WAAHHH! WAHHHH! Juskopo! No! PLS. I'm not suited for this kind of situation! TT__TT
"Sige na Ms. Wag ka ng pakipot, alam naman namin na gusto mo rin."
" Oo nga, uh! Papasiyahin ka namin!"
Napahakbang na lang ako muli patalikod. Uhhh. L! L, pls naman dumating ka oh. Wag mo akong hayaan mag-isa dito. Promise magbebehave na ako. Di na kita mamatahin! ILIGTAS MO LANG AKO!
Papalapit lang sila ng papalapit sa akin. Napaupo na lang ako sa malaking wall sa likod ko. Di ko na mapigilan pang umiyak. Ayoko, ayoko! Ayoko ng ganito. Masisira ang buhay ko. Ang kinabukasan ko sa kamay ng mga pangit na lalaking ito. Hindi ko kakayanin! Mabuti pang mamatay na lang ako kung ganoon. TT__TT
" Missy, come to baby! HAHAHAAHAHA!"
" P-please, w-wag nyo akong galawin. Maawa kayo!"TT_TT napatago ako likod ng mga kamay ko. Ayaw ko silang makita. Ayaw kong malaman nila na natatakot ako, pero hindi ko kaya.
" HAHAHA! Yan missy magmakakaawa ka lang pero hindi ka pa rin namin tatantanan!" naramdaman ko yung paghawak sa akin nung lalaki.
" Ahh!! WAG! WAG!" pilit ko silang tinulak at pinagsisipa! Pero dahil sa dalawa sila yung isa pinipigilan ako at yung isa naman pilit akong hinuhubaran!
" AHH! L! L! PLEASE TULUNGAN MO AKO!!"
**PAK! PAK! PAK!!**
" BIMBO!!!!" narinig kong sigaw ng isang lalaki. Pagmulat ng mata ko nakita ko si L na nakatayo sa harapan ko. Mukhang galit siya. Napatitig lang ako sakanya. At hindi ko na napigilan pang yakapin siya ng mahigpit.
" L. HUHUHU, L, Natatakot ako, ayoko dito! Ayaw ko." nagtago lang ako sa dibdib niya. Nariinig ko yung dalawang lalaki na na humihingi ng tawad. Mukhang nandito ata yung mga kagrupo ni L.
Dumating sila para sa akin. TT_TT
" L! Anong gagawin natin sa kanila?! Torture ba??!" wika ni ano si Blue ata un.
"Walang hiya yung mga yan! Paluhurin mo sila sa harap ni Martha, Storm." ay si storm pala un akala ko si Blue.
" Oh, luhod daw!" pinagsisipa ni Storm yung pwitan nung dalawang mukhang bugbog na bugbog ang dating.
Napasubsob sila sa sahig saka lumuhod sa harapan ko.
" Patawarin mo na kami Missy! HUHUHU! Di mo naman sinabing kilala mo pala ang butterfingers!" nagmamakaawa silang dalawa na parang batang humahagulgol ang papangit talaga nila. TT__TT
" Bimbo-girl, anong gusto mong gawin natin sakanila?" tanong sa akin ni L habang niyayakap parin ako ng mahigpit.
" Umalis na lang tayo dito, please." TT___TT
*****************************************
Katapos nun ay dinala kami uli ni L sa bahay niya. Kasama ang butterfingers daw pero mukhang wala si Ely.
Uh! sira sira yung damit ko bwisit yung dalawang bisugo na un! Kung alam ko lang sana pala pinatapon ko sa pasig river. Mahal kaya tong suot ko regalo pa ni Papa mula sa Spain. TT_TT
" Miss Martha, anong gusto niyo??" tanong ni Teren ata to.
" Hoy Blue, wag mo ngang siyang lapit-lapitan baka matakot!" ay un pala si Blue.
" Uh, hindi okay lang. Uhm okay lang ako." TT___TT
Lumapit si L sa akin saka inabot yung B-Meg na t-shirt.
" Wala ka ng choice suotin mo na to. Ok?" nilatag nya yung damit sa lap ko at umupo sa tabi ko.
" O-okay. Thanks." TT__TT
" Bumabait pala siya kapag nasshock no Pinuno?" wika ni Storm na manghang mangha sa pagthank you ko.
" Hahahahaha, oonga oh siya magbihis ka na sa loob." utos sa akin ni L. " Mag-uusap tayo pagkatapos mo." dagdag niya pa.
" AYIIIIEEE!" sabay sabay ng bulyaw ng butterfingers.
" Pinuno ha? Dadamoves kanaba? Gusto mong umalis na kami??"
" Oo. umalis na kayo.!!!" galit na utos ni L sakanila.
" AYIIIIEEE!!!" saka nagtatatalon yung mga hipon na butterfingers.
Pinagbabatukan ni L saka tumatawa ng malakas.
" Be gentle, dre!"
" Wag kalimutan ang proteksyon! Kundi daragdag nanaman ang populasyon!"
" We support u dre! Sabihin mo nalang detalye bukas sa amin!"
Ng nasa labas na sila ng pintuan lahat. sasabay sabay sila nagwika ng AJA!
Baliw nga to talaga! Si L naman mukhang inis lang na ewan walang kibo.
Hala anong gagawin sa akin ni L! UHUHU! Ate Callie please come to rescue me!!! >___<"
BINABASA MO ANG
NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)
Fiksi RemajaI met him at the most annoying day, with the most annoying situation at the most annoying hour. Yes, he fits on it a lot cos his the most annoying guy in the universe!