Freaky×2Can | Musik

579 42 8
                                    

Nói chung là yêu đó, mà đó có phải là yêu hong?
Mà sao vắng anh thì buồn, ú ù..

Một tiếng cạch vang lên, Đăng Khoa tắt luôn điện thoại. Giọng chị Vĩnh Thuyên Kim rất hay, hay đến mức mà cậu mang hẳn bài đó lên phần trình diễn của mình.

Cơ mà haizz...

Bây giờ cậu cứ mở bài nhạc đó lên là lại nghĩ đến cái con người nhỏ xíu, hơi ngơ với load chậm kinh, cơ mà như thế nó lại đáng yêu mới chết!

Gác tay lên trán, cậu lại nhớ đến một kí ức bâng quơ. Vào cái này mà cậu khẳng định trước mặt một người bạn rằng mình thẳng còn hơn cây cột điện.

Và sau đó, vào ngày cậu đăng kí thi, tự dưng có một bóng dáng bé xíu của người đó chạy ngang tầm mắt. Cậu phải nheo mắt xem kĩ đó là ai....

- Em trai ơi, chỗ đăng kí ở đâu vậy?

...mà dễ thương hết phần thiên hạ vậy nè? (♡ω♡ ) ~♪

- Dạ đây anh, để em giúp anh nha. Điền vô đây, vậy đó.

Thôi xong, này thì thẳng. Tổ bê đê nhắm chuẩn quá mà, này là nghiệp quật cấm đầu vào đất luôn.

Để tăng thêm độ GAY cấn, tổ còn quyết định độ cậu tới bến bằng cách cho hai người vào chung một team.

Và như để củng cố cái niềm tin của Khoa vào tổ, tổ ban phát cho Khoa một anh crush đáng yêu, xinh xắn nhưng lãnh phần ngơ của cả thiên hạ. Khoa yêu anh hết lòng hết dạ, anh nhận tiếng dạ và gọi em zai.

Khoa có cay không? Có chứ

Khoa có làm gì được không? Không bé ơi~

À đm dạo này nhiễm tóp tóp

Cu cậu vớ lấy cái điện thoại, mở lại Zing, thầm nghĩ lần này chắc bé Zing sẽ không troll mình nữa đâu.

Giờ này mặt trời của em đã là ai?
Giờ này ở trong trái tim em là anh

Đm! Zing như chos!!

Đăng Khoa quăng luôn cái điện thoại vào góc. Cọc! Biết là thương người ta rồi, không cần phải vạch trần như vậy đâu!!

Tiếng gõ cửa phòng cậu nhóc vang lên, giọng của anh người thương nối tiếp sau đó:

- Khoa ơi, tụi mình đi tập thôi em

- Vângggg

Úi xời, anh người thương ngọt giọng thế này thì giận hờn làm gì cho mệt thân. Cu cậu thay đồ nhanh chóng rồi mở cửa đi theo tiếng gọi con tim đây!

Viết Hoàng nhìn cậu em bên cạnh, trông cực kì đẹp trai khi cậu nhóc im lặng như thế. Anh tự hỏi là khi nào mình mới có được cái khí chất đó?

Nhưng thật ra anh không biết là trong lòng "cậu em" đang tớn lên như cún vì được crush nắm tay dẫn qua đường.

- Em trai, đi kế anh không lạc mất

Đm, vẫn là em trai. Viết Hoàng anh ác lắm!!!

Muticouple | RapVietNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ