Sorry for the long wait! Umay super busy sa school requirements kahit online class.. Nakakapressure specially when the teacher requirement is to video your self kung ano ang natutunan mo or something, like, hello? Knock knock utak ko po maam is puro hangin, walang laman..
Heres the Update! Namiss kong magsulat even tough i dont have a reader.. its fine, gusto ko lang mabahagi ang imagination koooo....
Sa mga nagbabasa dyan (Meron ba?HAHAHA) ENJOYYY!! Dahil halos ilang buwan akong di nakapag update, gagawin 4k words tong chapter na ito!! And sa susunod pang chaps kase ngayon ko lang napagtanto na d magkakasya sa Chap 50 kung 2k word per chapter ang sinusulat ko.. Haysst, I'll try to adjust nalang.... Kase feeling ko aabot siyang Chapter 70 or so, kaya hope for the best sa story na ito Lassers! AGAIN! ENJOYYYY
(Visual sa Bedroom ni Ara in multimedia)
Namari POV
Kasama ko ngayon ang dalawang kambal nato. Ang C-cute nga eh, naiingit ako konti kase sana ako din may kapatid. Kung hingin ko kaya kina mom at dad na magkaroon ng kapatid---
"Jinoah, i was the first one who see the chicken leg so better let go dear brother" malumanay pero may inis sa mukhang pahayag ni Jamie
"And i was the first one who grab it.. First Keeps so let go"
Juice Colored! Ayan nanaman po sila! Kaipan kaya magkakaroon ng Ceasefire sa pagitan ng dalawang to? Mukhang malabo!
Nag aagawan po sila ngayon dahil sa Chicken Leg! Opo! CHICKEN LEG! jusko nahihiya si Julia sa Chicken leg! Wala namang nagpapakumbaba! Nakakahiya na dahil karamihan ay nasa amin nababaling ang mga atensyon nila!
"Wag na kayong mag agawan Please.. Jamie, ibigay mo nalang sa kakambal yan oh" pakisusap ko pero wa epik.. Hindi talaga magpapatalo!
"Dream on!" ayaw ba talagang magpapatalo ng dalawang to?
"Ikaw Jinoah, total mas malaki naman katawan mo, ibigay mo nalang sa kapatid mo okay?" im trying hard na makiusap sa kanila but gad! Isa din tong palaban!
"Asa siya! A-S-A!" singhal nito at nagkatinginan sila ng masama.. Kung maka asta ang mga to kala mo 10 years old palang!
"Akin na yan!"
Naiinis kung kinuha ang Chicken leg sa pagkakahawak nila.. Kawawang Manok.. Tsk tsk tsk..
"Total! Wala namang nagpapakumbaba sa inyung dalawa! Mabuti pang akin nalang to!" sabay kagat nito kaga maluha luha nila akong tiningnan.. Wow ansarap!!
Nagpatuloy sa pagbabangayan ang dalawa kaya wala na akong nagawa kundi pagmasdan sila habang kumakain.. Ayaw talaga paawat..
Buong gabe ay halos nagpapakilala ako sa mga tao dito.. Awkward sa una kase di naman ako Social Distancing na tao.. Hindi ako friendly kaya pasalamat ako sa dalawang nasa tabi ko dahil medyu at ease ang pakiramdam kahit ang sakit nila minsan sa ulo..
Sa last event bago ang Closing Speech namin ay may last dance ako kasama si Dad sunod naman si Jarreth, at huli si Keelangot... Pagkatapos nun ay balik kami sa Upuan namin at nagbigay ng mensahe
At dahil first time ko ito.. Hindi ko na pinahaba, baka ma nosebleed lang sila..
HahahaTumayo na ako saka pumwesto sa microphone
BINABASA MO ANG
Woke Up As The Royal Princess | Slow Update
RandomIn Ysay's life, all she believed was the hardship and a convenient life she could imaginably grasp. Her life was far from the fairytale she wish to have. But what if---what if a fairytale came to life and be her reality?. Have a luxurious life, ex...