1. | Kẹo |

1.9K 89 57
                                    

[Ink x Error]
.

.

.

Kẹo.

Thật nhiều kẹo.

Thật nhiều.

Đầy ắp cả bàn tay của cậu.

Những viên kẹo đầy màu sắc, đẹp đẽ và ngọt ngào.

Từng viên, từng viên.

Cho vào trong miệng, nuốt vào bên trong.

Cứ ngỡ vị nó ngọt ngào nhưng sao lại đắng ngắt.

.

.

.

"Tránh xa ta ra !"

Giọng nói trầm đầy lạnh lẽo, dứt khoát vang lên nói với cậu. Khiến cho Ink như cứng người, tâm trí mù mịt đầy mây đen.

Nhưng sau đó cậu sẽ lại ổn.

Vì cậu đã quen rồi, đã quen rồi.

Chỉ là... Có chút nhói đau. Từng chút một, cảm giác như trái tim đang tan vỡ.

Như những viên kẹo bị cắn nát.

.

.

.

"Đây là lần thứ mấy rồi Ink ?" - Dream hỏi trong khi vẫn đang dán những mảnh băng cá nhân lên gương mặt cậu.

"Năm trăm mười chín !" - Ink cười và đáp như đó là một niềm vui.

"Gì chứ ?! Số đẹp ghê nhỉ !" - Dream nhíu mài nhìn cậu.

Ink chỉ cười xuề xòa, gãi gãi đầu. Dream nhìn cậu, chỉ biết thở dài chứ chẳng thể làm gì khác bởi vì có nói gì với cậu thì cũng chẳng có ích gì.

Một gã si tình như cậu, có dùng cực hình để ép cậu từ bỏ thì cũng như không thôi.

Nhưng cũng thật lạ, bình thường cậu luôn đãng trí vậy mà số lần bị Error từ chối và bị hắn cho ăn đập vì phiền phức thì cậu nhớ như in. Đối với người khác thì họ chắc chăn sẽ muốn quên nhưng Ink thì ngược lại.

"Cám ơn cậu !"

Ink đứng dậy định rời khỏi khi đã được băng bó vết thương xong.

"Từ bỏ đi Ink, cứ như vậy thật sự... Không phải là một điều tốt !" - Dream cất giọng có ý khuyên nhủ.

Ink khựng người, cậu quay lại, nhìn Dream.

Với ánh mắt khiến Dream phải căm bật, cảm giác khó thở.

"Tớ sẽ không từ bỏ đâu Dream~ Nếu bị từ chối lần này nữa, tớ sẽ có một cách khác !"

Cậu nở nụ cười, giọng nói vui vẻ, giống như người ban nãy nhìn Dream với ánh mắt đó là một người khác không phải cậu.

"Vậy tạm biệt nhé !" - Ink vẫy tay và đi mất.

Dream ngồi thẫn lại ở đó, trái tim trong lồng ngực vẫn đập mạnh từng hồi vì ánh mắt của cậu. Ánh mắt đầy sự độc chiếm nguy hiểm.

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ