:(
¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯
Hihihihihihihihi
_________Third Person's POV
"Yeah just send someone to sendoff the wine... Ok, be here in a minute. " Binaba niya ang tawag nang mag 'ok' ang nasa kabilang linya. He called the Sentinel to bring him some wine in the Yacht dahil paubos na ang wine nito.
Keel is just having a set on the top deck while sipping on his wine, when suddenly a gorgeous woman in a white T-shirt roaming around like she is finding something. Halos maibuga na niya ang iniinom ng makitang bagay dito ang simpleng damit, she is beautiful. He almost choke himself with that thought.
Nakita niyang palinga linga ito sa paligod kaya minabuti niyang bumaba dahil parang may hinahanap ito.
What the fvck is happening to me?
___
"Asan na ba ang Hudas na yun?" Napakamot siya sa ulo dahil kanina pa niya nilibot ang buong parte ng Yate eh wala pa siyang nakitang miski bakas ng Prinsepe.
Nanlulumong maglalakad na sana papunta sa loob dahil nagbago ang isip niyang maligo, ay siyang pagsulpot ng Binata.
"Where are you going?" Halos kilabotan siya sa baritono nitong boses. Napalunok siya dahil sa natunghayan. He just wore a khaki Short, topless! Who would have thought that this gorgeous Prince is evwn way more gorgeous wearing that simple outfit?! Kung gwapo siya sa Pormal na damit pang prinsepe ay mas lalo siyang gumwapo pag simple! He is just like an ordinary person! He so damn hot!
Bumaba ang tingin niya mula sa mga mata nito pababa sa kumikislap nitong mga pandesal.
Oh... My.. pandesal.. Impit niyang tili nang sa wakas ay nasaksihan niya ang tinatago nitong pandesal! Sa isip nito ay pinipisil pisil na niya ito at kinagat kagat dahil sa paghanga. Shit mas worth it pa tong kainin kesa sa pandesal na piso isa.
"Eyes on me, baby" halos mangisay siya at mabuwal sa kinatatayoan ng tawagin na naman siya nitong baby! Shit! This man never fails to flutter her. He's a man that fulls of surprises! At sa paraan ng pagsalita nito ay para siyang nahihipnotismo at naaakit dahil napakalalim ng boses nito. She looked up to him at naramdamang pumula ang pisngi dahil nakatitig ito sa kanya gamit ang mapupungay nitong mga mata. Damn he looked just fine! No, he looked perfect! Is he a fallen angel?! Bakit napakagwapo ng nilalang na nada kabiyang harapan?! Asan ang hustisya?
"A-ah. Ano.. K-kase... Uh... Sht!"
"Saan ka pupunta, hm? " Nanlalambing nitong tanong. Gusto niyang batukan ang lalaki dahil parang nasisiyahan ito ng makitang hirap na hirap siya habang kaharap ito.
"B-babalik na s-sana kase ano. Y-yung pool, m-malamig. Alam mo naman 'di ko alam kung paano iset yun. S-saan ka ba nagsusuot ha? Nilibot ko na buong kasulok sulokan ng Yate ni miski anino mo di k-ko nahagilap!" She tries her best para hindi ma utal but her best wasn't enough. Kaya halos kurotin na niya ang sarili dahil sa inis. Why is she stuttering?! The man in front of her really makes her uncomfortably amazing.
"Hm. Your head is boiling na naman. Come, I'll set the pool for you" Anas ni Keel at nagsimulang pumunta sa Pool ng Yate.
May ilan pa itong pinihit at kinolikot bago siya naglakad papalapit sa kaniya. Ayan na naman ang puso niyang hindi nagsasawang tumibok para sa Lalaki.
Kailan ka titigil sa pagtibok ha? Ah malamang pag namatay na ako malamang. Tssk
"Ahm pwede na bang maligo?" Siya na ang bumasag sa katahimikan dahil panay lang ang titig sa kaniya ng Binata na halos ikailang na niya.
BINABASA MO ANG
Woke Up As The Royal Princess | Slow Update
AcakIn Ysay's life, all she believed was the hardship and a convenient life she could imaginably grasp. Her life was far from the fairytale she wish to have. But what if---what if a fairytale came to life and be her reality?. Have a luxurious life, ex...