"Uy! Đồng bọn ngươi còn hảo đi? Mau cùng ta tới! ! !"
Lance ù tai vừa mới yếu bớt một ít, liền bị người một phen kéo, theo sau nàng bản năng đi theo dẫn đường nam tử phía sau đi phía trước chạy.
Chung quanh đã đại loạn, cùng với long rống, loạn thành một đoàn.
Nàng tùy kéo nàng nam tử chạy vào tháp canh bên trong, mới phát hiện, cứu hắn chính là phía trước ở trên xe ngựa ngồi ở nàng đối diện, tai họa quá nơi này một nữ tử tóc vàng nam tử.
Trừ bỏ vài tên sấn chạy loạn tiến vào phản quân binh lính, còn có vài tên người bệnh, tháp canh cửa gỗ bị đóng lại, nàng như cũ có thể nghe được bên ngoài tiếng kêu rên cùng tổ chức phản kích ầm ỹ thanh.
"Ô phất thụy khắc thủ lĩnh, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Này long là từ đâu tới! ?" Đứng ở phía sau cửa, hắn hướng đối diện đã giải khai trói buộc gió lốc áo choàng thủ lĩnh nói.
"Long như thế nào tới không quan trọng, chúng ta việc cấp bách là trước hết nghĩ biện pháp rời đi, mau, trước thượng tháp cao!" Ô phất thụy khắc nhìn phía một bên tháp canh bên trong cầu thang.
"Hảo, đồng bọn mau hướng lên trên chạy!"
Tóc vàng nam tử gật đầu, sau đó nhìn về phía tư ý bảo đối phương đuổi kịp, liền hướng thang lầu chạy tới, Lance tự nhiên theo sát sau đó.
"Oanh —— "
"Rống! ! !"
Mới vừa chạy thượng mấy giai, phía trên vách tường đột nhiên tạc nứt, một tiếng long rống cùng với cháy trụ phun tiến vào, trong nháy mắt bốn phía nóng cháy khó nhịn, Lance bản năng theo phía trước dẫn đường kéo la phu lui ra phía sau vài bước.
Là cự long phá khai vách tường, hướng bên trong phun một ngụm hỏa.
Ở hỏa thế nhược hạ lúc sau, kéo la phu tiến lên nhìn mắt bị đâm ra lỗ thủng, sau đó quay đầu nói: "Mau, từ nơi này nhảy ra đi hướng thị trấn xuất khẩu phương hướng chạy! Không cần băn khoăn chúng ta, chúng ta sẽ theo sau liền đuổi kịp!"
Nhân vách tường sụp xuống phát hiện tân đường ra, hắn chuẩn bị làm Lance đi trước, hắn đi xuống kêu chính mình đồng bạn, từ nơi này chạy ra.
Lance tiến lên xem xét một chút, cách đó không xa đó là một cái nóc nhà bị xốc lên nhà lầu hai tầng lầu hai, nàng đứng ở tường động bên cạnh có chút do dự, nơi này khoảng cách tiểu lâu chính là có hai mét xa, nàng có thể nhảy qua đi sao?
Nếu là nhảy bất quá đi, té rớt chết nhưng thật ra không chết được, xương đùi chiết là nhất định.
"Mau, không có thời gian do dự!"
Ở kéo la phu thúc giục hạ, Lance lui về phía sau vài bước, một cái giảm xóc, dễ như trở bàn tay nhảy qua đi, dừng ở tiểu lâu hai tầng khi nàng sửng sốt một chút.
Thân thể hảo nhẹ, nàng nhưng không nhớ rõ chính mình có như vậy thoăn thoắt thân thủ.
"Thất thần làm gì! ? Vẫn luôn đi phía trước chạy, không cần quay đầu lại, chúng ta ở ra thị trấn đại môn chỗ hội hợp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
Ficción General[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...