Chương 61 ái phụng hiến ( trung )
Nhìn động tác vụng về lại có vài phần ý nhị Ngọc Bích, Lance thưởng thức đồng thời, tâm tình lại có chút phức tạp.
Vốn dĩ múa thoát y gì đó chỉ là nói giỡn, nàng không nghĩ tới đối phương cư nhiên ở kinh giận lúc sau nhanh chóng bình tĩnh lại làm theo.
Thực rõ ràng, Ngọc Bích là cái bị bức bách đến trình độ nhất định, liền sẽ đối chính mình tàn nhẫn đến hạ tâm người.
Mà thường thường loại người này, đối chính mình tàn nhẫn, đối địch nhân sẽ ác hơn.
Nàng đột nhiên thực hối hận chính mình ác thú vị, nếu là xong việc bị này trả thù, chẳng phải là mất nhiều hơn được?
Nhưng hiện tại nếu là lại mở miệng nói hết thảy chỉ là vui đùa, Ngọc Bích lại sẽ cảm thấy chính mình ở chơi nàng chơi, không bài trừ thẹn quá thành giận khả năng tính.
Cuối cùng, Lance chỉ có thể cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, như đứng đống lửa, như ngồi đống than thưởng thức Ngọc Bích này vụng về múa thoát y, quả thực chính là dày vò.
Cũng may Ngọc Bích cũng không có nhảy lâu lắm tính toán, theo nàng vặn vẹo thân thể, cởi cuối cùng một kiện quần áo đi vào mép giường, nàng lập tức đem người trên lầu giường xoay người áp xuống.
Nhìn thứ nhất tràng bình tĩnh biểu tình, Lance trong mắt hiện lên si mê, vuốt ve này khuôn mặt mang theo thành kính cảm nhắm ngay này môi hôn đi xuống.
"Đột nhiên nguyện vọng trở thành sự thật, ta cư nhiên có loại không chân thật cảm giác, Ngọc Bích, ngươi thật đẹp..."
Vì không bị này coi là cái đinh trong mắt, nàng lựa chọn đem hết thảy đẩy đến quá thích đối phương, quá si mê đối phương, muốn quá nhiều thưởng thức đối phương tốt đẹp này đó điểm thượng.
Tuyệt đối không thể làm này cho rằng nàng là ở nhục nhã, hoặc là cầm lấy nói giỡn.
Thực hiển nhiên, nàng phương pháp rất hữu dụng, Ngọc Bích đáy mắt lạnh băng dần dần rút đi, nhìn ngóng nhìn nàng, bị nàng hoàn toàn hấp dẫn Lance, trong lòng không thể tránh khỏi xuất hiện dao động.
Bởi vì ngoại hình nguyên nhân, từ thiếu nữ bắt đầu, mơ ước nàng liền không ít.
Nhưng chưa từng có người cho rằng nàng là tốt đẹp, có người thậm chí cảm thấy nàng ngầm ai cũng có thể làm chồng, lại ở bên ngoài làm bộ thanh cao bộ dáng.
"Ngô ân..."
Đầy đặn thượng anh đào bị liếm mút, Ngọc Bích chỉ cảm thấy thân thể bị một cổ tê dại sở chiếm cứ, không tự giác than nhẹ ra tiếng, có chút bay đi suy nghĩ cũng bị kéo về.
Nàng tay phải đặt ở vùi đầu khổ làm Lance cái ót thượng, chuyên tâm hưởng thụ đối phương mang cho nàng vui thích.
Đây là nàng lần đầu tiên, vốn tưởng rằng sau đó không lâu liền sẽ bị kia ti tiện Ngải Linh cướp lấy, không nghĩ tới sự tình lại đột nhiên đã xảy ra chuyển cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/NP/PO18/ Dị Thế Giới Mặc Kỳ Lục - Lục Ương
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn các bạn đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------- Nội dung tóm...