Chào các em, tôi tên là Tín, Tín Lê. Đừng hỏi tên cúng cơm của tôi, cảm ơn. Năm nay tôi hai mươi bảy tuổi và công việc hiện tại là producer trực thuộc công ty SpaceSpeaker.
Và đồng thời, anh cũng là bé út của nhà Loa Không Gian.
Nếu không tính đến chuyện tôi làm việc chung với các rapper và singer nổi tiếng thì ừm, cuộc đời tôi cũng khá bình thường và giản dị, đến mức anh kế út trong công ty lên báo tố tôi nhạt.
Đời nó không cho không ai cái gì, thằng hai mươi con cá thằng không con nào. Lý do các anh tôi hút gái là vì nhan sắc, tiền và vì muối nữa. Còn tôi nhạt thì này thì ừ, các em hiểu rồi đó.
Mặt tôi hơi baby, anh cả nói tôi như vậy. Tức là dạng các chị em chỉ cưng nựng được thôi chứ không ai muốn cưới. Tiền thì tôi không thiếu, nhưng mà nhiều thì không có.
Cái sau cùng, là do trời sinh rồi. Nên giờ tôi ở đây, ế chổng mông và xem các anh yêu đương nhăng nhít. À cả chị Kimmese nữa, nhưng tôi không có buồn đâu, tôi quen rồi.
Vì là phận độc thân vui tính, nên tôi xin phép review lại cuộc tình của các anh và chị nhà SS. Bên trên tôi có nói các anh hút gái đúng không? Ừ nó là vấn đề đó.
Hút gái nhất có lẽ là anh Binz. Sở hữu một tâm hồn hồng như cách anh ấy diện đồ cùng chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ khí chất mà anh Binz có một lượng fan cực lớn. Và vì lượng fan đó mà anh ấy chuyên môn bị anh Karik - cao hơn và cũng là mái nhà của ảnh - nắm đầu quăng ra sofa.
Tiếp theo hãy đến anh Tuấn. Anh rất đẹp trai, rất hút fan nữ. Anh Tuấn là một trong những ca sĩ kiêm rapper của công ty, tức là anh ấy có thể cân hai trong một. Mà anh Tuấn thì thân với anh Thiện, có thể xem nhau là tri kỉ. Từ hồi tôi vào công ty thì đã thấy hai người họ lúc nào cũng trong trạng thái "Mình là gì của nhau".
Rồi một hôm đẹp trời, anh Tuấn tuyên bố tỏ tình anh Thiện, và từ đó đến nay tôi chỉ có thể miêu tả bằng hai câu:
"Từ đó trong tôi tịt nắng hạ
Cơm chó liên tục đập vào tim"Trừ khi hôm nào anh Tuấn lên cơn hâm đi thả thính tứ tung và bị anh Thiện quăng ra ban công, thì ngày nào anh Tuấn và anh Thiện cũng như Ngưu Lang và Chức Nữ rằm tháng bảy. Một màu hồng phấn tát liên tục vào mặt tôi.
Nhẹ nhàng một chút? Các em có thích nghe ballad không? Nếu có thì hẳn các em phải biết đến hoàng tử ballad Soobin Hoàng Sơn nhỉ?
Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt đẹp xuất thần, anh Sơn được mệnh danh là một trong bốn mỹ nam của showbiz Việt. Và đương nhiên hoàng tử thường đi với công chúa, xin giới thiệu công chúa của nhà SS : Triple D hay tên thật là anh Dương
Khoan vội cười, tôi biết các em nhìn cái ông "đại ca giang hồ" kia và chữ công chúa không cùng tầng nghĩa, nhưng đó là khi anh Dương chưa cạo râu thôi. Cạo rồi nhìn anh ấy còn trẻ hơn tôi nữa.
Lý do anh ấy được gọi là công chúa là vì anh Sơn hồi mới theo đuổi cứ quấn quýt bên tai anh Dương là: "Anh là hoàng tử, em là công chúa".
Ok, concept cũ mềm rồi, nhưng vậy mà anh Dương đổ. Hai anh ấy cũng nhẹ nhàng lắm, không làm một đứa độc thân như tôi buồn.
Chị Kimmese đã tự giới thiệu bản thân là một bisexual rồi đúng không? Ừm, chị ấy đang được một nữ rapper cute đáng yêu khác cưa đổ. Khoan nhận định ai top ai bot đã, vì hai người họ còn trong trạng thái "Mình là gì của nhau" mà đã hường phấn như vậy rồi.
Anh Cường và anh Kiên làm việc với nhau cũng lâu, như anh Tuấn và anh Thiện. Nên ngoài việc hai anh "mình yêu nhau, bình yên thôi" thì không có gì để nói.
Anh Hoàng và anh Vịnh đều là những DJ tài năng, ngoài tôi là bé út nên anh cả cưng tôi thì anh cả còn cưng cả anh Vịnh vì anh ấy là thành viên mới của công ty. Rồi một ngày đẹp trời, có một con người quỳ trước cửa công ty cầu hôn anh Vịnh.
Mà tôi biết anh Hoàng thương thầm anh Vịnh lâu rồi.
Anh Hoàng buồn lắm, tôi ngồi kế bên dỗ dành. Ít nhất thì cũng có người hiểu hoàn cảnh của tôi, nhưng đời không như mơ.
Một tháng sau, anh cả được ai đó theo đuổi, tôi không biết rõ danh tính người đó lắm.
Vậy là trong công ty chỉ chừa lại tôi độc thân.
Tôi không buồn đâu, tôi còn chúc phúc cho các anh và chị nữa. Tôi chỉ tủi thân một chút thôi.
Tôi thấy các anh cứ giận dỗi nhau suốt, tôi thấy anh Hoàng cứ phải nổi điên vì yêu phải trẻ con, thế là tôi hình thành một suy nghĩ.
Tôi sẽ không yêu ai nữa, đặc biệt là phi công.
Tôi còn tưởng mình chắc cũng ở vậy thôi thì có một người xuất hiện phá kế hoạch độc thân của tôi.
Hay nói cách khác, TinLe đã bị condi tình yêu quật không truọt phát nào.
Số là hôm đó tôi nhận được một đơn hàng làm beat, và uhm, tôi gặp em ấy.
Ấn tượng đầu tiên của tôi là thằng bé ấy rất đẹp trai, cái thứ hai tôi nghe ngóng được thì thằng bé sinh năm 2000. Cái thứ ba, thằng nhóc là badboy.
Lúc đầu tôi nghĩ: Thôi, hàng này không ăn được, tôi đâu phải trâu già, càng không dính vào badboy.
"Em chào anh"
Thật ra tôi là phi cơ và thích phi công