Đệ 71 chương hai điều manh mối
Thượng Cổ Quyển Trục thường xuyên thừa hành thiên hạ không có miễn phí cơm trưa nguyên tắc, muốn đạt được ' tri thức ', như vậy hoặc nhiều hoặc ít sẽ trả giá một ít đại giới.
Nó là sở hữu tương lai khả năng tính cùng qua đi khả năng quá khứ phản ánh, mỗi cái người đọc thông qua bất đồng thị giác sẽ đạt được bất đồng phản ánh, đến ra cũng là bất đồng kết quả.
Nhưng ở cùng thời gian nội, nó hết thảy đều là chân thật, thậm chí là nói dối, đặc biệt là nói dối.
Đơn giản tới nói, Thượng Cổ Quyển Trục sẽ cho một người đại khái phương hướng, quan khán tương lai người lựa chọn như thế nào, như thế nào đi làm là Thượng Cổ Quyển Trục ảnh hưởng không được, hết thảy đều đến dựa vào chính mình nắm chắc.
Đến nỗi Thượng Cổ Quyển Trục rốt cuộc là ai sáng tác, thú nhân quản lý viên cũng không có cách nào cùng Lance thông tục dễ hiểu giải thích, thậm chí tiêu tốn một tháng thời gian tới thuyết minh, nàng cũng không nhất định có thể nghe hiểu được.
Thượng Cổ Quyển Trục tồn tại trên thế gian, có thể nói là xa cuối chân trời, cũng có thể là gần ngay trước mắt, trước kia có, tương lai cũng sẽ có.
Chúng nó là thần minh chế tạo chi vật, bởi vì chúng ta có thể cảm giác đến chúng nó.
Nhắc tới Thượng Cổ Quyển Trục, tổng hội đề cập đến mơ hồ không rõ khiến người chán ghét cơm, lại huyền diệu khó giải thích ẩn dụ, một ít người mỗi lần đều sẽ đầy cõi lòng nhiệt tình cùng với thành kính đi nghiên cứu chúng nó, kết quả đều điên rồi.
"Hảo đi, vậy ngươi nơi này có ta có thể sử dụng sao?" Không sai biệt lắm bị vòng vựng Lance xoa xoa giữa mày.
Nếu này thú nhân quản lý viên như vậy hiểu biết, chẳng sợ trên tay không có Thượng Cổ Quyển Trục, cũng nên tiếp xúc quá tương quan người cùng sự, nói không chừng là cái đột phá khẩu.
"Ha, liền tính ta nơi này có một phần, cũng không có khả năng dễ dàng cho ngươi xem." Thú nhân quản lý viên vô ngữ ngắn ngủi cười.
Loại đồ vật này nếu ở trên tay ai, ai đều sẽ bằng cao an bảo cấp bậc lấy tới bảo hộ, liền đạo tặc đều không thể nhúng chàm trình độ.
"Kia nếu ta là Long Duệ đâu?" Lance cười lượng ra thân phận.
"Cái gì. . . Ngươi là Long Duệ? Chính là hôi râu triệu hoán người kia?" Sửng sốt một chút, thú nhân quản lý viên không thể tưởng tượng cẩn thận đánh giá đứng dậy hình so bình thường nặc đức nữ tử mảnh khảnh tay mới Pháp Sư.
Thực hiển nhiên, lúc ấy hôi râu triệu hoán thanh chỉ là vang vọng ở Bạch Mạn Thành quanh thân, nhưng không chịu nổi tin tức lưu thông mau, một truyền mười mười truyền trăm.
"Hảo đi, ta sẽ đem tương quan tình báo nói cho ngươi, nhưng sẽ không có quá nhiều, cho nên đừng ôm quá lớn hy vọng, đều là lời đồn đãi cùng gò ép kết quả." Hắn kinh ngạc qua đi cũng không có quá mức nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...