Chương 5 dân phong thuần phác khê mộc trấn

513 22 2
                                    


Này phiến dị thế Đại Lục bản đồ phi thường rộng lớn, trên Đại Lục có rất nhiều chủng tộc, tỷ như Nhân tộc, thú nhân tộc, á Nhân tộc, Tinh Linh tộc, ám Tinh Linh tộc vân vân.

Mà Nhân tộc bên trong cũng chia làm rất nhiều cá nhân loại, trong đó phía chân trời tỉnh nguyên trụ dân được xưng là nặc đức người.

Thượng cổ Đại Lục phía chân trời tỉnh từng là nặc đức người nơi làm tổ, hơn hai trăm năm trước, đế quốc người xâm lược phía chân trời tỉnh, đem phía chân trời tỉnh hoa nhập đế quốc người bản đồ.

Theo thời gian trôi đi, đã từng cường đại đế quốc dần dần đi hướng hủ bại, nạn đói, hỗn loạn, pháp luật tan vỡ, vốn chính là mạnh mẽ thống trị đế quốc làm đừng tộc tiếng oán than dậy đất.

Đừng tộc sự tạm thời không biểu, đơn nói nặc đức người nơi phía chân trời tỉnh, mấy năm hôm trước tế tỉnh phong khôi thành thành chủ đột nhiên xưng chính mình được đến thần dụ trở thành phía chân trời chi tử, bóc can khởi nghĩa, thế muốn giải phóng phía chân trời tỉnh.

Hưởng ứng kêu gọi trừ bỏ phong khôi thành binh lính cùng dân chúng, kỳ thật toàn bộ phía chân trời tỉnh hưởng ứng kêu gọi người rất ít.

Một là bị đế quốc người bạo lực cùng mạnh mẽ làm đến sợ hãi, nhị là đế quốc tuy rằng chính trị hủ bại, nhưng cường đại thực lực quân sự như cũ là thượng cổ Đại Lục đại ca, phản kháng ước tương đương tìm đường chết.

Trừ bỏ tộc loại, thế giới này thực lực giả thiết cũng thực kỳ ảo, đại khái chia làm hai loại chức nghiệp, vật lý công kích chiến sĩ cùng ma pháp công kích pháp sư, mỗi cái chức nghiệp còn nhưng tế chia làm rất nhiều phương hướng.

Này phiến Đại Lục tuy rằng là thời Trung cổ bối cảnh, nhưng là có thể ngược dòng đến lịch sử, ít nhất cũng có thượng trăm triệu năm.

Có lẽ là bởi vì ma pháp tồn tại, làm nơi này đi lên cùng địa cầu bất đồng phát triển con đường, một ít phương tiện tiện lợi thả hoàn thiện, lại không tồn tại khoa học kỹ thuật bóng dáng, phần lớn dựa ma pháp chống đỡ.

Này đó tin tức là đi vào Cáp Đạt Ngõa ca ca gia sau, Lance từ này trong miệng hiểu biết đến.

Làm nàng đối nơi này có trực quan nhận tri, vô luận là hiếm lạ trăm quái dã thú quái vật, vẫn là hỗn loạn hủ bại đế quốc chính phủ, đều làm nàng cảm thấy thế giới này là nguy cơ tứ phía.

"Cáp Đạt Ngõa, ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại?"

Ở Lance nghi vấn cơ bản được đến giải đáp sau, phòng ốc cửa gỗ bị đẩy ra, từ bên ngoài vào một nhà ba người, trong đó nam tử cùng Cáp Đạt Ngõa lớn lên rất giống, xem tuổi hẳn là đối phương ca ca.

"Nói ra thì rất dài, Berg các ngươi đi đâu?" Cáp Đạt Ngõa cười đứng dậy, lắc đầu dò hỏi.

"Huck tiểu tử này một hai phải đi ăn cơm dã ngoại, chúng ta đi sau núi." Berg sờ sờ nhi tử đầu, rồi sau đó nhìn về phía chính mình đệ đệ đối diện nữ tử, "Vị này chính là?"

/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ