**
L'S POV
Naglakad na ako pabalik sa amin. ACHOOO!
Ugh. giniginaw ako.. magkakasakit pa ata ako. Nakapandidiri ksi dito sa lugar ng mga matapobre!
UGH. KABANAS. PWE!
Pero kaenjoy pagtripan yung pangit na si Mar... mar... ano ksi uli pangalan nung engot na yun??
MARkulit nga pala. HHAAHAHAHAHA. Ang pangit nya. PANGIT! PANGIT! Nakakainis! XDAno ba?! Bat ako masaya??! TSS!
Nilingon ko yung pesteng babae na yoon. >_>
Ay PAKSHIT! Kakailas ko pa lang may lalake na?! Kapal ng pagmumukha ng babaeng to?! Anak ng!! Ugh. =_=
Badtrip! YIIIIEEE!! Argh! Kakatayin ko yang baabe na yan pagnakita ko! TSS! teka? Bat ba ako naiinis. Tsk.
TSK. TSK.
KRINGGG** KRINGGG**
Oh tumatawag si Insan. sa wakas! nagparamdam din ang g@go!
" HOY LOKO KA NAGPARAMDAM KA DIN SA WAKAS!! Bobo!!"
" Oh.. L, pasensya na.. si Lola kasi."
" PATAYIN MO NA YUNG PESTENG MATANDA NA YAN! ALISIN MO YUNG OXYGEN!! AMPUPU YAN!"
" L. Magtigil ka. O kamusta si.. Clarissa."
" Sino un??"
" Lintik Ka L! Yung pinababantay ko sayo!!"
" Ah Clarissa ba pangalan nun?? Eh yun emote pa din daw!"
" Ah..."
" Puntahan mo na insan."
" Hindi pa pwede... mahirap na."
" G@go ka talaga."
" Oo L. Ang g@go ko pano ko sya nasaktan?? Hindi ko maisip.. minsan gusto ko na lang maglaho pagnaiisip na umiiyak sya. tss. Sige.. pls L paki.. pakibantayan sya para sa akin.. SALAMAT"
" Oy INSAN---
TOOOOTOOOOT!**
Nank nang! Pinatayan ako ng telepono!!!! Hindi man lang ako nakatanggi! ANO BA?!!! Ayoko na magmalaspy dito! Asar! BUSET! Nak nang tipaklong! Madami pa akong problema! Hinayupak na buhay!!
Ako bang kinasal?! Ako bang nang-iwan?! Bat ako ang dapat magdusa?!! Shit!
Ugh. =__= Pero okay lang naman. Mabbwisit ko si Pangit. HAHAHAH. Paglalaruan ko muna yung pangit na yun para enjoy!! WAHAHAH
*KRUUUCCKK*
Ugh =__= gutom na ako. Gusto ko nang kumain. Ano ba...
Kasalanan mo to pangit!! >_< lagi kasi kitang naiisip! TSS
Naiisip?
Nak nang!
HINDI!!!!
Gutom lang to. >_<;
+++++++++++++++++++++++
MARTHA'S POV
Bumaba bigla si Kuya sa sasakyan nya. Ay? Shades? Shades? Tindi ata ng araw a? =__= Umaaraw na pala pag gabi.
" Sinong kausap mo dear sister?"
" Dear sister?! Para kang bakla!"
" Don't change the topic! Sino yun? Martha geraldine! May pumatol sayo?!" walang hiya din ang lalaking ito no. Marami kayang nanliligaw sa akin hindi ko lang inientertain!
" Sorry but I'm too expensive to have some boyfriend."
" Lol. Loveless. Inexperience." sabay batok nya sa akin
Aray naman! Napahawak ako sa ulo ko. nakapa ko nanaman yung peklat ko. Oo nga yng bata! Baka alam ni Kuya san galing to.
" Hoy." tawag ko sakanya na papasok na sa amin.
" Bakit??" lumingon sya sa akin.
" San galing to?" tinaas ko ang buhok ko sa may noo at itinuro ang malalim na peklat rito.
Napatitig lang sya sa akin. Para syang nakakita ng multo, @_@
" Ah.. ahahaha, Kulit mo kasi nung bata tayo. naaksidente ka sa america nun.. tagal na yun.. di ko maalala.. sige una na ko." dali dali syang pumasok sa may bahay namin.
Problema lang nun e'no? SUS.
San kaya talaga galing to?? HMM Sino yung batang yun??
At ano naman kaya ang koneksyon ni L kay ate Clarissa??
WAAA!! >_< Masisiraan na ata ako ng ulo e! Teka pero hindi! Dapat.. YUNG TEST KO BUKAS ANG ISIPIN KO!!! WAAA
Tumakbo na ako pabalik sa kwarto. Tss. Magrereview na ako! Nako naman! Hassle! Bigla tuloy ako kinabahan. Y_Y Huhuhu. Sana talaga makapasa ako!
**
___________________
Goodnyt!! (:
XOXO,
Dragonballs^^
'
BINABASA MO ANG
NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)
Teen FictionI met him at the most annoying day, with the most annoying situation at the most annoying hour. Yes, he fits on it a lot cos his the most annoying guy in the universe!