17

2.9K 46 5
                                    

Niligpit ko na yung pinagkainan namin. Not so bad actually. Masarap naman pero it doesn't satisfy my taste. And to the fact na naguguluhan ako sa huling sinabi ni Ely at ang calm expression ngayon ni L. Oh gosh. Ang daming problema =____= 

SEE YOU? -.- I shouldn't put it that way. Syempre magkikita naman talaga kami dahil nasa iisang school lang kami at mutual friend namin si L. And were friends right?? But the thing that is confusing me....is him....going to see his fiance's parents. 

Hindi kaya ako yung fiance niya? Jeez! Napapraning lang ako! Ofcourse not, ang daming arranged marriage dyan at saka as far as I know hindi naman siya business partner ng family ko and saka ano... sabi ni Ely sakin gusto niya ako??? Yah I still remember that part! Hindi naman siya siguro gumawa ng paraan para makapaglapit kami diba?? -_-!

" BULAGA!" 

"Ay palaka! shet!" bigla na lang sumulpot si L sa harap ko at muntikan ko na mabitiwan yung mga hawak kong baso. " Ano ba?! Why are you just poppin' out of nowhere?!"

"Nowhere? Hello!!!" nagwave wave siya sa harap ko at nilakahan ang mata niya. " BAHAY KO PO TO!!! WALA NA BA ANG KARAPATAN SA BAHAY KO NGAYON HAAAAAA?! PSHHHHH!!!"

"Nabigla lang ako!!! Kung makareact ka dyan ha!" dinuso duso ko siya gamit yung baso kaya parang napapaatras siya. Pero naka poker face lang siya na nakatitig sa akin.

" Ano bang iniisip mo?" seryosong tanong niya sa akin. Hinablot niya yung hawak kong baso at nilagay sa may lababo.

"Wala naman..." napaatras ako at napaupo sa may katabing upuan sa may lamesa. Tinignan ko lang ang wide back ni L habang naghuhugas siya ng pinggan. Ang mga muscles niya. Ang fit na fit niya na katawan. Uhh.... Yummy... Eh????? WHAT?!

Ganoon lang kami for minutes hanggang matapos si L at nagpunas ng kamay. Tahimik siya at parang may malalim na iniisip pumunta siya sa may papag at doon umupo. Wala mang TV rito kaya walang magawa kung hindi ang tumunganga. How can he live in this kind of house?? -.- Luckily may nakita ako Radio sa tabi ng papag. Umupo ako sa tabi ni L, nasa kabilang dulo siya at nakasandal sa pader.... binuksan ko ang radio at nilagay ito sa FM.

NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon