Đệ 141 chương cùng Ngải Thụy Kohl hoàn toàn kết hạ sống núi
"Chiến đấu kèn chấn động mỗi người tâm ~ chính là ngài, Long Duệ đã tiến đến ~ "
Màn đêm chỗ sơ buông xuống, đúng là tửu quán nhất náo nhiệt thời điểm.
Cùng với người ngâm thơ rong đàn hát phía chân trời tỉnh nhất kinh điển khúc Mục Long Duệ chi ca, chớp mắt tuyết chuột nội, không khí ầm ỹ lại vui sướng.
Vô luận là cô độc thành người địa phương, vẫn là ngoại lai thợ săn tiền thưởng hoặc cô lang nhà thám hiểm, mọi người đều tụ tập ở chỗ này, cho nhau đàm tiếu uống rượu.
Lance nhìn chung quanh một vòng, đang tới gần trung ương người ngâm thơ rong kia một bàn, tìm được rồi Lai Địch Á thân ảnh, sau đó nâng chạy bộ qua đi.
Lúc này Lai Địch Á không chỉ có đính hảo phòng, thậm chí liền rượu và thức ăn cũng đã điểm hảo, liền chờ nàng đã đến.
"Hô hô ~ nga ~ "
Chớp mắt tuyết chuột người ngâm thơ rong là vị mỹ lệ nữ tính, đương nàng một đầu diễn tấu xong lúc sau, âm thanh ủng hộ cùng huýt sáo thanh cực kỳ nhiệt liệt.
Đã tới vài lần chớp mắt tuyết chuột Lance là nhận thức nàng, kỳ danh tự gọi là Lệ Tái Đặc, xóm nghèo xuất thân, nhưng nghe nói là cô độc bên trong thành mỗ vị quý tộc tình nhân.
Cho nên đối phương tại đây ngư long hỗn tạp tửu quán công tác mới có thể như thế an nhàn, dùng tầm mắt, ngôn ngữ đùa giỡn giả có chi, nhưng cơ hồ không có dám động thủ động cước.
Cho dù là mặt khác quý tộc, cũng là cảm thấy không cần thiết vì cái nữ nhân, vì chính mình dựng địch.
Đến nỗi Lance vì cái gì biết đến như vậy rõ ràng? Khụ, đương nhiên là bởi vì đối mỹ nữ nàng đều thực cảm thấy hứng thú, là hưng cũng là tính.
Đi vào Thượng Cổ Đại Lục sau, theo nơi này tương đối mở ra sinh hoạt cá nhân bầu không khí, nàng là càng thêm thả bay tự mình.
Khắp nơi bôn ba khi, thường xuyên sẽ ở nào đó tửu quán cùng nào đó muội tử xem đôi mắt, sau đó tới cái một đêm tình cảm mãnh liệt, không hỏi lai lịch, không hỏi thân phận, ngày hôm sau buổi sáng trực tiếp ai đi đường nấy.
Tại đây giải trí văn hóa cằn cỗi địa phương, sống về đêm trừ bỏ uống rượu tâm tình, cũng cũng chỉ dư lại đêm khuya tình cảm mãnh liệt đi.
Thấy không có người điểm ca, Lance mượn cơ hội hướng đối phương vẫy vẫy tay.
"Lance, đã lâu không thấy." Lệ Tái Đặc thuận thế đi tới Lance hai người nơi cái bàn biên cười cười.
Nếu nàng không có nhớ lầm, đối phương gần nhất đều không có xuất hiện quá, nàng đối vị này ấn tượng vẫn là man khắc sâu.
Rốt cuộc tuy rằng ở phía chân trời tỉnh đồng tính luyến ái không ít, lại cũng không nhiều lắm, nữ tính nói, ngoại hình cùng thực lực cũng tế, nàng liền nhận thức như vậy một vị.
"Lệ Tái Đặc, ta tưởng cùng ngươi tâm sự về Ngải Thụy Kohl sự tình, ngươi có cái gì bên trong tình báo sao?"
Đối phương thân là cô độc thành mỗ quý tộc tình nhân, đối quý tộc hẳn là biết giải một ít, khả năng không nhiều lắm, nhưng tuyệt đối muốn so nàng biết đến nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...