Đệ 151 chương mưu trung mưu, kế trúng kế
Y Nhĩ Địch, ở nam nhân trong mắt là một vị cực phú mị lực nữ nhân trẻ tuổi, dí dỏm hài hước phóng đến khai.
Nhưng ở nữ nhân gian, nàng đánh giá lại không tốt lắm, vô luận là uyển chuyển, vẫn là trực tiếp, mỗi cái quen thuộc nàng nữ nhân sở miêu tố đối phương cơ bản có thể dùng hai chữ khái quát, đó chính là kỹ nữ.
Một nữ nhân nam tính duyên quá hảo, mặc kệ nàng là cố ý vẫn là vô tình, tự nhiên sẽ đưa tới rất nhiều đồng tính hâm mộ ghen tị hận, huống chi Y Nhĩ Địch không tính vô tội, hết thảy đều là nàng cố ý vì này.
Chu toàn ở nam tính chi gian, chẳng phân biệt thân phận địa vị, chỉ cần với nàng hữu ích, nàng đều nguyện ý dùng thân thể tới lung lạc.
Phóng đến khai cũng sẽ không lập đền thờ đi che lấp, thủ đoạn còn rất cao, trách không được Phan Đề Á coi này vì uy hiếp.
Thủ đoạn cùng chi không phân cao thấp, lại cùng phóng đến khai, nguyện ý đi lung lạc nam nhân, Phan Đề Á sao có thể không hoảng hốt?
Y Nhĩ Địch cũng coi như là học viện nội danh nhân, mặc dù đa số cho rằng là mặt trái thanh danh, thu thập đối phương tin tức cũng trở nên thập phần đơn giản.
Không chờ dò hỏi đến người thứ năm, về đối phương mặt ngoài tin tức cơ bản đầy đủ hết, dư lại chỉ có cùng mặt đối diện, biên liêu biên phẩm vị thử.
Ở Lance chuẩn bị không sai biệt lắm khi, phòng học bên kia chương trình học cũng rốt cuộc hạ màn, nàng trực tiếp gần nhất phòng học nhìn chung quanh một vòng, sau đó tỏa định Mục tiêu, hướng Y Nhĩ Địch đi qua.
Cùng nàng sở tiếp xúc đến đại đa số nữ tính bất đồng, Y Nhĩ Địch là hoàn toàn nhu mị quẻ, nhìn nhu nhu nhược nhược, mị thái mười phần, hoàn toàn không cụ bị công kích tính cảm giác.
Có lẽ mang theo dã tính nữ tính có thể kích phát nam tính ham muốn chinh phục, nhưng loại này nhu mị nữ tính còn lại là trực tiếp có thể cho nam tính nảy mầm ra tính dục, chỉ có thể nói mỗi người mỗi vẻ đi.
"Y Nhĩ Địch đi? Ta kêu Lance, Phan Đề Á nữ sĩ làm ta cùng ngươi nói chuyện." Ngăn lại Y Nhĩ Địch đường đi, ở này nghi hoặc dưới ánh mắt, Lance cười nói.
"Nga ta nhận thức ngươi, cũng phỏng đoán đến ngươi sẽ tham dự trong đó, làm ta đoán xem, có phải hay không nàng muốn cho ta tiếp đãi càng nhiều kim chủ?" Phòng học nội học viên lục tục rời đi, Y Nhĩ Địch đơn giản mở ra tới nói.
Nàng thực thông minh, chỉ từ Lance thái độ liền cơ bản chắc chắn đối phương đã biết cái gì.
Tuy rằng âm mưu luận dẫn tới nàng tưởng quá nhiều kết quả, nhưng là không thể không nói, nàng đoán vẫn là tương đối đáng tin cậy.
"Ách, này đảo không phải. . ."
Lance thấy chung quanh người đã đi quang, cửa lại có Mục Nguyệt Nhĩ nhìn, nàng lại tiểu tâm hạ giọng, đem Phan Đề Á ý tưởng cùng lo lắng báo cho cấp đối phương nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...