RITZ BIJOU

1.2K 46 30
                                    

- Ông ơi chị Bách Nhã tỉnh dậy rồi! Cô bé tóc xoăn nhẹ thả dài ngang vai chạy đến cửa phòng, hô lên.

Mọi người cũng đi đến ngay sau đó, vây quanh chiếc giường ngủ cỡ lớn. Cô khẽ chớp mắt để làm quen với ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu vào, lướt nhìn một loạt.

- Các người là ai?

Người đàn ông trông có vẻ lớn tuổi nhất, dáng người vững chãi mỉm cười chầm chậm đi đến vỗ lên vai cô.

- Ta là ông nội của con, những cô bé đứng kia là vợ chưa cưới, còn người này là quản gia của nhà chúng ta.

- Ông nội?

Phương lão gia gật gù, ra hiệu cho từng người đến giới thiệu bản thân với cô, bắt đầu từ cô gái lúc nãy.

- Em là Minatozaki Kagome, 13 tuổi, người Nhật. Tính theo thứ tự thì em là sẽ vợ thứ 5 của chị....

Các cô gái lần lượt bước đến bên cô, trong ánh mắt hiện lên tia hy vọng, Bách Nhã ngồi đờ đẫn một lúc thật lâu, đầu óc hoàn toàn là một sự trống rỗng.

- Bách Nhã tỉnh rồi, ở đây giao cho các cháu nhé, ông có chút chuyện phải ra ngoài.

Tất cả đều im lặng gật đầu nhìn ông cùng quản gia rời đi, Bách Nhã lên tiếng gọi Kagome ở lại còn những người khác ra ngoài, mọi thứ lại trở về im lặng như ban đầu, chỉ có điều Bách Nhã không còn ngủ mê man như trước nữa.

- Chị muốn hỏi em gì hả? Kagome hôn nhẹ lên đôi môi Bách Nhã, chồm người đến gần cô hơn, trong khoảnh khắc cô nghĩ rằng mình nhìn thấy thứ gì đó bé bé xinh xinh lấp ló bên trong cổ áo của em ấy.

- Ừm, em có biết tại sao chị lại mất trí nhớ không? Bỏ qua nụ hôn kia, có lẽ trước đây cô và em ấy cũng thường như vậy, vấn đề là hiện tại cô chẳng có chút ấn tượng gì về những người ở đây.

- Em cũng không rõ, đột nhiên mấy ngày trước ông gọi đến, bảo với bố em đưa em sang đây chăm sóc chị, em đến thì nhìn thấy các cô khác cũng đến rồi.

Kagome nhẹ xoa ngọn tóc xinh đẹp, cô phải công nhận một điều rằng em ấy có một gương mặt xinh xắn đáng yêu, màu tóc rất phù hợp, nếu là cộng thêm cả bộ cosplay thì đúng chất là thiên thần hentai Nhật.

- Em không thích các cô gái kia lắm nhỉ? Bách Nhã mỉm cười, vươn người rời giường, nhìn kỹ thì Kagome chỉ đứng gần đến vai cô, một cô bé dễ thương.

- Ai lại thích người sẽ chia sẻ tình cảm với mình chứ? Lại còn nhà là đối thủ của nhà em. Kagome bĩu môi, cái cô gái tên Ellis kia thật ra cũng có thể xem là bạn thơ ấu của em, cả hai từ bé đã quen biết nhau, hai ông bố của bọn họ vì việc "kinh doanh" có xích mích, hiện tại ở phía trước còn hôn phối với cùng một nhà thân vương, tuy rằng em không xem Ellis là kẻ thù nhưng cũng không phải quan hệ bạn bè thân thiết.

Bách Nhã đến bên cạnh cửa sổ, mở tung để làn gió nhẹ thổi vào, chớp mắt nhìn Kagome, cũng thôi không hỏi thêm về chuyện riêng tư của em.

- Lúc nãy chị nghe giới thiệu qua, trừ đi Mỹ Anh, Ái Khả và Tịnh Văn thì các em đều chưa 18, sao lại là vợ chưa cưới của chị được?

[Futa] Bí Mật Hào MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ