Chương 1

6.1K 306 25
                                    

Đêm đông giá rét, ánh trăng giống như một chú mèo hoang lặng lẽ ẩn mình sau tầng mây, thành phố rực rỡ ánh đèn, mọi người ban ngày đều bận rộn ban đêm cũng không buồn ngủ, lên diễn đàn tám chuyện, vô cùng náo nhiệt, đặc biệt là một cuộc tranh luận không có hồi kết.

Tiêu đề: Thảo luận về việc ZZH có thất tình không?

Từ khi đoạt giải Kim Khúc, ZZH đã biến mất nửa năm, sẽ không vì thất tình mà trốn đến chỗ nào đó chứ! (Fan đừng làm phiền, còn khống bình ngày mai mẹ bạn ra đường mua đồ sẽ tăng giá.)

L1: Tôi chỉ có một vấn đề, ZZH yêu đương khi nào?

L2: Lầu trên, bạn không xem bát quái à, lúc trước có mấy bài nói rằng anh ta và người mẫu chân dài kia là một đôi!

L3: Không phải chứ, ca vương đỉnh lưu sẽ không nghĩ không thông chứ? Chỉ vì một người mẫu không có gia thế? Đời tư loạn thật! Lúc trước anh ta còn bị tiết lộ đi cùng các phú nhị đại.

L4: Ai mà chẳng biết ZZH như thế chứ, chính miệng anh ta nói thích chân dài. Nhưng mà lại yêu phải một con ngựa hoang, trên đầu toàn là thảo nguyên, hiện tại chắc đang tan nát cõi lòng, trốn một chỗ nào đó để quên người ta rồi.

L5: Cần soái ca làm gì chứ? Người ta cũng có để ý đến khuê nữ nhà lành như chúng ta đâu. Chỉ cần một anh trai dễ nhìn một chút, em gái đây liền gục ngã, em còn có thể tự mình động nha~

L6: Lầu trên là khuê nữ nhà nào vậy? Tôi theo cô học hỏi một chút.

L7: Nhưng mà lại nói, điều kiện như ZZH cũng có thể thất tình sao??? Không chỉ không có thiên lí, địa lí cũng không có luôn!

L8: Một ngày nọ ZZH đang học, giáo viên giảng đến từ "đẹp trai", anh ta trăm phương ngàn cách cũng không hiểu được từ này, mãi đến khi bạn cùng bàn đưa cho một cái gương, anh ta nháy mắt liền ngộ đạo.

Một ngày nọ ZZH ở trên đường ăn xin, nói bản thân không có tiền, người qua đường liền đánh anh ta tơi bời, nói anh ta dối trá!

Một ngày nọ ZZH gặp Trần Độc Tú, hai người tài sắc hơn người, cuối cùng ZZH thắng, bởi vì anh ta nói: "Trần Độc Tú, ngồi xuống đi."

L9: Ha ha ha ha... Phòng làm việc của ZZH không thuê lầu trên làm người viết bài tuyên truyền là tổn thất của bọn họ! Bất quá để tôi tổng kết một chút, tóm lại, sao ZZH có thể thất tình được? Sao lại có người đá anh ta để anh ta thất tình? Thật là không bình thường!

L10: Ai nói là không thể? Chẳng lẽ còn có người không biết hồi đại học ZZH bị người ta cướp mất bạn gái sao? Nghe nói mấy bài tình ca kia đều là viết cho đoạn thời gian khổ sở vì tình đó.

L11: ??????? Đây là những lời nói vô căn cứ gì vậy?

L12: Đặt một cái tai ở đây, lầu 10 mau nói rõ.

L13: Đặt hai cái tai, lầu 10 mau nói rõ.

L14: Đặt ba cái tai, ngại quá tôi không có ba cái tai, nhưng lầu 10 mau nói rõ đi.

L15: Aiz, chị họ tôi học cùng trường đại học với ZZH, nhỏ hơn anh ta một học kỳ, nhưng mấy người biết đó, người như ZZH là nhân vật làm mưa làm gió trong trường, phụ nữ cả trường, ngoại trừ mấy con chó cái của mấy bác gái dưới căn tin nuôi, không ai không gọi tên anh ta, đương nhiên nếu mấy con chó cái kia biết nói, khẳng định cũng sẽ gọi. Trở lại chuyện chính, nghe nói ZZH lúc ấy thích một cô gái, chị họ tôi có gặp qua, trông cũng khá xinh đẹp, mấu chốt là chân dài! Chị họ tôi nói dù sao nhìn mặt cũng là người duy nhất miễn cưỡng xứng đôi với ZZH (Chị họ tôi là Hải Triết lâu năm), mọi người có thể tưởng tượng ra là thần tiên gì rồi đấy! Vốn là cá với cá, tôm với tôm, ZZH với mỹ nữ cũng hợp lý, lại không ngờ được hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình, nửa đường nhảy ra một Trình Giảo Kim, mỹ nữ đi cùng ZZH mỗi ngày, cuối cùng lại cùng người khác ở bên nhau!

[HOÀN | TUẤN TRIẾT] BÁT QUÁI VỀ TÌNH ĐỊCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ