02

5.4K 105 5
                                    

**

L's POV

AY GRABE! SHIT NAMAN O! ANG BIGAT NG BABAENG TO! >_<
Naging Kidnapper pa tuloy ako ngayon? Sus! Anong gulo ang napasukan ko! Shemay ka Insan! Lagot ka sa akin pagnagkita tayo! Tarantado ka! G*go! Ulol!

Ang efffective naman ata ng gamot na hinalo sa panyo ko ni Blue, at tulog na tulog tong hinayupak na babaeng to'. Heh. Sa wakas tumahimik na din.
San ko naman kaya ito dadalhin? Kailangan ko syang kuhanan ng impormasyon. Mukhang kaibigan nya yung Bride. Loko! Ganti ko na din sayo ito sa pagtapon mo sa akin ng wine!

At mukha pa akong killer ngayon! May mantsa kasing pula yung damit ko, tapos may buhat buhat pa akong walang malay na babae! Jusme! >< Delikado baka masumbong ako sa parak!

Itatago ko muna sya sa bahay. Shit! Ayoko pa naman ng babae sa bahay! Baka kumalat pa yung masangsang nyang amoy! Asar at baka hindi na ako maging komportable sa bahay na yun at kumalat ang matapobre virus nito! Jusme! Kasukasuka.

Wala na akong choice. Ano ba namng sitwasyon to! Ampupu!

**

Sa layo layo ng nilakad na may buhat pa akong gababoy ang bigat ang sakit ng katawan ko! Inilatag ko sya sa may kama. Kawawa naman kung sahig mukhang mamahalin ang damit. Grabe! ang payat payat nya lang pero ang bigat! Ang tangkad kasi ng pesteng babaeng to! Nilaklak ata ang cherifer! 

Huh? At hanggang sa pagtulog ay ang sungit ng mukha! SOLID! Nakakunot pa din ang noo kahit tulog? San ka pa! Ano kayang iniisip nito?? 

Inilagay ko yung daliri ko sa pagitan ng kilay nya, unti unti ay nawala na ang kunot sa noo nya. Oh edi ayan! Nagmukha kang anghel!

Anghel?*_*

PWEH!!! Kadiri! F*ck! Anong kadumaldumal na salita ang lumabas sa bibig ko. Pweh ! Kailangan kong magtoothbrush! >_< Shit! Problema pa tong tuxido na'to! Pano ba maalis ang mantsa na'to??!

GRRR! Kasalanan ng babaeng tong ito e! Pagahasa ko na kaya sa tropa? lols. =__= Mukha namang di kaakit akit ang babaeng to, maputi lang .. ska makinis.. maganda din ang mata nya, mahaba ang buhok, mahaba ang pilik mata.. matangos ang ilong saka,,, WAA! F*ck! Nakapandidiri! ano bang nasa isip ko? Shet! Makapaglaba na nga!

**

MARTHA's POV

" Uhhh." nahihilo ako.. nasan ako? Bat ganyan ang amoy? Amoy mahirap? =__=

Dahan dahan kong ibinuka ang mga mata ko.. Nasan ba ako??

Isang kama? Bat ganyan ang amoy? Shet! Ang kati naman sa balat nito! Kadiri mukhang madamig germs! Amoy alikabok! >__< Yuck! napatayo ako bigla. 

Uh, ang sakit ng ulo ko. o__o

Ano bang nangyari.. 

Kanina nasa bahay ako ni Ate Clarissa. Tapos sumulpot yung malas na lalaki saka..

WAAAAAA! NAKIDNAP AKO!!

NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon