Đệ 111 chương điên cuồng Tô Duy Nhĩ
"Ngươi đã tìm được rồi quang huy tế đàn tân nhân."
Nhìn hình thái bề ngoài toàn không giống nhau, nhưng lời nói tương tự u ảnh giáo sĩ, Lance cười gật đầu đáp lại.
Cái gọi là cầu tác chi lộ muốn so nàng trong tưởng tượng khó khăn, trong đó không thiếu bởi vì Long Duệ thân phận sở gia tăng khó khăn.
Nhưng cuối cùng tới rồi cuối cùng một cái thánh đàn, cũng không sai biệt lắm muốn hạ màn.
Đem ấm nước hoàn toàn chứa đầy, Lance xoay người rời đi thánh đàn, tiếp tục hướng chỗ sâu trong đi đến.
Nàng vừa mới ở thượng sườn núi chỗ mơ hồ thấy được kia bên trong thánh sở hình dáng, xem ra nàng không cần tiếp tục tiến vào toàn bộ kích hoạt bốn cái truyền tống môn, mà là tiếp tục đi tới liền có thể.
Theo tiếp cận thánh sở, này toàn cảnh cũng chậm rãi hiện ra ở nàng trước mắt, trang nghiêm nguy nga cũ mà không phá.
Thánh sở chính phía trước có một cái 5 mét cao tượng đá, tượng đá đôi tay nâng với trước ngực làm cầu nguyện trạng, ngũ quan tương đối mơ hồ, nhưng có thể thấy được là cái nam tử.
"Này hẳn là một tòa Áo Thụy Ai Nhĩ pho tượng, nhưng là dùng vẫn là hắn từ trước lực lượng tiêu chí, xem ra này tòa thần miếu đã thực cổ xưa."
Tam người trung sống được nhất lâu, đối cổ thần thoại biết nhiều nhất Sắt Lạp Na đánh giá pho tượng, nói ra chính mình suy đoán, "Kia trương cung nhất định liền ở bên trong này."
Nghe xong, Lance tán đồng gật gật đầu, xoay người từ mặt bên thang lầu thượng tới rồi thánh sở cửa chính chỗ, mới vừa vừa lên đến ngôi cao, nàng liền thấy được một cái hình trụ đồ đựng hình hồ nước.
Lấy ra ấm nước, nàng đem bên trong thủy chậm rãi đổ đi vào, theo hồ nước bị lấp đầy theo sau lại rơi rớt, nhắm chặt hai phiến đại môn trung ương hợp khóa tự động mở ra.
Tam người liếc nhau, cùng nâng bước hướng đại môn chỗ đi đến, sau đó hợp lực đem dày nặng đại môn chậm rãi đẩy ra.
Không có khai rất lớn, chỉ chạy đến có thể làm người thông hành độ rộng sau, liền dừng tay trước sau đi vào.
Nương kẹt cửa mỏng manh quang, Lance nhìn đến nhập khẩu cách đó không xa có một bóng người, nàng bản năng rút ra bội kiếm cảnh giác, lại phát hiện nàng cũng không nhúc nhích.
Lai Địch Á nhân cơ hội lấy ra cây đuốc bậc lửa, chiếu sáng chung quanh.
"Này. . ."
Nhìn cả người bị đóng băng, vẫn duy trì giơ tay thi pháp tư thái nhân tính, Lance đầy mặt kinh ngạc, nàng sử dụng ánh sáng thuật bám vào trên thân kiếm để sát vào muốn xem xét.
Rồi lại bị phía trước đại sảnh hấp dẫn ở tầm mắt.
Chính giữa đại sảnh là cái tế đàn giống nhau sân khấu, mặt trên tòa lập một cái thái dương lực lượng tiêu chí, sân khấu phía dưới vây mãn bị đóng băng hình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
قصص عامة[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...