PORT OLD FASHIONED

3.2K 105 2
                                    

Tuệ Như đưa mắt nhìn xa xăm, trong lòng nàng đang đấu tranh dữ dội, nếu như muốn bảo vệ tính mạng cho Hiểu Du, nàng đành phải hy sinh tình yêu duy nhất của đời mình - Bách Nhã. Nàng biết em ấy sẽ hận nàng, nhưng Hiểu Du là giọt máu của nàng và em ấy, là đứa con nàng mang thai mười tháng sinh ra, nàng không thể trơ mắt nhìn nó bị đẩy vào chỗ chết.

Nếu như có một điều ước, nàng thật sự chỉ muốn làm một người bình thường không có chút liên quan đến dòng dõi tôn quý, mà đúng hơn là máu lạnh đó. Nàng không muốn chứng kiến người thân lần lượt phải đối mặt với lựa chọn sinh tử. Nàng muốn đứa nhỏ được sống như bố mẹ bây giờ, nàng muốn Hiểu Du được tự do.

-Ây, phát hiện rồi cậu đang mất tập trung, khai mau hôm qua cậu đi đâu mà cả đêm không về? Gia Ái vỗ vai Tuệ Như trong khi nàng vẫn miên man suy nghĩ.

-Sao cậu biết.....? Tuệ Như bất chợt tròn mắt ngạc nhiên, rõ ràng nàng không ở cùng với Gia Ái, sao cậu ấy lại biết nàng cả đêm không về? Không lẽ cậu ấy biết chuyện gì đó..

-Này đừng có nhìn mình như vậy được không? Thứ 7 không phải cậu đã hứa về phòng sẽ gửi tài liệu cho mình, rốt cuộc cả hôm qua mình đến tìm cũng không thấy cậu đâu, bác hàng xóm bảo Bách Nhã đón cậu, sau đó mình lại chờ đến tối, gọi vào điện thoại cậu thì cứ liên tục ngoài vùng phủ sóng, điện thoại bàn trong phòng trọ cũng không ai bắt máy. Bây giờ cậu còn ở đây ngạc nhiên hả? Gia Ái vừa xắn tay áo lên, liền túm lấy hai má của Tuệ Như điên cuồng véo yêu.

-Á mình nhớ rồi, hôm nay về đến nhà lập tức gửi a~~bạn thân yêu~~ Tuệ Như phì cười giơ tay đầu hàng.

-Thôi thôi thiệt tình ở đâu ra cái kiểu đó đấy hả? Nhưng hôm qua cậu đi đâu mình gọi cậu không được? Gia Ái đưa mắt nhìn chằm chằm vào con người đang rơi vào trạng thái ấp úng kia, cô nghi ngờ lắm nha, có khi nào bạn mình đây đang có bồ mà giấu không báo ha?

-....Mình hôm qua về nhà a, ở đó hơi xa nội thành nên ít khi bắt được sóng lắm. Tuệ Như mắt không chớp, lời nói không nhanh không chậm đáp.

-Ừm ừm, mình cũng lâu rồi không về nhà, ở trọ xa nhớ nhà ghê. Gia Ái gật đầu sáng tỏ, thật ra cô cũng có biết nhà của Tuệ Như ở đâu đâu mà >< Nếu Tuệ Như nói vậy chắc là cô nghĩ sai rồi cũng nên, cô nàng cuối tuần về nhà đều đều thì sao mà có bồ được..

-Gia Ái cậu biết gần đây có chỗ nào làm thêm không? Tuệ Như chống một tay lên bàn, nghiên đầu hỏi.

-Có, chỗ của mình làm thêm vẫn đang cần người phục vụ bàn đây, Phương tiểu thư đừng nói cậu thiếu tiền? Mình không có tin đâu! Lần này đến phiên Gia Ái bất ngờ, cả trường ai lại không biết tiểu thư họ Phương đây là con nhà giàu, loại quần áo nàng mặc đi học mỗi ngày nhìn vào cũng biết giá thành không dưới 10 vạn, nói cái gì đi làm thêm, có quỷ mới tin.

-Mình nói thật, mình....... muốn thử sống tự lập, không muốn nhờ vào bố mẹ nữa. Tuệ Như nhìn liền biết Gia Ái đang nghi ngờ mình, vội vàng giải thích.

-Vậy cậu định làm trong bao lâu đây? Trời à, câu này cô đã đọc biết bao lần trong truyện rồi nha, cái gì mà tự lập? Đi làm vui vui vài ngày liền chán rồi, sau đó lại sẽ về xin bố mẹ.... Không phải cô ghét Tuệ Như, mà là bạn thân làm sao lại không lo lắng, cô bạn mình có làm nổi không nữa, lại là con-nhà-giàu, ai da thật là khó xử mà.

[Futa] Bí Mật Hào MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ