Pasensiya na po kung may Typo's and Wrong Grammar.Enjoy Reading God Bless!
YANIE
Kanina pa ako nakapila dito sa Cafeteria.papagalitan na naman ako ng Lalaking yun pag hindi ako nakabalik sa Room in Five minutes.
Naramdaman ko ang pag Vibrate ng aking Phone sa Bulsa ng Palda ko.alam ko na agad kung sino yun.sinagot ko ang tawag at hinayaang mag salita siya.
"I'M STARVING TO DEATH!!"
Inilayo ko mula sa aking tenga ang Phone ko,nabingi pa ako sa pag sigaw niya.
Sinabi ko sakanya na mahaba ang pila pero hindi siya naniwala.halos magmakaawa na ako sa ibang Students na pasingitin ako.
"Bibili ako ng pagkain ni Chandler,pls pasingitin niyo na ako Gutom na yung Crush niyong lahat!!"
Parang may milagrong nangyari.pinauna nila ako sa pila at may ilang mga Students pa na ibinigay ang mga binili nilang pagkain.
Grabe iba din yung lalaking yun.bumalik ako sa Classroom na may dalang sanda-makmak na pagkain.
Ibinababa ko lahat ng yun sa table niya.may mga ilang nalaglag pa dahil hindi na kasiya sa table niya.
"What took you so long?!"
Uulitin ko na naman ba sakanya?.sinabi ko na kanina pa,sobrang haba ng pila pero ayaw akong paniwalaan tapos ngayon papagalitan na naman ako.
"Galing sa mga Fan Girls mo ang mga yan,ayan magpaka busog ka"
Nagsimula akong maglakad palabas ng Room,balak kong pumunta ng Library.
Nang makuha ang mga librong kailangan ko,dumeretso ako sa Sports Field.Umupo ako sa isang Bench.
Habang nag babasa narinig ko ang pagsigaw ng ilang mga Students.may Game pala ngayon,napangiti ako ng makita ko si Tyson.
Tyson Wyatt Gomez, Grade 12 Student at Soccer player.isa din siya sa mga pinag kakaguluhan ng mga Students.sikat din siya sa ibang Iskuwelahan.
Naramdaman kong may nakatayo sa tabi ko pero hindi ko yun tinignan.Ikinaway-kaway pa niya ang kamay sa harap ng mukha ko.
Masama ko siyang tinignan.Ibinagsak niya sa harap ko ang dalawang supot na naglalaman ng mga pagkain.
Bigay ng mga Fan girls niya yung mga pagkain na yan.bakit niya ibinibigay saakin?.
"Eat all of that,kung ayaw mo ibalik mo sa nga nagbigay."
"Jerk."bulong lang yun pero parang narinig niya.ibinalik ko nalang ang tingin ko kay Tyson.
"He really sucks.bakit pinapanood mo pa siya,hindi naman siya magaling."
Hindi lang naipasok ni Tyson ang Bola Hindi na magaling agad.nakaka Goal din naman siya eh.muli ko siyang tinignan ng masama dahil sa sinabi niya.
"Oh Come on Nerd,Your Prince Charming will never notice you.huwag ka ng mangarap." nakaka bwisit talaga to kahit kailan.
"May game ako pagkatapos ng Afternoon class,dapat nandon ka."
"NERD!!"
"Oo na!"lagi nalang siyang sumisigaw.
Siya nga pala si Chandler. Chandler Vincent Hummington isa siyang Certified Jerk.Grade 11 at Classmate ko.and Soccer player din.
Napupuno na talaga ako sakanya.I really hate him so much.
YOU ARE READING
I know I Love you
Teen FictionChandler Vincent Hummington,Grade 11 student at Soccer Player.naguguluhan siya sa nararamdaman niya towards this girl.aaminin niya ba ang totoong nararamdaman niya o mag papaubaya nalang siya? 'I KNOW I LOVE YOU' 05/05/21