Chương 11 - 20 (H)

1.8K 17 1
                                    

Mình tính đổi tên sang Hán Việt, nhưng đây cũng là truyện về cổ thoại, huyền thoại gì đó giống Hy Lạp, phương tây gì đó, nên để tên như vậy. (:3)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Chương 11 Đồ Long

"Pháp Nhân Gia! Thành chủ kêu ngươi đi thư phòng, có long tin tức!" Lần trước tới khi ngăn lại nàng ám tinh linh nữ thị vệ trường vội vàng đi tới, kêu một tiếng, xem thần sắc tình thế giống như có chút khẩn cấp.

"Hảo!" Pháp Nhân Gia lập tức buông long thạch cùng ám tinh linh nữ thị vệ trường hướng thư phòng đi.

Lance sửng sốt một chút cũng theo qua đi, một là tò mò, nhị là thuận tiện ở thành chủ trước mặt lộ cái mặt, nói nói mang về tới long thạch sự.

Cái gọi là thư phòng kỳ thật chính là từ thành chủ ghế trên bên phải lối đi nhỏ thang lầu đi lên hai tầng đại sảnh, thành chủ đứng ở ở giữa chờ đợi Pháp Nhân Gia.

"A Lance, ngươi trở về vừa lúc, ngươi theo như lời kia đầu long có tin tức, không lâu trước đây tập kích Bạch Mạn Thành cách đó không xa tháp canh." Thành chủ Baal cổ phu nhìn đến đi theo mà đến Lance nói.

"Long thật sự đã trở lại? Nga thượng đế, có lẽ Lance mang về tới long thạch phi thường có giá trị, ta phát hiện. . ." Pháp Nhân Gia đem chính mình phát hiện nói ra.

Chính là từ một ít thư tịch văn hiến bà con cô cậu minh, long cũng không có chân chính diệt sạch, mà là bị thần bí lực lượng cấp đuổi đi.

Nhưng lại không phải vĩnh cửu tính đuổi đi, kia lực lượng thần bí sẽ theo thời gian trôi qua mà nhược hóa, đương lực lượng biến mất là lúc đó là Long tộc quay về ngày.

Pháp Nhân Gia suy đoán hoặc là có Long tộc tương quan tin tức long thạch, nói không chừng sẽ có quan hệ với Long tộc tiên đoán linh tinh tình báo.

"Kia Pháp Nhân Gia nghĩ cách mở ra long thạch, Y Thụy Luis ngươi mang theo một đội vệ binh đi tháp canh nhìn xem tình huống." Thành chủ Baal cổ phu nhanh chóng phân phối nhiệm vụ.

Y Thụy Luis đó là vị kia nữ ám tinh linh thị vệ trưởng.

Theo sau hắn lại cười nhìn phía Lance nói: "Cảm tạ ngươi cung cấp như thế quan trọng long thạch, vừa vặn ta nơi này có một bộ ngươi có thể mặc áo giáp da, coi như làm tạ lễ đi."

Nói xong, trên tay hắn đột nhiên nhiều một bộ thuần màu đen nạm màu đỏ hoa văn áo giáp da, hiển nhiên là có được ma pháp không gian vật phẩm trang sức.

Lance thấy có chỗ lợi lấy chính mình không có chậm lại nói lời cảm tạ tiếp được thu vào ma pháp giới trung.

"Đúng rồi, Lance cũng tùy Y Thụy Luis đi kia tháp canh nhìn xem đi, ngươi là trước mắt duy nhất một cái hải ngươi căn cự long tập kích người chứng kiến, nói không chừng có thể phát hiện cái gì manh mối."

". . ." Hảo đi, tư bản chủ nghĩa tạ lễ cũng không phải như vậy hảo lấy.

Lance bất đắc dĩ gật gật đầu, đi theo Y Thụy Luis thị vệ trưởng xuống lầu đi ra ngoài.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ