Đệ 121 chương hoàn hoàn khẩn khấu
"Đó là cái gì?"
Lai Địch Á nhìn ban ngày trung như cũ tản ra lục hoàng vật thể, có chút kinh ngạc.
Kia vật thể là cái hình nón thể, từ xa nhìn lại, hình như là cục đá.
"Cái này hẳn là chính là cái kia cao tinh linh nói mà thạch đi, đi, chúng ta qua đi nhìn xem." Lance đánh giá một chút, theo sau không cấm nhanh hơn bước chân.
Có thể sáng lên cục đá, thật đúng là đủ quỷ dị.
Cũng không biết này có phải hay không kia thiếu nữ hào đội trưởng theo như lời quỷ dị tình huống chi nhất, vẫn là nói nó vốn dĩ là có thể sáng lên?
Đến gần một ít tam nhân tài thấy rõ, cái gọi là mà thạch chung quanh kiến có thi công giá, rất nhiều nam nữ ở kia cầm công cụ gõ gõ đánh đánh xây dựng cái gì.
"Ngươi, chính là ngươi, xem ra không có cùng những người khác giống nhau lâm vào khốn cảnh đâu, rất thú vị."
Đi đến mà thạch phụ cận, Lance bị lại một người hôi da tinh linh gọi lại.
Cùng phía trước vị kia tuổi trẻ đệ nhị nghị viên bất đồng, vị này chính là cái lưu trữ râu xồm trung niên tinh linh.
"Ngươi để ý nói cho ta tới nơi này làm cái gì sao?" Thấy nàng lực chú ý bị hấp dẫn, trung niên tinh linh lập tức dò hỏi.
"Ta ở tìm một cái kêu Mễ Lạp Khắc gia hỏa, ngươi nhận thức sao?" Lance đi đến này trước mặt, cười đặt câu hỏi.
"Mễ Lạp Khắc. . . Thực quen tai, nhưng là lại nghĩ không ra cụ thể."
Trung niên tinh linh nhắm mắt, theo sau mở to mắt nói: "Nga, đúng rồi, ta nhớ ra rồi, nhưng là kia giống như cũng không phải ngươi người muốn tìm, Mễ Lạp Khắc đã mất đi mấy ngàn năm."
"Có ý tứ gì?" Lance không rõ nguyên do.
"Ta không xác định, nhưng này rất có ý tứ không phải sao? Có lẽ hắn cùng này phát sinh hết thảy có quan hệ, thật là không tưởng được." Trung niên tinh linh có chút rộng mở thông suốt, cảm thấy chính mình có lẽ phát hiện chân tướng.
Tiếp theo hắn lại nói: "Ta chỉ sợ vô pháp cho ngươi vừa lòng đáp án, nhưng ở đảo trung ương có một tòa Mễ Lạp Khắc cổ đại thần miếu di tích, nếu ta là ngươi, sẽ đi trước nơi đó nhìn xem."
"Tốt, cảm ơn." Lance nói lời cảm tạ sau, nhìn về phía một bên gõ gõ đánh đánh mọi người, "Những người này đang làm cái gì?"
"Thực rõ ràng, ở kiến thứ gì, nhưng bọn hắn giống như không thế nào đề cập, ta phi thường muốn biết kiến tạo hoàn thành tình hình lúc ấy phát sinh cái gì." Trung niên tinh linh nhún nhún vai, tỏ vẻ chính mình cũng không biết.
Ách. . . Lance còn tưởng rằng này tinh linh ngốc tại đây là cái trông coi đâu, nguyên lai là đang xem ' náo nhiệt ' sao.
Cáo biệt xem náo nhiệt trung niên tinh linh, Lance tam người lại hướng này nói rõ phương hướng, cái gọi là Mễ Lạp Khắc thần miếu đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
Ficción General[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...