**
L's POV
Shit! Damn! Shit talaga! Solid, at ano namang problema ng babaeng yoon???! Akala mo kung sino! Mukhang anak mayaman. Shit! Bwisit ang sarap bugbugin! At iparape sa 'Butterfingers' syet talaga! Bimbo na babae, pweh!
What a scumbag! Tss. Matapobre, tignan mo naman ngayon yung tuxido ko? Nak'nang putakte! Inarkila ko lang to'. Bwisit ka talaga insan!! Nadamay tuloy ako dahil sayo. Teka san ba napunta yung bride kanina? Bullshit naman! Bat nadadamay ako dito! >_______< Ampupu!
" Hoy lalake! Huwag kang magmura nasa bahay ka ng diyos!"
" Loko ka palang matanda ka e! Upakan kaya kita!"
" Jusmio! Ano nang nangyayare sa mga kabataan ngayon! Kaawaan ka ng diyos."
" Kaawaan?! Matagal na akong tinalikuran nyan!"
Badtrip. Sinipa ko yung isa sa mga upuan at saka naglakad paalis. Sa lahat naman ng kamalasan ako ang sumasalo! F*ck! Dahil sa bwisit na babae iyon e! Humanda sya sa akin. Grrrr!!!!!
**
MARTHA's POV
KYAAAA! Boset!! That annoying guy! Guys are pain in the ass!! TSS. Pinagppadyak ko yung dahon na nasa lupa. Grrr! Kainis!
" Martha babyy! What's ur prob??" lumapit sa akin si Ate Callie.
" LOOK!" hinarap ko sakanya ung ninewest na bag ko.
" Oh lord! Sinong hampaslupa ang gumawa nyan??" >0<
" Yung lalake kanina asar!!"
" Chingu's!" biglang sumigaw si Audrey kasama na nya si Kevin at GD.
" GD!!" agad naman sigaw ni Ate Callie tas agad yumakap si GD sakanya.
Sus, para naman silang naghiwalay for a very long time! =__=
" Claire is missing!" sigaw ni Kevin " We haven't seen Fritz too!" dagdag nya pa.
" OMG! Baka magsuicide si Clarissa!" TT3TT
" We need to find her!" sabat ni GD.
" Okay lets form groups!" agad na hinila ni Kevin si Audrey si GD naman si Callie.
Ako? =___=
" Matrha babyyy! sama ka sa akin!" yaya ni Ate Callie.
" Ateeee!~" tatakbo na sana ako sakanya kaso tumitig ng masama sa akin si GD.
" Eh... sige kayo na lang." =__=
Bwisit ka kuya GD isinusumpa kita. Selfish! Gusto mo laging masarili si Ate Callie! I HATE YOU!
Naglakad na sila papalayo.
Woosh~ humipan yung hangin.
FOREVER ALONE.
BINABASA MO ANG
NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)
Teen FictionI met him at the most annoying day, with the most annoying situation at the most annoying hour. Yes, he fits on it a lot cos his the most annoying guy in the universe!