Sau khi lễ thành hôn diễn ra không lâu, Bách Nhã cũng từ trong thư phòng tìm hiểu được gia quy từ các đời công tước Phương gia, bên cạnh đó còn có thông tin của một tổ chức gọi là Anh Đào Tím, công tước đang là người đứng đầu tổ chức này.
Anh Đào Tím giống như một dạng thế lực ngầm, tồn tại song song ở giữa hai giới hắc bạch, hiện tại không rõ nó to lớn đến mức nào, chỉ biết rằng Anh Đào Tím sẽ bất chấp dùng cả tính mạng để hoàn thành mệnh lệnh của gia chủ, người bị nhắm vào từ trước đến nay chưa từng có một ai thoát được.
Đối thủ nặng kí nhất của tổ chức này chính là Lá Thông Xanh, một phe tối khác được lãnh đạo bởi một người thần bí, lai lịch của người này ngay cả công tước cũng không thể điều tra ra, nhưng bọn họ cũng là từ lâu nước sông không phạm nước giếng, tuy nhiên gần đây lại có mật báo Lá Thông Xanh dò la muốn tiếp cận Bách Nhã, công tước hao tổn tâm tư bắt tay cùng 8 gia tộc giăng bẫy đã giết tất cả 11 tên ngụy trang trong đêm hôn lễ diễn ra, 4 tên bị bắt vẫn chưa điều tra được thông tin gì thì đã đồng loạt tự kết liễu.
- Tiểu Hoa Hoa buồn bã nhiều quá không tốt đâu, không có người này thì có người khác. Dạ Phong một bên an ủi em gái, trong lòng cũng thấy lo lắng cho người bạn thân, gần đến thi học kỳ thì hay tin Bách Nhã chuyển đi, 3 người bọn họ cũng không rõ cô được chuyển đi đâu. Dạ Hoa từ lúc nhận được tin đều cả ngày ủ rũ, tình yêu thầm lặng còn chưa kịp bày tỏ đã vội tan như bọt biển, nhìn món quà Bách Nhã từng tặng cho mình, hai mắt xoe tròn phút chốc lại rưng rưng.
- Tên đó nói đi là đi, cũng không thông báo một tiếng với chúng ta, thật là. Cao Kì buồn chán gác chân lên ghế, bọn họ lập hội chơi cùng nhau đã lâu, đột nhiên mất đi một người bạn tốt, tự nhiên sẽ thấy hụt hẫng.
Bách Nhã chớp mắt, nhìn căn phòng lạ lẫm lấy màu xanh ngọc làm chủ đạo, dòng kí ức như bão táp ùa về làm đầu óc có chút choáng váng, nắm tay càng lúc càng chặt, cô không nghĩ cái bẫy mà ông ấy dùng chính Tuệ Như để lừa cô lại có thể diễn ra như vậy.
Nghĩ đến tuần trăng mật đã trải qua cùng với 8 người "vợ" kia, cô thật muốn tát cho mình vài cái, nghĩ thì chậm nhưng làm thì nhanh, tay cô đã in lại vài dấu đỏ lựng trên má, lần này là cô có lỗi với Tuệ Như, nàng ấy là ngây thơ bị lừa, còn cô đã biết là cái bẫy vẫn để bản thân sa vào thật sâu, chết tiệt! Công tước có thể dùng cách thức này khống chế cô, đẩy cô vào cục diện không thể thay đổi, quả thật xứng đáng với biệt danh cáo già mà người khác hay gọi như một cách châm biếm với ông ấy.
Cô quả thật chưa từng nghĩ đến sẽ có loại chuyện như vậy xảy ra, nhưng bản thân lại thật sự trải qua chuyện gần như là một ảo tưởng điên rồ đó, một loại thuốc có thể làm người ta hoàn toàn quên đi tất cả trong một khoảng thời gian ngắn, cô chỉ có thể nghĩ đến một người ngay lúc này, là bác sĩ thiên tài khoa thần kinh học Hwang Junho, viện trưởng bệnh viện di truyền học trung ương thành phố Kiến Bình, hay cô nên gọi ông ấy một tiếng nhạc phụ đại nhân nhỉ?
Một bước chân chậm rãi đi về phía cô, cô gái này trông cũng thật lạ mắt, nơi này là chỗ ở của cô ta? Nếu như quả thật không quen biết nhau, cô ta mang cô đến đây làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Bí Mật Hào Môn
Любовные романы- Phương Tuệ Như nàng cả đời chỉ làm sai một chuyện, chính là yêu em ấy.... - Phương Bách Nhã cô cả đời chỉ làm đúng một chuyện, chính là làm nàng ấy yêu mình... NOTE: truyện có yếu tố #INCEST và nhiều tình tiết #R18, không phù hợp với lứa tuổi vị t...