Chương 2 xuyên qua liền thượng đoạn đầu đài

737 23 2
                                    


Hai bên thảm thực vật rậm rạp đường nhỏ thượng, một đội binh lính đang ở áp giải bốn chiếc xe ngựa, không có che đậy lều trên xe ngựa, ngồi rất nhiều quần áo cũ nát nam nữ, có bị trói buộc đôi tay, có còn bị trói khẩu gông.

Áp giải đội ngũ chạy rất chậm, ở gập ghềnh trên đường, lại dị thường xóc nảy.

Lance đó là bị xóc bá cảm đánh thức, chói mắt dương quang làm nàng hướng giơ tay ngăn trở, chính là đôi tay trói buộc cảm làm nàng sửng sốt một chút cúi đầu.

Lọt vào trong tầm mắt chính là bị dây thừng vây khốn đôi tay, còn có một thân thâm màu nâu cũ nát quần áo, một đôi dường như giày xăng đan giống nhau giày rơm.

Khôi phục ý thức sau, liên tiếp vô pháp lý giải sự tình làm nàng lập tức ngốc, trong đầu xoát ta là ai, ta ở đâu, đây là tình huống như thế nào làn đạn.

Nàng rõ ràng nhớ rõ viên đạn bắn về phía nàng, ở nàng còn chưa cảm nhận được đau đớn khi liền trước mắt một bạch mất đi ý thức.

Chẳng lẽ nàng không chết bị người cứu? Chính là hiện tại lại là tình huống như thế nào?

Nàng này thân giả dạng phỏng chừng liền khất cái đều sẽ ghét bỏ đi?

"Hắc, ngươi tỉnh?"

Tiếng Anh?

Nghe được hơi trầm thấp nam âm, Lance cảnh giác theo tiếng nhìn lại, theo sau hơi hơi há to miệng, xuyên thấu qua tóc vàng mắt xanh 30 tuổi tả hữu tóc vàng sóng vai tóc vuốt ngược nam tử, nàng thấy được con đường bên rậm rạp rừng cây.

Nàng tả hữu xem xét mới phát hiện, hết thảy đều phi thường không thích hợp.

Thời Trung cổ phương tây trang điểm binh lính áp giải xe ngựa đội, bên người nàng còn ngồi để râu, kim mao sóng vai phát tóc vuốt ngược, đôi tay bị trói, mang khẩu già, cao lớn vạm vỡ. . . Tù phạm?

Mà nàng là này trong đó một viên sao?

Đây là tình huống như thế nào? Nàng chẳng lẽ xuyên qua không thành? Nàng vội vàng kéo ra cổ áo, bên trong cái gì cũng không có mặc, nhưng xương quai xanh phía dưới trăng non bớt khiến cho nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thân thể vẫn là thân thể của nàng, nhưng như thế nào sẽ ăn mặc như thế cũ nát vải bố quần áo?

"Ta nhớ rõ ngươi cùng này trộm mã tặc giống nhau, là xuyên qua biên cảnh trùng hợp rơi vào đế quốc quân mai phục mới bị trảo đi?" Nam tử lúc này lại nói chuyện.

Xuyên qua biên cảnh? Nàng sao? Không có khả năng a, chẳng lẽ nàng là hồn xuyên, chỉ vì trùng hợp thân thể này cùng chính mình có rất nhiều cộng đồng chỗ?

"Cái gì đế quốc bẫy rập? Các ngươi là ai? Đây là nào?" Lúc này, nghiêng đối diện ăn mặc cùng nàng không sai biệt lắm thô ma thâm màu nâu bộ đồ, có chút lôi thôi nam tử mở miệng nói.

Thực hiển nhiên hắn cũng là vừa rồi tỉnh lại.

"Chúng ta là gió lốc áo choàng, này hỏa đế quốc cẩu muốn đưa chúng ta đi tùng thêm đức." Tóc vàng nam tử ngữ khí sâu kín, lại than thở cũng có thoải mái.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ