WHO IS SHE?

3.5K 48 0
                                    

Skye's POV

Maaga akong nagising. WOW totoo nga yung nangyari kagabi. At bakit ang bigat ng tyan ko?

Napamulat ako ng wala sa oras. At napatingin sa left side and to my surprised andito pa si Gabby. Tinignan ko ung mukha nya. Grabe di nakakasawa titigan sya kasi naman ang gwapo, mapula-pula ang pisngi ang tangos ng ilong, mahaba ang pilik mata, may kissable lips. Tapos ung dimples nyang halatang-halata. Yung totoo lovey one of the Gods ka ba oh higit pa dun?

Hay makatayo na nga at ng makaluto ng breaky at may trabaho pa kami. Tumayo na ako at dumeretso sa cr namin naghilamos at nagtoothbrush pagkatapos nun. Bumababa na ako.

Tapos na ako magluto at sakto naman baba ni Gabby na naka boxer short lang at sando gulo-gulo pa ang buhok at nagkukusot-kusot pa ng mata nya. Tapos nun nag-unat sya at humikab.

Gabby: Good morning Baby. Whats for breakfast?

Ako: Good morning! Bacon, pancake, scramble egg and hot dog then coffee.

Gabby: Ang dami naman? (Umupo na)

Ako: (lapag ng plate na may food sa tapat nya) Para kumain ka ng marami.

Gabby: Pinapataba mo ba ako?

Ako: Hindi naman. Ayaw ko lang nagsiskip ka ng meal.

Gabby: Aaaaahhhhhh

Ako: Hay naku lets eat na.

Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ng pumasok si Clark dito sa kitchen dala dala ang home phone namin.

Clark: Master Gab phone po.

Gabby: Sinu daw?

Clark: Mr. Cruz daw eh

Gabby: Aaah sya amina.

Inabot naman ni Clark ung phone kay Gabby.

Gabby: Hello Good Morning Mr. Cruz....Yeah I can make it why?.....Sure Where?....I'll read it first before I sign it.....After that you can contact my secretary to make an another appointment....Yes.....yes...That would be all Mr. Cruz?....Ok Thank you and see you later...Ok I will bye. (baba ng phone)

Ako: Sinu un?

Gabby: Si Mr Cruz one of the new investors sa company.

Ako: Oh bakit sya napatawag? (subo ng bacon)

Gabby: Aah minove nya ung meeting namin. Imbis na this morning eh ginawa nyang lunch sa ay anu ba ulit ung resto na un? hmmm yun Italianni's sa BGC.

Ako: Eh bakit dun daw?

Gabby: ewan ko kahit nung unang kita namin gusto nya sa public nagmi-meeting kami kesa sa office. Boring daw eh.

Ako: Ganun?

Gabby: uhuh. (inom ng coffee) C'mon finish your food na baby

Ako: huh why?

Gabby: ihahatid kita kung san man ung work mo today =D

Ako: (Natuwa) Yiiieeehhh bumabawi ka talaga aah?

Gabby: Syempre kailangan eh hahaha San ba ung work mo today?

Ako: May photoshoot ako sa Makati then lunch nagyaya sila Anne kasama ate Joey mo.

Gabby: Oh san kayo magla-lunch?

Ako: Yan ang di ko pa alam.

Gabby: Ok just text me kung susunduin na kita.

Ako: HA! Susunduin mo ko?

Way Back Into Love (Sequel of IWEMA)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon