Chương 1 báo thù

2.1K 40 3
                                    

Truyện mình mua hoàn toàn nheee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyện mình mua hoàn toàn nheee. giá rẻ giá bèo nên mọi người thoải mái đọc :3 . Mua thì mua thế thôi, chứ các Chương PO tác giả chỉ xin thưởng thui, chứ mua toàn hình không hà :)))) chúng ta là người tốt nên thưởng cho tác giả cho có động lực làm truyện khác hee

--------------------------------------------------------------------------------------



"Thiếu chủ, ngài không thể đi a, Vương gia thế lực khổng lồ, ngài độc thân đi trước không khác đi chịu chết."

"Ngồi chờ chết cũng là chờ chết, còn không bằng chủ động xuất kích, ít nhất có thể cùng kia Vương Đạo Văn đồng quy vu tận."

Lance hệ hảo dây cột, đem chủy thủ cùng súng lục để vào sau lưng trong vỏ, đem tóc dài thúc thành rời rạc không ảnh hưởng hoạt động thấp đuôi ngựa, đứng dậy đem ven tường treo màu nâu áo gió mặc vào.

"Thiếu chủ, chính cái gọi là giữ được rừng xanh sợ gì không củi đốt, chúng ta có thể suốt đêm rời đi, ở nơi tối tăm tích tụ lực lượng, tương lai còn dài."

Một bên trung niên nam tử tự nhiên biết không có gia chủ cùng phu nhân Lam gia giống như đợi làm thịt sơn dương, mặc dù hiện tại Vương gia không ra tay, nhưng một khi thiếu chủ có dẫn dắt Lam gia dốc sức làm lại xu thế, Vương gia nhất định sẽ lại lần nữa ra tay, đem Lam gia một lưới bắt hết.

Thiếu chủ có thể tạm thời tránh được một kiếp, không ngoài là kia Vương Đạo Văn ác thú vị, lưu trữ thiếu chủ lấy vũ nhục, khi dễ, trào phúng tìm niềm vui.

Vương gia làm hắc đạo, lại cùng mỗ quan viên nữ nhi liên hôn, hắc bạch lưỡng đạo toàn thế lực ngập trời, muốn tồn tại liền chỉ có thể sống tạm, trọng chấn Lam gia chỉ có đường chết một cái.

Cho nên, chỉ cần biết rằng nội tình người đều minh bạch, Lam gia cái này từ dân quốc phát triển mở ra nhãn hiệu lâu đời gia tộc là hoàn toàn suy sụp.

Làm cô nhi thiếu chủ, có thể lựa chọn chỉ có kéo dài hơi tàn phụ thuộc tồn tại, đừng nói trọng chấn Lam gia, làm từng bước hạ, có lẽ có sinh chi năm vì người nhà báo thù đều làm không được.

Độc thân đi trước đồng quy vu tận, nhìn như lỗ mãng, lại là duy nhất có cơ hội vì người nhà báo thù phương thức.

"Tần thúc, lập tức thông tri đi xuống, các bộ hai cái giờ sau phân tán rời đi ma đô, các bộ trong tay sản nghiệp liên tài chính, coi như làm phân phát phí." Nhìn mắt bàn thờ thượng cha mẹ di ảnh, Lance thần sắc kiên định lên.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ