- Ây! Cuối cùng cũng đợi được cậu rồi, hôm nay có bài kiểm tra Triết, mình còn tưởng cậu phải nghỉ đến tuần sau cơ. Gia Ái vui vẻ nắm tay Tuệ Như vào bàn học, trong khi cô nàng đang luyên thuyên gì đó, Tuệ Như nhìn thấy học trưởng đang tiến về phía mình với vẻ mặt lo lắng.
- Chào mừng học muội trở lại, thân thể đã đỡ hơn chưa? Mấy hôm nay huynh rất muốn đến nhà thăm muội nhưng chẳng biết muội ở đâu. Giọng nói ấm áp của Hạo Vũ vang lên đều đều, Tuệ Như có chút ngơ ngác, anh ta đến thăm mình để làm gì chứ, không phải chỉ là cảm lạnh vài hôm thôi sao? Nhưng cái nhìn của anh ta thật kỳ lạ, thật giống như đang có cảm tình với đối phương...cái gì cảm tình??!?!!
- Muội khoẻ, cảm ơn học trưởng đã quan tâm. Tuệ Như lịch sự đáp, còn tiện thể giơ tay vuốt nhẹ làn tóc đang bay bay của mình, mơ hồ cười khẽ một cái.
Gia Ái ngồi bên cạnh lại đang nhìn thấy một khung cảnh màu hồng đáng yêu, chàng trai ân cần hỏi han, cô gái e thẹn ngại ngùng trả lời, thật sự khiến người ta quá xúc động.
- Huynh có cái này tặng cho muội, đừng từ chối nha. Hạo Vũ lấy hộp sữa từ trong cặp sách ra, đưa đến trước mặt Tuệ Như, trước nay đều là hắn mỗi ngày chuẩn bị một hộp sữa như vậy nhưng chưa bao giờ có cơ hội tặng cô, ngày nào cũng phải ngắm nhìn cô từ xa, lặng lẽ uống hộp sữa mình dành cho cô, lần này hắn quyết tâm nhất định phải tặng được.
Thế là lại xuất hiện cảnh Tuệ Như phân vân không biết làm thế nào, cô cảm thấy có gì đó lạ lẫm, trong tâm trí thôi thúc cô nên bỏ đi thật nhanh, nhưng cô không nghĩ ra mình nên dùng lý do gì để từ chối, học trưởng vừa thân thiện vừa chu đáo, cô rốt cục có nên nhận tấm lòng của anh ta không?
Gia Ái nhìn một màn này không khỏi cảm thán, cuối cùng cũng được xem xem cô bạn thân thoát ế là cảm nhận gì. Hằng ngày học trưởng đều hỏi cô sở thích của nàng, thậm chí cả địa chỉ nhà, nhưng đáng tiếc cô còn không biết nàng ở đâu thì lấy gì để nói cho hắn đây?
Trong mắt cô, một người con trai tốt như học trưởng chắc chắn sẽ làm cho Tuệ Như hạnh phúc, trai tài gái sắc hoàn hảo như định mệnh của nhau vậy. Tuy rằng cô vẫn chưa có mối tình nào vắt vai, nhưng chứng kiến những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ như truyện ngôn tình cũng là một loại vui vẻ.
Hạo Vũ nhìn thấy Tuệ Như cả nửa ngày cũng không có ý đáp lại, bàn tay cầm hộp sữa cũng có chút mỏi, ánh mắt bỗng có chút hụt hẫng, hắn lại bị cô từ chối rồi? Mặc dù những lần trước là nghe Gia Ái thuật lại chuyện cô không đồng ý quen hắn, nhưng lần này bị cô trực tiếp ngó lơ hắn thật sự rất buồn, bất quá vẫn chưa có ý thu tay về, một khi cô chưa mở lời từ chối, hắn nhất định sẽ kiên trì đến cùng.
Gia Ái thấy Tuệ Như ngây ngốc nghĩ ngợi liền chọt nhẹ vào vai nàng, dùng ngôn ngữ trên gương mặt biểu lộ dòng chữ "người ta đang đợi cậu kìa", Tuệ Như đắn đo nhìn Gia Ái một lát, cuối cùng dưới ánh nhìn xúi giục của cô bạn thân, bối rối đưa tay đón lấy hộp sữa.
- Cảm ơn huynh.
- Ờ...ừm huynh có việc phải đi trước, các học muội cứ tiếp tục đi. Hạo Vũ lắp bắp nói xong liền xoay người đi ra ngoài, tâm trạng phấn khích của hắn ta ai ai trong lớp cũng đều nhận ra, vô tình tông trúng cửa ra vào cũng không có thấy hắn kêu đau, chỉ là đang mỉm cười vui sướng đến híp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Bí Mật Hào Môn
Romance- Phương Tuệ Như nàng cả đời chỉ làm sai một chuyện, chính là yêu em ấy.... - Phương Bách Nhã cô cả đời chỉ làm đúng một chuyện, chính là làm nàng ấy yêu mình... NOTE: truyện có yếu tố #INCEST và nhiều tình tiết #R18, không phù hợp với lứa tuổi vị t...