Thôi thì, cái gì đến cứ để nó đến vậy. Em nhắm mắt lại, thả trôi bản thân theo những động chạm nơi gã.
Gã nâng cằm em lên, khóa môi em trong những nụ hôn ướt át và nóng bỏng. Nhân lúc em để dư vị những nụ hôn làm cho đê mê, gã bế xốc em lên và tiến đến xe của mình. Điều gã không ngờ, là em nhẹ hơn những gì gã tưởng tượng.
Gã đặt em xuống ghế sau, lột bỏ áo quần trên người cả hai rồi chạm môi vào phần gáy của em, mút mạnh và để lại ấn kí của mình lên trên đó. Hai tay gã không an phận mà chơi đùa cùng hai điểm hồng trên ngực em, khiến em cong lưng lên vì khoái cảm.
Andree luôn biết cách dụ dỗ bạn tình cuốn theo gã, như một con sói dụ dỗ con mồi của mình vào hang ổ của nó. Trong khi đôi môi gã vẫn còn đang bận bịu chơi đùa cùng đầu nhũ đã dựng đứng vì kích thích, tay gã tách hai chân của em ra, để nơi riêng tư của em lộ ra bên ngoài.
Chơi đùa chán chê trên ngực em, gã rê lưỡi từ phần bụng xuống dưới hạ bộ. Trong khi miệng gã đánh lạc hướng em ở phía trước bằng cách chơi đùa cùng cậu em nhỏ, phía sau của em, gã đẩy một ngón tay vào và mở rộng nơi đó. Trong đầu gã hình dung ra cảm giác xỏ xiên vào đây, vừa khít và nóng ấm.
Em bị dày vò giữa đau và sướng, thật sự bây giờ em chẳng thể biết được mình đang như thế nào. Khi gã chạm tay vào người em, em cảm nhận được những cơn sóng tình ồ ạt đập thẳng vào cơ thể, em lâng lâng và tê dại vì khoái cảm gã đem lại.
Để rồi khi gã dừng lại, em như bước hụt một bước chân ở cầu thang. Em mở đôi mắt của mình nhìn gã :
- Thế Anh...
Gã mở rộng hai chân của em, chen thằng em đã cương vào bên trong em. SlimV muốn hét lên, nhưng em đã kịp thời bịt miệng mình lại.
Bên trong em siết chặt đến mức làm gã phát đau, nên gã đành vuốt tóc em và thì thầm :
- Thư giãn và thả lỏng ra, em bình tĩnh, nếu không sẽ đau đấy
Chất giọng của gã như mật ngọt rót vào tai cộng thêm sự ân cần nơi gã làm dịu đi sự căng thẳng nơi em, em thả lỏng bản thân, nơi đó cũng thả lỏng ra để gã tiến sâu vào hơn nữa.
Được em chấp thuận, gã gác hai chân của em lên vai, bên dưới đưa đẩy vào sâu bên trong, nhấn chìm em vào khoái cảm của đêm tàn.
Gã đột nhiên lật em lên trên, nắm lấy eo em và từ phía dưới xỏ xiên lên. Em không còn điểm tựa nào khác ngoài bám thật chặt vào vai gã, ngửa đầu ra sau mà thở dốc.
Đến khi gần đạt cao trào, gã lật ngược em xuống, không ngừng tăng tốc và giải phóng bên trong em.
Sóng tình đến rồi đi, em thiếp đi trong vòng tay ấm áp của gã.
SlimV đã ngủ được một giấc thật sâu, cho đến khi hương hoa hồng dại xộc thẳng vào mũi và làm em thức giấc thì em mới biết, mình đã nằm ở ghế sau trong xe hơi từ lúc nào.
Em ngồi dậy, đảo mắt nhìn xung quanh. Trời đã gần sáng, trên người em là một bộ đồ mới chứ không phải bộ váy đêm qua. Và không khó để nhận ra rằng chiếc xe này thuộc về ai, khi mà mùi hương chủ nhân của nó còn vắt vẻo trên cánh mũi của em.
Andree...
Em nằm xuống, nhắm mắt, cố ngủ một lần nữa nhưng bất thành, vì từng kí ức về nhục dục đêm qua cứ hiện lên trong tâm trí khiến em bật khóc. Em đã nhớ ra lí do vì sao mình nằm ở đây, những tủi thân và nhục nhã cứ thế tuôn rơi thành hai dòng lệ lăn xuống gò má. Em cũng chẳng buồn lau đi, cứ để nó đọng lại và nhòe nước.
Em chợt nghe tiếng mở cửa xe, và rồi một bàn tay gạt đi hai hàng nước mắt kia. Giọng nói ấy cất lên, quen thuộc như thể em đã khắc sâu vào tâm trí :
- Tại sao em lại khóc?
Em mím môi rồi quay đi, da mặt em rất mỏng và nó chưa đủ để đối mặt với gã lúc này. Nhưng nó làm cho gã hiểu lầm :
- Em ghét tôi sao?
Em lắc đầu, yêu gã còn không hết, hơn nữa hôm qua là em không kháng cự, lấy gì mà ghét gã đây?
Gã xoay cằm em về phía mình, môi áp môi lên người con trai đối diện. Nụ hôn nhẹ nhàng, không nhuốm màu sâc dục.
- Tôi yêu em
Em tròn mắt nhìn gã, môi mấp máy không thành lời. Em chẳng ngờ đến kết cục này, cũng như chẳng ngờ đến chuyện gã biết yêu, mà lại là yêu một người như em.
Em muốn nói gì đó để phản bác, nhưng nhìn ánh mắt cương quyét của gã, em lại chẳng biết nói thế nào. Gã chạm môi lên gò má, thì thầm :
- Cho tôi một cơ hội được không?
Lần này em chẳng suy nghĩ điều gì nữa, vì não bộ em gần như từ chối tiếp nhận, trong khi con tim em đập điên cuồng.
Và rồi em gật đầu, trong khi vòng tay em ôm chặt lấy gã. Em cần người đàn ông này.
Còn gã chỉ xoa nhẹ tấm lưng nhỏ bé, dỗ dành em trong yêu thương và dịu dàng. SlimV nhanh chóng thiếp đi một lần nữa, trong khi Andree ra hiệu "Ok".
Touliver nhận được tín hiệu, mới an tâm lùa đám em loi choi đang hóng hớt về công ty.
--The end--