[ Ink x Error ]
*Từ khóa được gợi ý từ LumieredeShade
.
.
.
Sống và chết.
Cậu và hắn.
Hai điều đó thật giống nhau.
Đều đảo nghịch, đều không có điểm chung, đều khác nhau.
Mọi người đều muốn sống, không ai muốn chết. Cũng như đều quý cậu, và ai cũng ghét hắn.
Vì được sống sẽ vui vẻ, sẽ tận hưởng được những điều tốt đẹp. Cũng giống như cậu, cậu luôn đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người, luôn vì mọi người mà cố gắng để họ có được niềm vui.
Còn chết chỉ đem lại đau khổ, buồn bã và chia ly. Giống với hắn, hắn chỉ đem đến những tai họa, những điều khủng khiếp cho người khác, chẳng ai mong muốn hắn sẽ xuất hiện. Một số cũng mong muốn hắn chết đi càng sớm càng tốt.
Hắn thừa biết điều đó, đã quá quen với mọi thứ nên chẳng còn cảm thấy tổn thương hay buồn tuổi nữa.
Tại sao lại phải buồn vì những điều người khác nói trong khi họ còn chẳng quan tâm hắn nghĩ gì ?
Vậy nên Error, kẻ mang danh hủy diệt sẽ mặc kệ tất cả và làm những điều mình muốn. Hủy diệt tất cả !
Nhưng Error nào có biết, rằng cho dù tất cả mọi người đều ghét hắn như cái chết, đều mong hắn nhận được cái chết thì vẫn có một người, vẫn có một người mong muốn hắn sống, mong muốn hắn có được hạnh phúc.
Hắn nào có biết...
Người đó chính là Ink, kẻ mang danh là người sáng tạo. Là người được tất cả mọi người yêu quý, được mọi người hoan nghênh và luôn được so sánh với sự sống. Người mà hắn ghét cay ghét đắng.
.
.
.
"Ink này, hôm nay cậu định làm gì ?"
"Tớ hả ? Hôm nay chắc là-"
"ĐỨNG LẠI !!! TÊN PHÁ HOẠI KIA !!!"
Ink chưa kịp nói hết câu, một giọng nói đầy giận dữ đã cắt ngang câu nói của cậu. Ink và Swap!Sans đưa mắt nhìn và xác định được vị trí tiếng hét đầy giận dữ đó phát ra từ trong con hẻm trước mặt.
Từ trong hẻm, đột nhiên có người vụt ra khiến cho cậu và Swap!Sans giật mình nhưng nhanh chóng sau đó, Ink đã biết được đó là ai. Là Error.
"Ha ha ha, lão già ngu ngốc ! Thử bắt ta xem !"
"THẰNG KHỐN, ĐỒ PHÁ HOẠI !!!" - Phía sau hắn, một ông lão quái vật sói đang cầm một cây thương dài với lưỡi là rìu và đang đuổi theo đập hắn túi bụi.
Nhưng ông làm sao có thể đuổi kịp được hắn chứ, hắn chỉ cần búng tay là có thể dịch chuyển liền mấy bận, đã vậy còn có thể triệu hồi ra mấy khúc xương từ mặt đất trồi lên cản đường ông lại. Error thật ra chỉ đang trêu đùa với ông mà thôi.
Và khi đã cảm thấy chán, hắn liền búng tay thì lập tức có một khúc xương xuất hiện từ mặt đất ngay vị trí ông lão chạy đến khiến cho ông vấp vào. Ngay khi ông lão sắp ngã xuống thì...
Vụt
"Phù, may quá."
Ink đã đến kịp và đỡ được ông ngay trong khoảnh khắc. Error nhìn thấy thì nhíu mài rồi tặc lưỡi thất vọng "tsk" một tiếng, Ink đỡ ông dậy rồi hỏi han :
"Ông không sao chứ ạ ?"
"Tôi không sao nhưng tên phá hoại đó nhất định phải có sao !" - ông vẫn còn tức giận mà lườm về phía Error - "Hừ, chẳng làm gì ngoài phá hoại, đúng là kẻ hủy diệt chết tiệt !!"
"Ông bình tĩnh trước ạ, có chuyện gì vậy hả ông ?" - Ink mỉm cười trấn an ông.
"Cậu đi mà hỏi hắn, sáng sớm đã bày trò phá phách rồi. Hắn giăng sợi dây ngang qua ở dưới đất, ta vừa mới lấy bánh mì nướng xong ra chưa kịp đem trưng đã vì cộng dây của hắn mà vấp té, báo hại đổ hết cả bánh mì mới của ta !!" - ông lão tức giận thuật lại mọi việc.
"Càng ngày càng gây thêm nhiều chuyện.." - Ink thở dài rồi nói với ông - "Cháu hiểu rồi, ông để cho cháu giải quyết mọi chuyện nhé !"
"Hừ, tôi-"
"Ah ông ơi, phần bánh hôm qua cháu đặt có chưa ạ ??"
Chưa để ông lão nói hết câu, Swap!Sans từ đâu chạy đến và kéo ông đi rồi nháy mắt với Ink. Cậu hiểu ý liền gật đầu, quay về với thủ phạm gây ra chuyện nhưng khi vừa quay lại thì Error đã không còn ở đó nữa, hắn đã đi từ lâu rồi.
"Cậu ta lại tiếp tục bỏ đi... Haizz..."
...
Không gian trắng [ của Error ]_
"Tsk, lần nào cũng đến phá đám ta ! Tên bảy màu, lạc quan, hay cười ngu ngốc !"
Error hầm hừ cắn một miếng chocolate rồi nhai nhồm nhồm để nuốt trôi cục tức của mình.
Trong không gian trắng xóa, không khí im lặng bao trùm chỉ có mỗi tiếng nhai chocolate của hắn là vang vọng. Error không quan tâm, một mình gặm nhấm sự cô đơn và lạnh lẽo đã không còn gì xa lạ với hắn nữa. Một mình thì đã sao ?! Hắn vẫn sống tốt đây, hắn vẫn thở đều và mạnh khỏe đấy !!
Cần gì bạn bè chứ ?! Toàn một lũ phiền phức và lợi dụng nhau. Đúng vậy, Error không cần.
"ERROR !!"
"Ặc..."
Tiếng gọi thất thanh khiến hắn giật mình đến nổi nghẹn cả chocolate. Error dùng tay đấm thùm thụp vào ngực để viên chocolate mau chóng đi xuống, một lát sau may mắn là đã hết nghẹn.
"Mẹ nó, chút nữa thì..." - hắn thở muốn không ra hơi.
"Nè Error, cậu bị sao vậy ?" - Ink thấy hắn gục xuống liền chạy đến rồi đặt tay lên vai hắn.
"Tránh ra, đừng có chạm vào người ta !" - Error gầm gừ hất tay cậu ra.
"X-Xin lỗi... cậu... cậu không sao chứ ?" - Ink hốt hoảng lắp bắp nói.
"Không sao thế nào được ?! Chút nữa thôi thì ta đã chết rồi !!!" - Error gầm gừ tức giận nói nhưng sau đó liền sực nhớ ra điều gì đó - "Khoan đã, ngươi ở đây vậy có nghĩa là..."
________
tbc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ KHÓA.
Fanfiction- Tổng hợp oneshot về Error x Ink [Ink x Error]. - Author : pói. - Những nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Truyện thuộc sở hữu của tôi. Không mang đi đâu khi chưa có sự cho phép hoặc đồng ý. Xin cám ơn! - Truyện chỉ được đăng tải trên nền...