________________••••________________
Namari Claudine Lemuel Kinman's POV
(Si Noaf Yan, iba na ang pangalan)
Wow, ang ganda pala ng Original kung pangalan! Namari Claudine Lemuel Kinman.. Prinsesang Prinsesa!...
"Namari, you will be trained in some time, okay?. We have a lot of properties needs your attention. Our people needs you. We will introduce you to the world. "
"By the Way, i will not call you baby anymore since you are not a baby! Ahem.. Namari should do right?" tumango ulit ako..
"We hire a Great English Tutor for you Namari. He'll be here a day after tomorrow. You can roam and familiarize the place para hindi mahirapan." sabi ni Dad.. maglibot libot?! Baka abutan ako ng umaga dahil sa laki ng lugar!.
"Okay po" tanging sagot ko bago kami lumabas sa Dining area..
"It's nice talking to you my Daughter. I wish i have a lot time to offer but we have a lot of works to do. Alam mo bang nakakastress ang ganito? But seeing our people happy erased it all. Lalong Lalo Nat you're here. .
This is your home, you can do whatever you want. We should go. I love you our daughter. We will do what it takes to protect you at all cost."
Emotional na nagpaalam sa akin si Mom. Si Dad naman ay malaki ang ngiti at ang mata ay nagsasabing hindi ito makapaniwala.
Matapos ang paguusap namin sandali sa hapag ay bumalik na ako sa kwarto, mamaya nalang siguro ako maglilibot. marami la kaseng ginagawa si Mom at Dad.. Great Power Comes from Great responsibility... Yan, quouting yan!..
___
Nagmamasid masid lang ulit ako a loob ng kwarto at may nakitang malaking painting dito.. Ngayon ang araw kung saan puounta ang tutor ko kuno.
Ngayon ko Lang napansin Isang bata sa painting, napakaganda at ang kyut ng ngiti.. Mga nasa 2 or 3 years old ata to.. Binasa ko ang pangalan sa ibaba Namari Claudine Lemuel Kinman.. Ako pala to? Ang Kyut ko! Echos! Naghihintay lang ako ng tutor ko ngayon sa English.. Yun kase sabi ni Mom dahil para mabilis kaming magkaintindihan ng mga tao namin..
Ilang sandali pa ay may kumatok..
Toook
Toook
Took
Siya na siguro yun
Pero iba ang naisip ko.. Parang ito yung scene nung gabe kung saan malapit na akong gahasain ni Papa.. Trauma na ata ako.. Kaibahan lang ay Sikip ang silid ko doon dito ay maluwag.. Imposible namang may masamang mangyare sa akin no dahil may gwardiya sa labas.. Winaksi ko ang isipang iton saka binuksan ang Pinto..
Bumungad ang Jakzhwosnydwoka.. ANG GWAPONG NILALANG! Huy huy huy! Ito ba tutor ko? Pwede forever tutor ko siya? Ajuju ang pogi! Naka white polo ito saka Pants.. May reading Glasses sa mata na nagmumukhang nerd pero pogi pa din..
"A-ahem.. P-pasok ka" ngumiti ako ng pilit dahil baka hindi ko mapigilang halikan to sa abs! Huhu muscleness niya ay bakat sa medyo fit niyang Polo! Dumaan siya sa harapan ko kaya napapikit ako.. Ang bango niya, nanunuot sa ilong ko ang amoy pagkalalaki niya.. Kahit pabango naaatract ako kay kuya tutor!.. Hmm.. Yummyness
Napatigil ako dahil ako nalang pala ang nasa damba ng pintoan, sinara ko ito at lumapit sa kaniya na nasa Study Table na malaki.. Umupo ako sa tabe niya dahil malamng tuturoan niya ako.. Huhu hindi ako malandi! Medyu may pagka lang no!.. Halos magkadikit na kami ng balat kaya napausog siya ng kaunti.. Umusog naman ako palapit sa kaniya habang nakasulit ang malalaki kung ngiti.. Samantala siya ay napangiwi.. Echos hindi ba siya makapagpigil? Ahehe alam ko namang dyosa ako eh.. Nag beautifuly Eyes pa ako sa kaniya..
BINABASA MO ANG
Woke Up As The Royal Princess | Slow Update
AcakIn Ysay's life, all she believed was the hardship and a convenient life she could imaginably grasp. Her life was far from the fairytale she wish to have. But what if---what if a fairytale came to life and be her reality?. Have a luxurious life, ex...