07

3.6K 58 2
                                    

**

MARTHA'S POV

Ang weird naman ng Ely na yun, kaso napakabait nya. 
Parang may kung anong nag-uugnay sa amin.
Bakit kaya ako dinala roon ng paruparong iyon??

NAKAKAPAGTAKA.

Destiny? No that's not true! That must be a coincidence, Yah, Martha. You're too mature to believe on such fairytales.

Umupo na ako sa study table binuksan ang lampshade at kumuha ng mga libro at dyaryo. I guess magtatanong din sila about sa general information, Hm at ano ba ang mga current news ngayon?

Inumpisahan ko nang magbasa, kinuha ko ang highlighter at isinaulo ang mga importanteng paksa. Napakarami, Ugh. Kailangan kong magfocus.

*TOK TOK*

" Miss Martha, gusto nyo po bang ipaghanda ko kayo ng makakain??" pumasok ang isa sa aming mga kasambahay.

" Yes, I want some milk and buttercookies." utos ko at muli na itong lumabas. Ilang saglit din ang lumipas at muli na itong bumalik dala ang tray ng pagkain.

" Miss Martha, ito na ho." 

" Makakaalis ka na."  naglakad na itong palayo at isinarado ang pinto.

Nakailang kagat rin ako ng butter cookies. Kailangan kong kumain para mas makapagfocus ako. Hm. Bat ang sarap ata ngayon nito? Inubos ko ang aking gatas na nilagyan ng vanilla para mas masarap.

Uhm. Naubos ko lahat. Tindi ata ng pagkagutom ko. @_@

Okay sige aral na akong muli. Sa Math naman ako magfofocus.

Imememorize ko ang mga formula. Quadratic.. ah. Ang dami naman.

Pag-arala ko ang substitution at transposition para makapagformulate ng formula.

Oh.. bigla akong inantok. +__+ andami ko kasing kinain.

Ugh. bigla akong nahilo

@_@

BLAG**

**

Nasan ako?? Sa isang park? Uhm. Bakit ako naririto??

Humipan ang isang malakas na hangin. Tinangay noon ang aking buhok. Napatingin ako sa direksyon na kinapuntahan ng hangin.

Isa pa la itong playground. Ngunit walang mga bata rito. Napakalungkot. Tumingin ako sa paligid. Isang malaking puting gusali ang tumambad sa aking harapan.

NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon