Để tiết kiệm thời gian up Chương, tớ xin gộp lại 5 - 10 Chương 1 Phần nheeeee :*****
---------------------------------------------------------------------------------------Chương 6 đi trước bạch mạn thành
"Thanh kiếm này là cái gì thuộc tính?"
Nàng chỉ chỉ kia đem cũ xưa phù văn kiếm, so với bình thường kiếm, Lance tự nhiên càng có khuynh hướng khắc trứ ma pháp phù văn kiếm.
"Là mang thêm 3% bỏng cháy hỏa thuộc tính phù văn trường kiếm, hỏa thuộc tính vũ khí tương đối dùng tốt, trừ bỏ người lùn rèn cơ giáp, cơ hồ không bị bất luận cái gì sinh vật phi hỏa thuộc tính sinh vật sở miễn dịch."
Nghe chủ tiệm hải đăng nhiệt tình giới thiệu, Lance cầm lấy trường kiếm rút ra, không chỉ có chuôi kiếm, thân kiếm thượng tự nhiên cũng khắc phù văn, nhìn mặt trên ẩn ẩn độ lửa lưu quang, căn cứ Berg dạy cho nàng cơ bản thường thức tới nói, này thanh trường kiếm là cái thật hóa.
"Thanh kiếm này bao nhiêu kim tệ?" Trả lại kiếm vào vỏ, mộc mạc cũ xưa màu đen vỏ kiếm, vừa lúc với nàng ăn mặc màu đen áo giáp da xứng đôi.
"Bởi vì tương đối cũ, ta cũng chỉ thu ngươi 250 đồng vàng đi." Cân nhắc một chút hải đăng cấp ra một cái còn tính công đạo giá cả.
Nghe vậy, Lance khóe miệng vừa kéo, bán kiếm liền bán kiếm, sao còn mắng chửi người đâu?
Tính, 250 (đồ ngốc) liền 250 (đồ ngốc) đi, ít nhất còn có thể được đến 50 đồng vàng lưu trữ dự phòng.
"Các ngươi vừa mới nói hoàng kim trảo là cái gì?" Đem đồng vàng bỏ vào hầu bao, Lance hỏi tò mò sự.
"A, chính là một cái tổ truyền hoàng kim long trảo, nghe nói là cái gì bảo tàng mà chìa khóa, chính là chỉ cần phía chân trời tỉnh thành phố ngầm cùng cổ mộ liền nhiều đếm không xuể, nhà ta nhiều thế hệ lại là khai tiệm tạp hóa, cho nên theo ý ta tới chính là một đống hình dạng kỳ quái vàng." Hải đăng cũng không có giấu giếm, nửa phun tào giải thích nói.
"Như vậy a." Lance như suy tư gì gật gật đầu, theo sau liền chuẩn bị rời đi.
"Đúng rồi, ngươi là thợ săn tiền thưởng đi? Nếu là ngẫu nhiên được đến hoàng kim trảo, có thể lại đây cùng ta lãnh đồng vàng, dù sao cũng là một thế hệ một thế hệ truyền xuống tới, ném cũng không quá dễ chịu."
"Ân, đi rồi." Lance gật đầu tùy ý đồng ý, xoay người rời đi.
Nguyên lai nơi này cũng có thợ săn tiền thưởng giả thiết, chờ tới rồi bạch mạn thành, nàng tìm người tìm hiểu một chút, này thợ săn tiền thưởng có hay không cái gì yêu cầu, ở đâu có thể nhận nhiệm vụ.
Ra tiệm tạp hóa, Lance không hề dừng lại, lập tức rời đi khê mộc trấn, phân biệt một chút phương hướng, nàng hướng về đại lộ đi đến, ánh mắt có thể đạt được chỗ, nàng đã thấy được Berg theo như lời cầu hình vòm, tuyệt đối không có đi sai.
"Đi nhanh điểm, phế vật!"
Nhìn cùng nàng đi ngang qua nhau vài tên binh lính, bọn họ xô đẩy, dùng vỏ kiếm chụp phủi ăn mặc cùng loại phía trước nàng kia bộ chết lặng xiêm y, đôi tay cột vào trước người tù phạm, thái độ mạnh mẽ ác liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...