AnSlim | Playboy(1)

1.5K 89 96
                                    

Hôm nay cả SpaceSpeaker mở tiệc.

SlimV muốn đi về, nhưng anh Touliver gạt phắt đi và nhất quyết lôi em theo cho bằng được. Ngay lúc em muốn từ chối thì anh cả buông cho em một câu nói lạnh lùng :

- Ngay cả thằng Thế Anh còn bị anh mày bắt đi

Em muốn khóc, kì này coi như không thoát được rồi.

Ai cũng biết, một khi mà anh Andree bị anh Touliver kẹp cổ để làm gì đó, cũng như tấm gương cho đám đàn em cùng lời cảnh cáo ngầm :

- You go or die?

Những lúc đó, em chỉ đành làm dịu tinh thần anh cả đi, để anh hai thoát khỏi gọng kìm.

Vì sao em phải làm thế em ơi? Em cũng biết sát khí anh Hoàng đáng sợ đến thế nào mà?

Ừ thì có hàng trăm người hỏi em câu đó, và em chỉ trả lời là không muốn có đánh nhau. Nhưng ai cũng nhìn ra, em ơi, em thương người ta rồi đúng không?

Ừ, em thương gã rồi. Thương gã chẳng vì một lí do nào cả, chỉ là một chiều bâng quơ khi trai ngoan như em rơi vào lưới tình của playboy Andree. Chỉ là vô tình người ấy đỡ em, chỉ là vô tình tim em chệch quỹ đạo hai giây.

Em yêu gã, cũng chỉ là vô tình. Vậy mà em yêu đến không dứt ra được

Em vẫn muốn hỏi anh cả, tại sao lại bắt em đi cho bằng được trong khi chỉ là cuộc gặp mặt bình thường giữa mọi người?

Nhưng thôi, em sợ anh ấy lại lôi anh hai ra làm bao cát. Em không muốn thế đâu, em xót.

Mọi người tụ họp ở trong một phòng KTV, và anh Andree đến sau cùng. Em không muốn ngồi kế gã quá đâu, vì những khi nhìn thấy gã thôi là bươm bướm đua nhau bay theo bụng em, và em ngại ngùng.

BigDaddy hay ví em như con gái mười tám mỗi khi hai anh em nhắc đến gã. Biểu cảm ngại ngùng và xấu hổ của em khiến người ta muốn bắt nạt mãi không thôi.

Vậy mà khi gã bước vào, đảo mắt một vòng, và cuối cùng chọn ngồi kế bên em. Thế đấy, đúng là dịnh mệnh sắp đặt khi mà không còn chỗ trống nào ngoài chỗ của em cả.

- Bố đang bận và đách hiểu vì sao mày lôi bố đến đây.

Andree lên tiếng càm ràm, nhưng gã nín tịt ngay khi Touliver trừng mắt yêu cầu gã ngồi xuống. Anh bảo mấy đứa em gọi đồ rồi mới bắt đầu nhập tiệc.

Người ta tranh nhau lên hát, nhảy nhót xả áp lực, người thì ngồi yên bào mồi, em cũng chỉ ngồi yên, ngồi nhìn gã ôm bên hai bên tay là hai cô hotgirl nóng bỏng, bận rộn chơi đùa cùng họ.

SlimV không muốn nhìn nữa, em quay đi nơi khác, lau thật nhanh giọt nước mắt vừa chạm vào gò má.

- Mọi người, chơi Thật hay Thách đi

Mọi người quay đầu lại vì lời đề nghị của anh Tou, ngay cả mấy đứa đang hát hò lẫn nhảy nhót đều tụ lại một chỗ. Ngay cả Andree cũng đuổi hai cô nàng kia đi.

Khi tất cả mọi nười tụ lại ở chỗ của em, anh cả bắt đầu xoay chai bia, người đầu tiên lên thớt lại là em.

- Em chọn thử thách

Không biết SlimV lấy đâu ra can đảm đó nữa, chỉ là, em vô tình buộc miệng. Và điều đó khiến Touliver thoáng nhếch môi :

- Vậy anh thách mày giả gái đấy

Nói xong, không để em từ chối, anh lấy một chiếc túi đã chuẩn bị sẵn và chỉ tay vào nhà vệ sinh.

Em đành đi ra phía đó trong khi anh tiếp tục xoay chai bia. Nối gót SlimV là Andree. Với bản tính hiếu thắng trước anh, đương nhiên là gã chọn thử thách.

Đúng lúc đó, SlimV bước ra làm mọi người ồ lên vì kinh ngạc.

Touliver mang đến một bộ váy vô cùng sexy. Phía trên là áo crop-top màu trắng phau, phía dưới là váy xòe màu đen tuyền. Chiếc váy chỉ che được một nửa đùi, lại còn kết hợp cùng tất da bó sát cặp đùi thon thả và đôi cao gót sáu phân, nếu bây giờ em đội thêm tóc giả lên thì chẳng khác gì một cô gái thật sự.

Mọi người nháo nhào đòi chụp hình, nhưng nhìn anh Tou trừng mắt thì vội vàng thu lại máy ảnh của mình. Riêng Andree chỉ vuốt nhẹ cằm mà thưởng thức người trước mặt.

Bình thường đã rất đáng yêu, hôm nay lại càng thêm phần quyến rũ. Đúng là đồ gã đem đến có khác, diện trên người đẹp lại càng đẹp hơn

Touliver đập bàn rồi kéo mọi người tập trung vào trò chơi, trong khi ra lệnh SlimV ngồi lại vị trí ban đầu. Anh tựa hai tay lên đùi, hỏi lại :

- Thử thách? Vậy thách mày hôn nó đấy.

Chẳng chần chờ, gã ấn gáy em vào môi mình, thực hiện một nụ hôn ngắn. Mọi người lại ồ lên, nhưng quanh tai SlimV lúc này chẳng còn bất kì âm thanh gì ngoài tiếng môi lưỡi hai người chạm vào nhau ban nãy.

Em không biết vì sao khi gã tấn công một cách vội vã như vậy, em lại chẳng muốn chống trả. Hương hoa hồng dại từ cơ thể gã lướt nhẹ qua khứu giác, thao túng và kiểm soát tâm trí của em

Gã hài lòng buông em ra, trước con mắt ngỡ ngàng của anh em. Nhưng chỉ được một giây, tất cả lại nháo nhào đòi chơi tiếp.

Đã khuya rồi, bây giờ chỉ còn Andree và Touliver là tỉnh táo nhất, còn lại thì đều say mềm. Một phần vì tửu lượng cao, một phần vì cả hai uống không nhiều.

Touliver đi ra bên ngoài, anh nói muốn gọi người yêu. Gã cũng kệ, lát nữa hai đứa kiểu nào cũng phải hốt đám này về mà.

SlimV không thường tụ tập với mọi người, vì vậy nên tửu lượng của em rất kém. Bằng chứng là em đã say bí tỉ khi vừa uống xong một ly cocktail gã đưa cho, và đang gà gật ngủ trên vai gã.

Gã nhìn em, thật sự mà nói thì gã khá thèm được hôn lên bờ môi này một lần nữa. Bờ môi em mềm và ngọt, không phải cái ngọt của mỹ phẩm của các cô nàng trong các quán bar gã đã từng chơi đùa qua, mà là chất ngọt của mật hoa đầu mùa, là cái ngọt của sương sớm đọng trên những tán lá rót vào môi gã.

Và gã làm thế thật, cúi xuống và tách môi em ra, trượt lưỡi vào bên trong khoang miệng em và cuốn lấy chiếc lưỡi đang nằm yên kia, vị ngọt càng nồng đậm khi gã đưa lưỡi vào sâu hơn, chơi đùa lâu hơn.

SlimV tỉnh giấc vì thiếu dưỡng khí, em ngước nhìn lên con người trước mặt rồi hoảng hốt định đẩy ra, thế nhưng sức của một DJ nhốt mình trong phòng làm nhạc làm sao bì lại với gymer như gã.

Nhận ra em đã thức giấc, gã bế em lên đùi trái, tay thực hiện những cái vuốt ve đầy ám chỉ và tinh ý.

SlimV biết tình cảnh hiện tại của bản thân, giống như một món đồ chơi để gã vuốt ve và cưng nựng. Em nhìn xung quanh, mọi người đã ngủ hết rồi, lại đánh mắt nhìn đến gã, chua xót mím môi khômg nói thành lời.

Thôi thì, cái gì đến cứ để nó đến vậy.

--To be continue--

Muticouple | RapVietNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ