Skye's POV
From our long vacation is back to our busy work. PEro ok lang kasi woth it naman ung vacay namin lalo na ung day na nagkulong lang kami sa room hihi.David: Skye balik na daw sa set.
Tumango lang ako. At sumunod na sakanila. Gabi na natapos ang taping namin kaya pagod na ako. Kaya inayos ko na lang ung gamit ko at umuwi na rin pagdating ko sa bahay tulog na sila. Kaya pagpasok ko sa kwarto nakita ko si gabby gising pa at parang nagiimpake ata sya.
Ako: Aaah Lovey anong ginagawa mo?
Tumingin sya sa akin then binalik ung tingin nya sa ginagawa nya.
Gabby: Aah baby may seminar ako sa Cebu so kailanga kong umattend.
Ako: Kelan alis mo?
Gabby: Bukas na baby eh
Ako: Bakit mo ngayon mo lang sinabi?
Gabby: Baby kanina pa ako tumatawag sayo pero cannot be reach ka.
Ako: (kuha ng cp sa bag at tinignan ay lowbat) Ay sorry lovey di ko napansin lowbat na pala ko.
Gabby: Ok lang baby
Ako: Ilang araw ka dun?
Umupo ako kama kung san sya banda nagiimpake.
Gabby: Dalawang araw lang baby.
Ako: May kailangan ka pa ba?
Gabby: (Nagisp muna then tingin sa mga dala nya) Aaah baby pilian mo naman ako ng formal attire. Alam mo naman ako hindi mahilig mag-suot ng suit and tie. Ok lang ba sayo?
Ako: Oo naman. Sige wait lang pili lang ako sa cabinet mo.
Tumayo na ako at pumasok sa walk-in closet namin at piniliaan sya ng suit.
PILI
PILI
PILIIto perfect para sankya. Lumabas na ako sa closet at lumapit sa kanya.
Ako: Lovey ito oh.
Gabby: Yehey thank you Baby (kiss sa lips ko). Pero paano yan walang magta-tie ng nectie ko?
Hay naku hindi talaga nya talaga hilig ang mag suit or tuxedo.
Ako: Amina itatali ko na para isusoot mo na lang. Good ba un?
Gabby: Talaga baby?
Tumango ako tas nag sign ako ng lumapit sya. Lumapit naman sya at tsaka ko tinali ung tie pagkatapos nun hinubad ko ulit sakanya. then inabot ko sakanya. Tapos na rin syang mag-pack kaya ako nag-shower na paglabas ko nakadapa na sya sa kama.
Gabby: Baby lika na tulog na tayo.
Tumango ako at pinatay ko na ung ilaw namin at tumabi na sakanya. Pagtabi ko agad nya akong niyakap at siniksik ung mukha nya sa leeg ko.
Gabby: Good night baby. I love you (kiss sa leeg ko)
Yumakap naman ako sakanya
Ako: Good night lovey ko i love you too (kiss sa noo)
and we drifted to sleep.
BINABASA MO ANG
Way Back Into Love (Sequel of IWEMA)
No FicciónHappy In-Love Family Affair Broken Wasted Distance Meet Me Halfway Love is Sweeter in Forth Time Around? New Beginning