| Sống và chết | (4);

478 38 37
                                    

  "Nhà đéo gì mà xa đến thế chứ ?"

  "Phàn nàn cũng không giúp ích được gì đâu mà Error !"

  "Ta biết không cần ngươi nhắc ! Ngu ngốc thật, ngay từ đầu cứ dịch chuyển đi là xong chứ có cần phải đi bộ như này không chứ ?!" - Error vẫn cáu không thể nguôi được.

  "Nhưng Lion quá nhanh, chúng ta chưa kịp nói thì đã cậu nhóc đã chạy đi mất rồi !" - Ink cười trừ đáp.

  "Hừ, với cả ngươi đi theo làm gì chứ ?! Để ta đi là được, chỉ cần đấm cho mỗi người trong cái gia đình kỳ quặc đó một cái thì họ sẽ hiểu ra vấn đề thôi !" - Hắn nhếch mép tự hào về nắm đấm của mình.

  "Lạy Chúa, một đấm của cậu chắc đã đủ đưa người ta sang thế giới bên kia luôn rồi !" - Ink đổ mồ hôi nhìn hắn.

  "NGÀI ERROR VÀ INK, CHÁU Ở BÊN NÀY !!! CHỈ CẦN QUA ĐƯỜNG LÀ ĐẾN NƠI RỒI ĐÓ !!!"

Ink và Error dừng lại, nhìn kĩ lại thì hắn và cậu đã đi được một đoạn dài rồi đó chứ. Ink đứng lại, híp mắt nhìn kĩ phía bên kia đường thì nhìn thấy Lion, cậu nhóc đúng là nhanh thật, mà đưa mắt nhìn sang ngôi nhà thì...

Tòa lâu đài mọc lên giữa thị trấn đấy à ??

Đó là những gì Ink suy nghĩ trong lòng, ngôi biệt thự này lớn đến mức khiến người khác phải chú ý, đúng là...

  "Khoe khoang gớm thật !" - Error hừ một tiếng.

Cậu nhìn sang hắn, đó là những gì cậu đang suy nghĩ đấy ! Dù sao thì việc bình phẩm độ giàu và khoe mẻ thông qua ngôi nhà to như lâu đài đó thì nên để qua một bên, bây giờ Ink nghĩ hắn và cậu nên qua đường mau mau và đến chỗ Lion thôi.

Ink nói Error, hắn gật đầu rồi cùng cậu sang đường. Đến nơi, Error nhướng mài nhì ngôi nhà và nói với Lion :

  "Cái nhà to thế này, thảo nào họ hàng nhóc muốn dành với mẹ nhóc là phải rồi !"

  "Cháu không quan tâm !" - Lion thẳng thừng nói.

  "Heh..." - Error nhếch mép.

  "Được rồi, đi vào thôi Lion, cũng không còn sớm nữa đâu !" - Ink nhìn Lion và nói.

Lion gật đầu, nhóc bước lên thềm rồi gõ cửa. Bên trong có giọng nói vọng ra :

  "Ai đấy ?"

  "Là con, Lion..." - Nhóc nuốt ực một ngụm nước bọt.

  "À, là mày !"

Giọng nói rõ hơn ban nãy và giọng nói này, Lion nhận ra chủ nhân giọng nói này là ai. Nhóc liền có chút hoảng hốt, sợ hãi, vai nhóc run lên đôi chút. Ink và Error chú ý thấy, cậu định hỏi thì..

Cạch

Cánh cửa mở ra, cả hai ngước nhìn còn Lion vốn biết kẻ đó là ai nên chỉ dám cúi đầu. Error cũng nhận ra, kẻ đứng ở cửa là ai, là thằng ranh hôm qua kiếm chuyện với hắn đây mà, thằng ranh này cùng với vài đứa nữa chính là đám đánh Lion.

Cậu nhóc đó nhìn Lion rồi nhìn ra phía ngoài, Ink với Error vẫn đứng đó. Thằng nhóc khoanh tay, nhếch mép :

  "Yếu đuối quá nên tìm người giúp à ?Mày nghĩ đem thêm vài con quái vật đến đây là bọn tao sợ chắc ?! Lũ hạ đẳng !"

 TỪ KHÓA.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ