Chapter 17: Funny

85 10 0
                                    

>>>PRINCE HOTEL<<<<<

Nakabihis na ako lahat lahat, nakagown na ako na fitted kaya kita ang kasexyhan ko wahahhah, hanggang sa paa ko iyong gown para hindi makita iyong legs ko..baka kasi mahalata nilang walang balahibo eh tapos legs ng babae..

nakamake-up na rin ako, nakaheels, may accessories na rin ako and naglagay ako ng Wig, mahaba ang wig tapos may pagkacurl pa sa dulo .

Mukha na ulit akong girl^^.

Tinignan ko si Keon, kanina pa ito sa harap ng salamin after ko siyang make-up pan..oo, ako ang nagmake-up sa kanya dahil ang pangit ng mukha niya nung siya mismo ang nagmake-up sa sarili niya at para talaga siyang clown sa ginawa niya kaya naman ako na la nag-ayos sa kanya.

Ang ganda ng features ng mukha ni Keon kaya hindi ako nahirapang pagandahin siya hehehe.

Ang cute niya, grabe! As in, hindi mo talaga aakalaing lalake siya. Kung lalake lang talaga ako baka ligawan ko pa siya ahaha joke lang, pero pwera biro, ang cute talaga niya as a woman.

"hoy! Mabasag yang salamin, hindi ka na nakaalis dyan ah" wika ko rito habang naka upo pa rin ito at nasa tapat pa rin ng malaking salamin.

"Ang ganda ko pala" bulong nito.

Anla! Mababakla pa ata to..kahit na maganda siya, sayang pa rin ang gwapo niya pag natuloyan siya nuh..tsaka baka maging kasalanan ko pa kung bakit siya bibigay ahmpft.

"oo nga, sa sobrang ganda mo, inlove na yata ako sayo" biro ko rito at napalingon ito sa akin.

Bigla itong tumayo at humarap sa akin. Sa pagharap niya ay nakita ko siyang nagulat kaya naman tinignan ko ang likod ko kung may pumasok sa kwarto namin o baka may nakita itong nakakagulat, pero wala naman akong nakita kaya naman tumingin ako ulit sa kanya.

"Bakit?" kunot noong tanong ko.

"Naffy.." sabay hawak nito sa balikat ko. " ikaw ba yan? Bakit mukha kang babae? Bakit ang sexy mo?"

Ops, hindi niya pa pala nakita ang ayos ko kanina kahit na nasa iisa kaming kwarto kasi naman ng matapos ko itong ayosan ay hindi na ito nakaalis sa salamin dahil hindi ito makapaniwala sa hitsura niya ngayon.

Mukhang nagandahan siya sa beauty ko ah hehehe. Lalake na ulit si Keon ahahaha. Mabuhay^^!..

"dahil ako ang star of the night" sabay nagsexy pose ako sa harap niya.

Tignan niyo to, parang tanga oh, nakanganga ba naman habang nagpopose ako wahaha gandang pagtripan din ito minsan nuh? Babae ang kahinaan.. paano pa kaya pag nalaman nitong babae talaga ako hehhe @_^.

Bigla akong napahinto sa pag popose sa harap niya ng bigla niyang hawakan iyong BOOBS ko! oo iyong BOOBS ko!.

" Kung babae ka lang Naffy baka kanina pa kita nirape?" wika nito habang nakahawak pa rin sa BOOBS ko! manyak talaga to.

"hehehhe" ngiti lang ako sa kanya tapos hinawakan ko iyong kamay niya nakahawak sa BOOBS ko at ibinaba ko.

Wew! Buti na lang naisipan ko pa rin maglagay ng garter sa boobs ko para kunware foam lang ang breast ko ,na totoo naman ^_^..pero kung sakaling hindi ako naglagay baka nalaman niya ng babae ako.

Muntik na muntik na akong machansingan at muntik na rin akong mabisto! Wew!.

Kailangan pala lagi akong nakagarter nuh, para hindi ako mahuli tsk..

" gusto mo halikan kita?" biro ko rito at dahan dahan kong nilalapit ang mukha ko sa kanya. Malapit na malapit na ang mukha ko sa kanya ng pigilan niya ako at agad niya akong itinulak.

The Prince is a PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon