Chương 51 - 60 (H)

149 7 0
                                    

 Chương 51 Liệt Cốc thành nhị tam sự

"Đứng lại! Ở ngươi tiến vào Liệt Cốc thành phía trước, yêu cầu giao khách thăm thuế."

"Vì cái gì muốn giao khách thăm thuế? Ta có thân thích ở bên trong, không xem như khách thăm?"

"Đây là vì mua sắm tiến vào bổn thành quyền lợi, ngoại lai người đều đến như thế, 50 đồng vàng! Nhanh lên!"

"Nhưng, chính là ta không có như vậy nhiều tiền. . ."

"Hắc hắc, vậy dùng ngươi bên cạnh nữ sĩ tới thịt thường đi."

"Không được, các ngươi a —— "

"Không cần! Buông ta ra! Chúng ta không vào thành ngô ngô ngô. . ."

Liệt Cốc ngoài thành, một lão nhân một thiếu thiếu ăn mặc cũ nát hai vị bình dân bị vệ binh ngăn lại, đầu tiên là xảo trá, nghe không có tiền ngược lại trở nên cao hứng, ngữ khí trở nên đáng khinh.

Sau lại càng là không màng hai người ý nguyện, mạnh mẽ lôi kéo thiếu nữ, che lại đối phương miệng, đem người kéo dài tới một bên chấp hành thịt thường.

Này không phải Lance lần đầu tiên gặp được loại sự tình này, nhớ trước đây mới tới bạch mạn ngoài thành, liền gặp được quá.

Mà Liệt Cốc thành là gió lốc áo choàng địa bàn, lại như cũ không có hảo đến nào đi.

Này đó là mặc dù đế quốc hủ bại, nàng như cũ chướng mắt gió lốc áo choàng nguyên nhân.

Đánh giải phóng phía chân trời nhân dân danh hiệu, thực tế làm sự tình lại cùng đế quốc giống nhau như đúc, bất đồng chỉ là gió lốc áo choàng là nặc đức người một nhà tổ chức.

Đế quốc còn lại là ngoại lai, không hơn.

Đế quốc cùng gió lốc áo choàng vẫn là thực hảo phân biệt, người trước ăn mặc nâu đỏ sắc áo giáp, người sau còn lại là màu xám xanh.

Trên thế giới này, quy tắc cùng pháp luật chỉ là dùng để ước thúc cùng nô dịch bình dân, chỉ cần ngươi có quyền thế, có tiền hoặc là có thực lực, liền có thể dễ dàng đánh vỡ cái gọi là pháp tắc.

Lance không phải không có tao ngộ quá mới tới mỗ thành muốn đi vào xảo trá, nhưng nhân có tự bảo vệ mình năng lực, nhiều lời ngoan ngoãn giao tiền, cũng không có phát sinh quá bị cường ngạnh kéo dài tới góc tường việc.

Nàng thu hồi tầm mắt, nâng chạy bộ đến cửa thành vọt tới trước thủ vững vệ binh gật gật đầu, đối phương cười đẩy ra cửa thành phóng nàng đi vào.

Ở Liệt Cốc thành nàng cũng coi như là thục gương mặt, hơn nữa mới đến khi là giao quá cái gọi là vào thành thuế, tuy rằng rõ ràng biết này không hợp pháp, chỉ là đơn thuần xảo trá hành vi.

Nhưng nàng thừa hành chính là hành tẩu bên ngoài, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, ninh đắc tội quân tử, chớ đắc tội tiểu nhân, sính nhất thời khả năng, có lẽ sẽ cho ngươi mang đến vô tận phiền toái.

"Hải, Moore, đã lâu không thấy!"

Tình báo lái buôn Moore kỳ thật thực thật sớm, ban ngày khi, đối phương cơ bản đều sẽ canh giữ ở cửa thành nội cách đó không xa, dựa vào cây cột thượng.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ