WxrTin | Last(2)

388 25 50
                                    

Thật ra tôi là phi cơ và thích phi công.

Chưa bao giờ tôi thấy mình có thể lật mặt nhanh như lúc này, khi mà chất giọng trầm ấm của thằng bé vang lên là tôi nghĩ tôi chỉ có thể nói: "Lái anh nhanh lên đi em"

Condi tình yêu quật mạnh thật, anh Hoàng cao lớn như thế còn không chống nổi huống gì tôi, một đứa đã quen được anh cả bọc trong màng bảo vệ trước dư luận.

- Anh ơi, anh

Tôi hoàn hồn lại sau tiếng gọi liên tục của thằng bé, chìa tay ra bắt tay với nó.

- Chào em, anh là Tín. Producer cho dự án "Nhạc Anh"

- Tay anh đẹp thật đó

Đột nhiên tôi đỏ hết cả mặt. Gì hả, tay đẹp?

- Trắng, thon, mềm. Có cảm giác như tay con gái

Mọi câu từ tôi định thốt lên chỉ dành dẹp tạm cho câu "Cảm ơn đã khen". Dù tôi ở phòng làm nhạc suốt, thi thoảng chỉ đi cà phê và ít khi làm việc nặng nhọc thì câu "tay con gái" có phải hơi sỉ nhục rồi không? Thân tôi cũng là đàn ông mà?

- Ừm...em tên là Hải

Như nhận ra sự bối rối của tôi, thằng bé vội lảng qua chuyện công việc. Anh hai gọi cả hai vào bàn bạc cho MV mới, tôi cứ bị cuốn trôi theo công việc.

Tôi len lén nhìn sang góc mặt của thằng bé khi đang họp, dù là bình thường tôi không phải kẻ dễ mất tập trung, nhưng thằng bé này đẹp trai quá đi. Không phải mặt góc cạnh, gương mặt thằng bé nhìn còn già hơn cả tôi. Chỉ là nó cuốn hút khi đang tập trung, cả đôi mắt nghiêm nghị và đôi môi hơi mím lại đó nữa. Sao một thằng nhóc lại có nét khí chất thế này?

- Tín, Tín

Tôi giật mình nhìn qua, anh hai đang không vui

- Em sao vậy? Bình thường em không phải là người mất tập trung thế này.

Tôi đành xin lỗi rồi để trôi qua chuyện, giờ mà bảo vì nhìn trai thì mất mặt lắm. Tín Lê vẫn có giá của Tín Lê nhé

- Nay em có việc, hay anh để lại số điện thoại rồi bàn sau nhé? Gọi cho anh Andree để liên lạc anh cũng hơi khó

Tôi gật đầu rồi lưu số với thằng bé, trở về SS với tâm trạng không thee rối bời hơn. Rốt cuộc là tại sao mà tim tôi đập nhanh thế nhỉ?

Sao tôi cứ nhớ tới đôi mắt nghiêm nghị đó? Và cả dáng hình thanh âm...

Haizz, đúng là điên cả đầu! Tôi tự nhủ rằng: "Tín, mày không phải con người dễ sa ngã. Mày còn kế hoạch độc thân cả đời mà". Nhưng mà cứ nhớ tới cậu nhóc đó...

Cái này có phải nhất kiến chung tình trong truyền thuyết hay không?

Tôi chính nhạc với tâm thế lộn xộn, đến khi anh Hoàng hét lên bảo tôi tắt nhạc ngay thì tôi mới nhận ra mình vừa tạo được một đứa con còn tệ hơn cả nồi cháo lợn.

- Tín, mệt thì nghỉ. Anh không muốn mang danh ông chủ bóc lột nhân viên

Anh cả đặt tay lên vai và an ủi tôi, còn tôi lại chỉ nhìn anh và thở dài. Đột nhiên đôi mắt thâm trường của anh nhìn thẳng như thể thấu tâm can:

- Em đang gặp chuyện trắc trở trong tình cảm?

- Anh ơi, dạy em cưa phi công đi

Hai câu nói cùng một lúc vang lên, vị anh cả kính mến nhìn tôi như thể sinh vật ngoài hành tinh. Các anh cũng quay lại nhìn tôi chằm chằm, có lẽ ban nãy tôi hơi lớn tiếng...

- ĐÙ, THẰNG ÚT CÓ CRUSH!!!!

Đó là cơn bão âm thanh lớn nhất tôi từng nghe, trong khi anh cả chật vật bảo đám em thơ ngộ của mình im lặng và ngồi xuống làm việc tiếp.

Anh Hoàng nhìn tôi như thể "tao biết ngày này sẽ tới mà không ngờ nó tới sớm quá", rồi dặn dò tôi:

- Làm máy bay quan trọng là phải cứng, phải bản lĩnh trước những trò nghịch ngu của phi công. Cố lên út, vì sự nghiệp có người yêu.

Rồi anh rời đi để lại tôi cùng nỗi hoang mang vô tận. Ơ thế là anh không dạy tôi à?

Ít lâu sau, có một số điện thoại add Zalo với tôi, ừ thì còn ai khác ngoài thằng bé nữa? Tôi cùng thằng bé đã nói chuyện rất vui, và hình như lúc nào cũng là thằng bé nhắn tin trước.

Sản phẩm "Nhạc Anh" đã kết thúc phần phối khí, chỉ còn chờ tung lên YouTube. Hải đi kế tôi ra lấy xe, mấy hôm nay nó cứ buồn hiu

- Vậy là hôm nay em không còn được gặp anh nữa

- Mình có thể hẹn nhau đi cafe mà

Tôi vẫn không tin đây là cậu badboy trong những MV tôi xem qua, cậu nhóc này ở ngoài hiền lành và bẽn lẽn đến lạ.

- Nhưng em muốn gặp anh mỗi ngày kìa

Tôi đứng lại:

- Em nói vậy có nghĩa là sao?

Dù sao người ta cũng hay nói, badboy là con người khiến những người tiếp xúc cảm thấy đau tim vì dễ sinh ảo tưởng. Tôi không muốn...

- Em...thích anh...nhiều lắm

Tôi quay qua nhìn thằng bé, ánh măt chết trân

- Em xin lỗi, nếu anh không thích em thì thôi, em chưa nói gì hết

Thằng bé rời đi, đến lúc tôi hoàn hồn thì Hải đã ở khá xa rồi

- HẢI, ANH CŨNG THÍCH EM!!!

Tôi biến tay thành cái loa, hét lên với thằng bé. Ngay lập tức đôi chân chúng tôi chạy gần nhau hơn, tôi muốn nói gì đó nhưng Hải nhanh tay ấn tôi vào một nụ hôn...

Phía bên kia góc tường, máy quay của Kiên Ứng và hai mươi tư con mắt bắt trọn sắc nét sự đáng yêu của cặp gà bông này. Touliver quay sang hỏi:

- Andree, sao mày biết bọn nó crush nhau vậy?

- Xời, cái cách mà thằng nhóc sống chết đòi feat chung với tao đã tố cáo nó rồi

Nhạc Anh của Andree có thể có nhiều hơn một rapper feat cùng, nhưng Phạm Nam Hải, rap name Wxrdie đã đi năn nỉ đám bạn đừng ai nhận để nó có cơ hội tiếp cận crush. Đương nhiên crush nó không phải hắn, là cái cậu út bé bé trắng trẻo đang tập trung làm nhạc kia kìa, nó nhìn đúng một lần là đổ.

- Còn về Tín, ánh mắt nó lộ liễu thế kia thì có mù mới không thấy được

Hai người nhìn nhau, thở dài. Giới trẻ yêu nhau kì lạ thật.

Muticouple | RapVietNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ