04

5K 80 1
                                    

**

L's POV

Wala na rin yung maingay na nakakatawang babae. Ano kasi pangalan nun? Mar.. Maria? Mariposa? Marimar? >_< Hindi hindi.. basta Mar! Ano ba yan. Kaasar! Bat naamoy ko pa din ang halimuyak ng babaeng yn? Ampucha lang!


" Bro.." biglang bumulong si Ely.

Napatingin ako sakanya.

" Yung babae kanina..  Iwasan mo sya." diin nya habang tinitigan ang naiwang panyo nung babae.

" Ano kamo?" tinignan ko sya, ngunit umiwas sya ng tingin at humiga sa may kama ko.

Nak nang Ely na'to?! G@go rin talaga e. Nahawa na ata sa isip ng mga mayayaman! Heh.Yung MARkulit na babaeng yun, Ansarap nyang asarin. Lokong yun' natutuwa tlaga ako sa ekspresyon nya. Haha, matapobre lang. Sarap paglaruan. Hehe.. Makikipaglaro muna ako tutal kailangan ko sya para sa mga impormasyon. Sus, enjoy.

"takte sarap talaga ng tuyo!" biglang sumigaw si Storm.

" Kaderder ka tol! tumalsik na lahat sa mukha ko yung nasa bibig mo!" sabay punas ni Blue sa mukha.

" Kasi don't talk when your mouth is pull!" sabat ni Teren.

" Lul mo! Full! Hindi pull!" sigaw ni Storm sabay batok kay Teren.

" Pakyu! Pwede na yun!!" tinulak sya ni Teren.

" Mga bobo! Tumahimik kayo at may reresbakan pa tayo!" Pinag-uumpog ko yung ulo nila. " opo pinuno." Napatahimik silang lahat at nagpatuloy kumain.

Tinignan kong muli si Ely. Mukhang nakatulog na sya. Hawak nya pa talaga yung panyo ng babaeng yoon! Ampupu! Wag mong sabihin na lab at pers sight to dun? Nak nang!

**

MARTHA's POV

HUWAAA! Juskopo. >_<

Nasan ang lalaking yun? Ipapasalvage ko yun! Shit. I want to make him suffer! But, I don't want to see him! But then again, I want to see him suffering! I want to kick him in the balls and make him cry like some poor dog!

Grrr! grrr!

" Martha baby?" 

" Wag mo akong kausapin!!" sagot ko kay Ate Callie. Gosh! I'am so pissed! I cannot calm down! Shit. ><

Bumaba na ako sa kotse. Nagwave na ang lahat pero umirap lang ako, mukhang ppuntahan na nila si Ate Clarissa. Sorry Ate pero wala ako sa mood at baka mapaiyak pa kita lalo! ASAR!

Sinipa ko yung basurahan sa mat tapat namin. Dali dali bumaba na din si Ate Callie. Hmm? Problema nito! Tsk =_= pare pareho sila hinayaan lang nila akong babuyin nung L the labandero na yun! Grrr.

" Martha baby!!" >0< kumapit sa braso ko si Callie.

" Ano ba! Pumunta na kayo kay Ate Clarissa." =__= hinila ko yung braso ko paalis sakanya

" Hindi! Ayaw ko, andun naman sina Audrey e. Dito ako sa tabi mo. Sleepover ako sainyooo!" yumakap siya uli.

" Ate.." >_< hay nako si Ate Callie kakatats talaga. Binuksan ko na ang gate at pumasok sa loob. Naiwan si Ate na nakatayo sa labas, nakapuppy eyes at nakapout.

" Ano ba ate?! Ang slow mo pasok na!"

" Waaa. Pwede na akong pumasok??" TT3TT

" Ay sige! Dyan ka lang Ate, manigas ka dyan." sasarihin ko na yung gate kaso agad nya itong tinulak at hinila ako para myakap.

NOT YOUR ORDINARY GANGSTER(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon