| Kí ức | (8);

300 21 34
                                    


  "Vậy nên mới nói-"

Reng reng reng.

Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang câu nói của Swap!Sans, nó nheo mài thò tay vào túi quần lấy điện thoại ra xem. Là Error, nó thở phì rồi ấn nghe, chả biết tên này lại muốn nhờ vẹo gì đây.

  "Alo ?"

  "SWAP !!!"

Một tiếng thét chói tai từ đầu dây bên kia vọng qua, nó không di điện thoại ra kịp thì hẳn là thủng luôn màng nhĩ. Swap ngoáy ngoáy tay, càm ràm hỏi lại :

  "Cái vẹo gì vậy cha ?! Tự nhiên hét lên làm hết hồn !"

  "Swap, hiện giờ cậu có đang ở cùng với Ink không ?"

  "Có, bọn tôi vừa mới tâm sự mỏng về anh đấy ! Chúc mừng nha, Ink thật sự rất muốn nhớ ra anh đó, bệnh tình chắc cũng đã khá hơn rồi, chuẩn bị phát cơm tró được r-"

  "Swap, không có thời gian đâu, nghe tôi nói đi !" - Error giọng nói gấp gáp cắt ngang lời nó.

  "Hả ? Có chuyện gì đấy ?"

Cộc cộc cộc

Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên thu hút sự chú ý của Ink và Swap. Nó đưa mắt nhìn ra hướng cửa rồi đứng dậy, sẵn giọng nói với hắn ở đầu dây bên kia điện thoại :

  "Có gì nói sau nhé, hình như bọn tôi có khách rồi !"

  "K-Khoan đã !! KHÔ-"

Error chưa nói xong Swap đã tắt máy.

Nó bỏ điện thoại vào túi quần, thở hắt ra rồi nghĩ :

"Haizz, cái tên đó bộ chờ lâu quá nên điên luôn rồi hả ta ?"

Cộc cộc cộc.

  "Đến đây đến đây."

Swap nhanh chân chạy đến cửa, nó đưa tay lên rồi xoay nắm cửa. Mở cửa ra, đôi mắt của Swap mở to trợn tròn bởi vì người đứng ở cửa không phải là một vị khách nào cả, không phải y tá hay bác sĩ, hoặc nói đúng hơn là một "vị khách" không mời mà đến.

  "P-Phu nhân Waston... ?!"

  "Chào Swap!Sans, đã lâu rồi ta không gặp cháu !"

  "Chết tiệt..." - Swap!Sans nghiến răng, nó vội đóng cửa lại.

Nhưng cánh cửa chưa đóng đã bị một mũi chân chặn lại, lúc này nó mới để ý nhìn thấy có thêm hai người vệ sĩ đứng bên cạnh bà ta. Lực rất mạnh, dù có cố cỡ nào thì nó vẫn không thể đẩy được cửa đóng vào hay xê dịch đi mũi chân kia.

  "Tch..." - Nó nheo mài rồi lại nhìn lên, nở một nụ cười gượng gạo như chào mừng nhưng lực tay đóng cửa vẫn không dừng mà hỏi - "Hôm nay không biết có việc gì mà phu nhân Waston đến tận đây vậy ạ ?"

  "Đương nhiên là đến "thăm" bệnh rồi !" - Bà ta mỉm cười đáp.

  "Chà, ai mà quý hóa thế nhỉ ?" - Swap!Sans đáp lại.

  "Cậu đang giả ngốc hay đang ngốc thật đấy cậu Swap!Sans ? Về người này, cậu chắc chắn phải biết rõ hơn tôi chứ !" - Bà ta cười cười nói, ánh mắt nghía nhìn vào trong phòng.

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ