Chương 41 - 50 (H)

211 11 0
                                    

 Chương 41 nướng châm chùa miếu

Mạc Saar thành là Lance lần đầu tiên tới, nhưng nàng cũng không có quá nhiều tâm tư vào thành đi xem, đương nàng mang theo Lai Địch Á dẫm lên ma pháp trận đi vào chuồng ngựa phụ cận, liền lập tức bước lên đi trước nướng châm chùa miếu lữ đồ.

Vốn dĩ nàng là tưởng hồi Bạch Mạn Thành một chuyến đi lấy mã, chính là nghiên cứu một chút Ngải Ân Gail cho nàng bản đồ, giống như ly chủ thành gian cũng không xa, cũng liền từ bỏ quyết định này.

Nhưng ở dựa theo phương vị đi rồi hơn ba giờ sau, nàng liền hối hận, quả nhiên có đôi khi trên bản đồ nhìn gần, nhưng có lẽ phi thường xa.

Nàng đi rồi lâu như vậy, cũng không có nhìn đến trên bản đồ kia tiêu chí tính kiến trúc.

"Võ Vệ đại nhân, chúng ta nghỉ ngơi một chút ăn vài thứ đi, giữa trưa." Rời đi đại lộ đi vào lâm dã tiểu đạo không lâu, Lai Địch Á nhìn mắt sắc trời đề nghị nói.

"Cũng hảo."

Bị Lai Địch Á như vậy vừa nhắc nhở, Lance xác thật cảm thấy đói bụng.

Được đến hồi phục, Lai Địch Á lập tức đi hướng cách đó không xa mặt cỏ, lấy ra ăn cơm dã ngoại bố, cùng với lương khô.

May mắn ma pháp giới trung không gian là yên lặng, bằng không mấy thứ này thả gần một tháng, đã sớm vô pháp ăn.

Ăn uống no đủ, mỏi mệt thân thể cùng lo âu tâm tình đều được đến giảm bớt, người một khi ánh mặt trời lên, chuyện tốt liền sẽ tiến đến.

Liền tỷ như Lance, ở một lần nữa bước lên lữ đồ không lâu, nàng liền thấy được nướng châm chùa miếu phụ cận kia tiêu chí tính kiến trúc, giống một cái tiểu tế đàn giống nhau đồ vật.

"Này. . . Đại môn vì cái gì là khai?"

Luôn mãi xác nhận sau, Lance chần chờ nhìn bị mở ra địa huyệt, là bị trộm mộ tặc nhanh chân đến trước?

Nàng cùng Lai Địch Á liếc nhau, phân biệt rút ra vũ khí, phóng nhẹ bước chân tiến vào địa huyệt.

Xảo chính là bên trong giống như tại tiến hành tranh đấu, hai gã Pháp Sư cùng ba gã sơn tặc trang điểm người ở tác chiến.

Thấy thế, nàng hướng Lai Địch Á khoa tay múa chân cái thủ thế lựa chọn án binh bất động, chờ hai bên phân ra thắng bại lại thu thập tàn cục thu hoạch đầu người.

Bằng không lúc này đi ra ngoài, nàng rất sợ hai bên đạt thành chung nhận thức, trước tiêu diệt nàng.

Hai vị Pháp Sư hiển nhiên thực lão đạo, phóng diều thực mau tiêu diệt sơn tặc, Lance ở hai người còn chưa hoãn quá thần, nhanh chóng quyết định lao ra đi, đầu tiên là phóng ra long rống lãnh khốc chi lực đem trạm thật sự gần hai người cấp rống mất đi cân bằng.

Sau đó khi trước giải quyết rớt một cái, đối mặt một cái khác giơ tay chuẩn bị phóng ra lôi điện thuật, còn lại là bị Lai Địch Á bối thứ giải quyết.

"Cũng không biết tình huống bên trong thế nào, cái kia gọi phong giả kèn cũng không nên bị trộm mộ tặc cầm đi." Lance một bên cướp đoạt chiến lợi phẩm, một bên nhắc mãi.

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ