20

2.6K 45 3
                                    

Napayakap lang ako ng mahigpit sakanya, ayoko bumitiw. Hindi ako bibitiw! Bakit ganoon. Dapat galit ako, dapat pinagtatabuyan ko siya just like what he want me to. I don't know why, but since he came in my life nagbago ang pananaw ko sa buhay. Without me noticing I started to adjust to be able to be with him. This so unlike me, anong bang gayuma meron ang lalaking to?

"Bitiwan mo ako" 

"Hindi! L what are you trying to do?! Why are you pushing me away? L naman eh. ano bang mali? May mali ba sakin??" mas hinigpitan ko lang ang yakap ko sakanya. why do i fall for him? I'm so attached to him, i just can't let go of him. It's like I knew him for so long....

"Martha! Itigil mo ito.." naramdaman ko yung paglayo niya sakin. Hinila ko yung kamiseta niya pero hindi na siya yung L na kilala ko. Iba na yung tingin niya sa akin. Para siyang nandidiri, naiirita at naririndi.

" No, L...NO! You can't do this to me!" napailing iling ako. he walked away. He didn't look back.

"Nasusuka ako sa mga katulad mo."

Sa salitang yun, nanghina ako. Nawalan na ako ng lakas para magtanong pa. Para habulin at pigilan pa siya. Napaiyak lang ako ng malakas habang pinagmamasdan siyang maglaho kasama ng mga aso niya. 

Why is he doing this to me? Bakit ang sakit sakit? Mahal ko na ba siya talaga? Bakit na kahit sinasaktan niya ko, minamahal ko parin siya??

"Bheib....." naramdaman kong may umupo sa tabi ko at inilagay ang dalawang palad niya sa braso ko, "bheib, bakit ka umiiyak? bakit? Nadapa ka ba? May umaway ba sayo? NAKO! Sorry bheib ah, di ko nahabol yung ice cream eh...uy bheib wag ka na iyak? Anyare ba?"

"Elijah...." napayakap na lang ako at napasubsob sa dibdib niya. 




"Martha..." niyakap niya ako pabalik.. "Masakit ba madapa? Okay lang yan andito naman ako eh. Hindi na kita hahayaang madapa pa."

"So-sorry Elyy...hindi naman ako nadapa-----"

"Sshhh! Tahan na! Sige di ka na nadapa, sus nahiya ka pa. Kaw talaga bheib!" dali dali niya akong binuhat, nabigla ako at napatago sa may dibdib niya, inupo niya ako sa may upuan.

"Elijahh??"

"Bheib..." tumalikod siya at umupo sa may harapan ko. "Saan na buhatin na kita."

"hindi naman nga ako---"

"Tara na, lam ko masakit yan bheib. Hahaha parang bata ka talaga, kaya mahal na mahal kita eh."

wala na ako nagawa kundi ang sumakay sa may likuran niya. Hinawakan niya ng mahigpit ang mga hita ko. At pinasan ako papunta sa may kung saan.

Yumakap ako sa may braso niya. Napakainit ni Elijah.. Lagi siyang nandyan hindi niya ako iniiwan. Napakalapad ng likod niya. Inihilig ko ang ulo ko roon. Ramdam ko na walang makapananakit sa akin.

 "Thank you..."

"Saan? Tignan mo to hahahaha."

"Andyan ka kasi palagi eh. Thanks a lot...ely."

"Bheib, you know what?"

"Ano yun?"

"Kahit talikuran mo ko. Kahit kailan hindi kita tatalikuran. I will always be here for you."

NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon