Muticouple | Unilateral(1) : Sun & Moon

1.3K 50 22
                                    

Ngọt ngào một cách đơn giản, Andree đã nói như thế khi lần đầu nhìn thấy em. Và sự thật là gã chưa bao giờ nói dối về cảm nhận của bản thân.

SlimV không giống những anh em khác trong SpaceSpeaker. Em đặc biệt trong mắt gã, trong sạch và thuần khiết, dịu dàng và mạnh mẽ vừa đủ, chuyên nghiệp và dù cho có bị Touliver huấn luyện qua, thì em vẫn chẳng nhiễm mặn tí xíu nào.

Nếu gã nói thẳng, em nhạt như nước ốc, nhưng gã thích bát nước ốc đó.

Vì có đến chín hành tinh đẹp hơn Trái Đất xoay quanh Mặt Trời, nhưng Trái Đất là hành tinh duy nhất có sự sống

Vậy nên gã vẫn kín đáo quan sát và giúp đỡ em lúc em cần, nhưng tuyệt nhiên không để em biết. Gã không hiểu tại sao, chỉ là gã không muốn vấy bẩn đóa sen trắng đó.

Mà từ khi gã để ý em, gã cũng phát hiện ra được hai điều. Điều đầu tiên là em cũng có cảm tình với gã, ánh mắt sáng như sao trời đó luôn chiếu lên người gã.

Điều thứ hai, gã có tình địch. Và nghiệt duyên chưa, lại là người gã xem như anh em trong nhà nữa chứ.

Đột nhiên hôm đó, anh hẹn gã đi bar. Ban đầu gã cũng hơi nghi ngờ, nhưng gã vẫn đến điểm hẹn. Và bất ngờ chưa...

- Vịnh?

Em nghe tiếng thì nhìn lên, đôi chân chạy đến rồi ngã vào vòng tay gã. Em trông say lâm rồi, nhưng đôi mắt ấy vẫn còn rất tỉnh. Sự say xỉn này, là giả vờ.

Nghĩ vậy nhưng gã vẫn đỡ em lên xe của bản thân, để xem con thỏ này làm gì gã nào.

Và gã đã nghĩ không sai. Khi gã bế em để nằm ở ghế sau, cánh cửa phía sau khóa lại. Tay em vòng vào trong cổ gã, kéo xuống và hôn thật sâu.

Vãi, gã không nghĩ sen trắng lại bạo gan như thế này. Nhưng nếu em thích thì gã chiều, cùng lắm sau đó gã chịu trách nhiệm vậy.

Đêm đó, cả hai hòa quyện vào nhau.
_______________

Rực rỡ và chói chang, đó là ấn tượng đầu tiên của em về gã. Andree cứ như một kẻ vương quyền mà hàng nghìn người săn đón.

Vì Mặt Trời là trung tâm, vậy nên Trái Đất không phải hành tinh duy nhất quay quanh nó.

SlimV yêu gã, yêu nhiều hơn bất kì ai. Tình cảm của em không thể ví như đại dương rộng lớn, hay bầu trời bao la. Vì biển và trời thì ai cũng thấy, còn tình yêu của em là thời gian, có lẽ không ai thấy được nhưng nó vẫn diễn ra.

Có ghen tuông, có đau lòng, có yêu đậm sâu và cũng có niềm vui giản đơn từ những cử chỉ nhỏ nhặt của gã. Nhưng tình yêu đó nếu đã đủ sức mạnh để trường tồn thì cũng đủ nhỏ bé để gói gọn trong con tim người con trai ấy, và càng đủ nghị lực để ngăn cản em ghen tuông trước sự đa tình của playboy Andree.

Trái Đất cũng chỉ âm thầm nhận nhiệt lượng từ Mặt Trời, mặc cho Mặt Trời không chỉ chiếu sáng riêng nó.

Ôi em ơi, em cứ nghĩ gói gọn như vậy thôi thì sẽ không đau lòng. Nhưng con người mà, việc gì cũng phải có giới hạn, chỉ là họ chẳng nói ra bao giờ.

Và rất rõ ràng, SlimV chẳng thể chịu nổi nữa, nhưng em vẫn cam chịu mà chẳng nói ra. À, vì em yêu gã mà.

Một tình yêu ngu ngốc và mù quáng, ngày một tăng lên theo thời gian.

Cho dù tỷ tỷ năm sau, Trái Đất bị Mặt Trời nuốt chửng thì nó cũng chẳng thể làm gì khác.

Em vẫn nhớ lời dạy của bố mẹ, nếu sau này em đang thích ai đó, hoặc là cướp người ấy về vòng tay của mình, hoặc là từ bỏ tình yêu vô vọng đó.

Em chọn cách cướp, em đã mù quáng đến mức chẳng thể nhường gã cho bất kì ai nữa.

Vậy nên em đã làm liều, cùng anh lập ra một kế hoạch. Dù em biết nó rất hèn hạ, nhưng thứ lỗi cho sự mù quáng cùa em, em muốn có được gã.
___________

Trắng trẻo, dễ thương và tinh khiết, đó lac những gì anh đánh giá khi vô tình xem được em biểu diễn. Đôi bàn tay bận rộn của em lưu loát điều khiển âm nhạc, khuấy động sân khấu này. Và từ lúc đó, anh chú ý đến em, à không, là luôn tập trung về phía của em.

Như cách Mặt Trăng vô tình va vào Trái Đất, xoay quanh quỹ đạo và thành vệ tinh của nó

Anh đã từng mơ mộng về em, về ngày hai ta sánh bước bên nhau dưới ánh nắng vàng trong thời tiết se lạnh của mùa thu, về ngày những yêu dấu của anh sẽ thể hiện hết qua những hành động nhỏ.

Nhưng anh là một kẻ nhát gan, năm tháng đã tôi luyện anh quá kĩ để trở nên sắt đá như hiện tại, vậy nên lời yêu cũng khó nói ra.

Nên anh chọn cách bên em, ân cần và chăm sóc em như một người anh, một người bạn đáng tin cậy.

Giống như Minh Nguyệt ở bên Địa Cầu, tỷ năm trước xoay quanh, tỷ năm sau vẫn xoay quanh, thầm lặng làm tốt công việc tạo thủy triều của mình

Anh cứ tưởng bản thân mình và mối quan hệ này sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng không.

Hóa ra em chưa từng thuộc về anh.

Người em luôn muốn yêu thương, luôn muốn chạm đến chưa từng là anh.

Mà là gã.

Anh bật cười, một nụ cười vô cùng chát chúa. Đóa sen trắng hôm nay vẫn rạng ngời, vẫn đẹp một cách giản dị, vẫn cứ tinh khiết như thế, nhưng đã không còn là giấc mơ mà anh được chạm vào.

- Em muốn lên giường với anh Thế Anh

Vì Mặt Trăng không nói, Trái Đất cuốn theo quỹ đạo của Mặt Trời.

Anh cố tỏ vẻ bình thường, dù đang rất sốc :

- Vì sao em lại nói với anh?

SlimV cúi đầu, lí nhí :

- Em yêu anh ấy, em chỉ có thể tin tưởng anh thôi. Anh....giúp em nhé?

Trái tim anh tan vỡ, máu chảy ròng ròng như thể một nhát dao vừa đâm vào.

Nếu không có Andree chống đỡ về tiền bạc lúc đầu, thì anh chẳng thể tạo dựng SpaceSpeaker hùng mạnh như bây giờ. Nhưng nếu không có em, cuộc sống của anh là vô nghĩa.

Mặt Trăng nếu không có Mặt trời, thì cũng chẳng tỏa sáng

Nhưng nếu không có Trái Đất làm quỹ đạo, thì ngay từ đầu chẳng có Mặt Trăng

Tuy nhiên, tình cảm của anh đã vượt qua sự ích kỉ của bản thân. Anh biết mình sau này vẫn sẽ đau đấy, nhưng anh muốn em hạnh phúc.

Hơn nữa, anh biết Andree có tình cảm với SlimV, gã không nói nhưng ai tinh ý sẽ nhận ra ngay. Thôi thì, anh se duyên cho hai người vậy.

- Anh đồng ý

Và anh quay số gọi gã :

- Thế Anh, bố mày Hoàng đây. Tối ra bar gần nhà mày gặp bố

End.

×××××××××××××××

Andree × SlimV × Touliver | Sun & Moon

Muticouple | RapVietNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ