BENTLEY

1.8K 97 20
                                    

- Bố mau mở cửa cho con. Bàn tay trầy xước lốm đốm máu đập mạnh vào cánh cửa đang khoá trái, trong căn phòng kia người con gái của cô đang gặp nguy hiểm. Tại sao lại phải dùng cách này để buộc cô vào khuôn phép? Chỉ là muốn được sống cuộc sống tự do cùng người mình yêu thương, sao lại khó khăn đến vậy?

Phương Thế Hùng cầm tờ hôn thú đỏ thẫm cùng cây bút đưa đến trước mặt Bách Nhã, nhìn 8 chữ ký gọn gàng bên góc phải kia cô cắn chặt răng hít một hơi lạnh. Dứt khoát quyết tâm đẩy cửa, cô biết chỉ cần ký vào đó, cả đời này sẽ không còn cơ hội gặp lại nàng nữa.

- Chỉ cần con kí tên vào tờ giấy kết hôn này, chìa khoá là của con, còn không ta không chắc tiểu Như có thể cầm cự được bao lâu.

- Con sẽ cứu đ.... /- Ahhh. .h. Nhã . aghrr .. n-na...ghr!!

Lời còn chưa nói xong đã nghe tiếng của nàng vang lên, rõ ràng đã đến cực hạn, cô đập cửa càng lúc càng gấp rút hơn, trái tim như đang treo trên ngọn lửa, cánh cửa cứ vậy đóng kín cứng rắn như thép, giống như ông trời không muốn cho hai người cơ hội khác để lựa chọn.

- Lần đó thuốc con đưa tiểu Như uống là ta và mẹ con đã tráo đổi, tử cung con bé không hề bị hủy, hôm nay nếu như con không vào được, thì ta không chắc nữa...

Phương Thế Hùng đến gần, nhẹ nói bên tai Bách Nhã, đủ để làm cô sững người, thôi không đập cửa.

Cô cứ nghĩ đêm đó cô đã nhờ bố mẹ cho Tuệ Như uống vào, nàng sẽ vĩnh viễn không phải chịu sự ràng buộc của gia tộc lần nữa, nàng sẽ yên ổn, tại sao? Chẳng lẽ chính cô phải lựa chọn đánh mất nàng ấy?

Hôm nay là kỳ nguy hiểm của Tuệ Như, liều xuân dược đó đủ mạnh để giết chết nàng trong 15 phút. Nhưng nếu cô cứu nàng thì Hiểu Du sẽ ra sao? Gia quy chính là mang thai đồng huyết không thể phá. Con gái trong gia tộc là đáng thương nhất, một khi bị chọn trúng, chính là nô lệ căn bản cũng không thể so sánh.

- Còn 2 phút, tờ giấy ở đây, con có thể ký..... hoặc không!

Phương Thế Hùng nhìn đồng hồ, đặt tờ hôn thú bên cạnh cô, dời bước đứng đằng xa, cho là ông ích kỷ cũng được, xấu xa cũng tốt. Một màn này ông không thể can ngăn, vì chính ông hiện tại đã không phải người trong gia tộc, không thể giúp được bọn trẻ. Cái quan trọng hơn, là gia chủ mới là người quyết định, bản thân ông dù không muốn cũng không thể không làm.

Đời ông nói thế nào chính là một câu bất lực, mẹ ông dùng cái chết đánh đổi tự do cho ông, nhưng hiện tại với tư cách một người dân thường ông đã không thể dùng cái chết đổi tự do cho con ông nữa rồi. Ông trời thật biết cách trêu ngươi, Bách Nhã yêu Tuệ Như thật sự là nghiệt duyên, ông không phản đối việc gia tộc ép buộc bọn họ loạn luân, nhưng tuyệt đối sẽ không chấp nhận cho Bách Nhã cùng Tuệ Như thành đôi.

Truyền thống là một chuyện thiêng liêng, không thể so sánh với thứ tình cảm nghịch lý đó, bọn chúng có thể có con cùng nhau, nhưng tuyệt đối không thể ở trước mặt ông nói rằng chúng yêu nhau. Nói gì đi nữa Bách Nhã hiện giờ đã là người được chọn thừa kế tước vị, nó không thể muốn không nghe lời thì không nghe lời.

[Futa] Bí Mật Hào MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ