Ang buhay ng isang tao ay maaaring nasa mahirap na estado, o nasa pinakamataas.
Kung nabibilang ka sa huli ay napakaswerte mo. Ilang tao ay naghihirap upang makuha ang kanilang gusto. Nagtataguyod para sa kani kanilang pamilya para mabuhay. Ang pera ay ang buhay ng ilan. Pera ang pinakaimportanteng bagay sa mundo yannang sabe ng ilan. Minsan ang pera ang magbibigay ligaya sa bawat indibidwal. At ang taong may pera ay makakuha ng pagmamahal.Ang buhay ni Noaf Ysai Ocampo ay napakasimple lang. Maganda at kakaiba. Unang tingin ay aakalain mong anak mayaman siya. Pero hindi.
Ang layunin ay ang malampasan ang araw araw na paghihirap. Sa isip niya, wala namang masama sa pagiging mahirap. Basta malinis ang iyong hangarin ay walang problema.
Tanggap niya kung ano ang buhay niya. Buhay mahirap.
Yun ang akala niya. Hindi niya alam, na meron siyang isa pang buhay na naghihintay sa takdang panahon. Siya ang Prinsesang matagal nang hinahanap ng mga Royalties sa Europa.
Ang buhay na hindi niya inaakalang makakamit niya. Kung noon ay sa panaginip niya lang lahat makakamit ang lahat ng iyon ay ngayon nagkakatotoo na.Sa halos dalawang dekada pagkawala ay labis ang kalungkotan ng Angakn niya. Ang Kinman Clan. Labis ang pangungulila ng Hari at Reyna sa kanilang anak. At sa kaniyang muling pagbabalik, mababago ang lahat..
Siya ang taong inaasahan sa bansa ng Europa. Ang taong susunod na pinuno. Susunod na Reyna..
A land without magic where she will be ruling.
She is the next Ruler in Europe. The Reigning Queen. The hope of the Nation. The Princess of everyone's heart. She is Princess Namari Claudine Kinman. The long lost Daughter of King and Queen of Europe. And destined to marry the rebel Prince of England. Prince Keel Andrew Waltz
______
Again, this is no Magic-magic Story. Normal Lang po ang genre nito except the 'Royalties' content
BINABASA MO ANG
Woke Up As The Royal Princess | Slow Update
AcakIn Ysay's life, all she believed was the hardship and a convenient life she could imaginably grasp. Her life was far from the fairytale she wish to have. But what if---what if a fairytale came to life and be her reality?. Have a luxurious life, ex...