Chapter 7: Boy Panda

109 12 0
                                    

>>>>>>>>>Naffy

Stretch

Stretch

Sabado ngayon kaya naman pahinga ngayon at walang pasok..kakagising ko lang.ahmpft 12:00 noon na^^..ganyan talaga ako kapag walang pasok, tamad bumangon ng maaga.

Ahmpft ano kayang kakainin ko ngayon?

Tinignan ko iyong ref ko at wala na palang laman..kailangan ko ng magpabili kay manong Roger. Siya iyong tagabili ng grocery or taga bili ng mga needs ng mga prince.

Paano ba to? Walang makakaen..Ahmpft pupunta na lang ako kay Shin, makikikain na lang ako sa kanya^^.

Shin Room/S405

>>KEON

"Kamusta na yang braso mo Lim?" tanong ni Lesly.

"Ah okey naman na, medyo humihilom na rin" wika ni Lim habang kumakaen.

Narito kami sa kwarto ni Shin at sabay sabay na kumakaen.

"Eh iyong humampas sayo, nahuli na ba?" tanong ko naman rito.

"yup, dahil natandaan ko ang mga mukha nila ay hinanap ko agad iyong mga files nila kay Doc Kim at ng maparusahan sila"

"OY! Doc Kim daw! Close na kayo?" ani Lesly at tinignan lang ni Lim si Lesly ng masama.

"Anong binigay niyong punishment sa kanya?" tanong ko kina Shin at Ace.

Lumunok muna si Shin bago sumagot.

"1 month lang na paglilinis sa Gym at sa Music Room" sabay kaen ulit nito.

"Dapat----" biglang naputol ang sasabihin ko ng biglang bumukas ang pinto at binuga nun si Naffy.

"Hi" bati niya habang sinasara niya iyong pinto at paglingon niya sa amin..

"H-hello, nandito pala kayo" sabay ngiti nito at kinamot ang batok niya, mukha hindi niya kami napansin ng pumasok ito.

Then lumapit ito kay Shin at umupo sa tabi nito.

"Pwedeng makikaen?" wika nito kay Shin na ikinafacepalm ni Shin.

"dito ka sa tabi ko Naffy" Wika ko rito at agad naman itong lumapit sa akin

"ahaha katabi ko si Naffy" parang batang wika ni Lesly.

"Ayos! Gutom na ako^_^" wika nito at kumuha ng pagkaen.

"FC ka rin nuh?" wika naman ni Lim.

Ahaha mainit talaga ang dugo ni Lim kay Naffy.

"Medyo^^, Okey na ba yong braso mo Lim?"

"Oo" matipid namang sagot ni Lim.

"Eh iyong likod mo Naffy?" tanong ni Shin.

Oh pansin ko lang, dati hindi pinapansin ni Shin itong si Naffy ah^^

"ayos lang" sabay subo ni Naffy.

Then wala ng nagsalita sa amin until matapos kaming kumaen^^.

>>>>>NAFFY

Haist, Monday na ulit, may pasok na...

Yosh! Babangon na ako baka malate pa ko ....

Ahmpft ano kayang magandang gawin ngayon?..

Okey ligo, bihis, kaen, brush..alis ng kwarto..

Habang naglalakad ako ay nakita ko si Lim na papunta na sa room namin.

The Prince is a PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon