vào thời khắc ngọt nào nhất, ta sẽ luôn muốn ở bên người quan trọng nhất, nhưng người ta lại không muốn cạnh mình.
---------------------
hai ta cùng nhau ăn, cùng nhau chơi, cùng bên nhau. chính xác là như vậy. hai đứa bên nhau gần như hai tư trên hai tư, em làm nhài cậu ngắm, cậu làm em xem, hai đứa dính nhau như sam luôn.
gần đây bạn nanon đã quyết định đi thực tập tại công ty por bạn ấy. cậu nói rằng cậu muốn đi làm sớm vì mai sau cậu sẽ nuôi em, cậu sẽ lo cho em. nhưng em lại khó chịu, em muốn thay vì lo cho em, cậu nên tự lo cho bản thân thì hơn
em mỉm cười trước câu nói có phần ngọt nào đó, ừ thì mật ngọt chết ruồi mà. thì dù như vậy nhưng cũng đâu cần phải đánh dấu chủ quyền sớm thế đúng không.!!!!
sau khi hai người chính thức quen nhau được một tuần thì hai đứa cũng dần trở thành cặp đôi hot hít của trường. ừ thì bạn nanon là chàng trai ngôn tình trong mộng của không biết bao nhiêu người mà
.
em không ghen, điều này làm nanon hơi tủi mộ chút. hai người đến với nhau nhưng nanon vẫn nhận được kha khá lời tỏ tình từ mọi người, và đương nhiên rồi, trong mắt cậu chả ai xinh được như chimon, chả ai thu hút hơn chimon nhưng việc em dửng dưng như vậy lại khiến tâm trạng của nanon tệ đi đôi chút.
- sao mày lại buồn chỉ vì tao không ghen chứ???
- thế lớn không quan trọng với bé à, sao bé lại không giữ lớn chứ.
em khẽ cười vì câu trả lời có phần hơi.trẻ con của cậu, đâu ai muốn là người bình thường khi yêu chứ
.
- tao không giữ mày vì tao biết nanon của tao sẽ chỉ có mình tao, nanon của tao sẽ chỉ thương mình tao, trong mắt nanon của tao thì tao là nhất. khi một điều quá hiển nhiên rồi, thể hiện ra cho những đứa ngốc nghếch chỉ làm cho bản thân thêm ngu ngốc, trẻ con rước mặt người khác thôi.
cậu như thỏa mãn với câu trả lời, sau đó hai người cùng đưa nhau về nhà. lần này thì mọi chuyện có vẻ đến tai phụ huynh rồi.
cả hai đều không biết rằng phụ huynh của hai đúa quen nhau. hôm ấy chimon được nghỉ tại quán café, cả hai quyết định sẽ có một giữ tuần yên bình bên nhau tại thư viện. cả buổi chiều hôm ấy, hai đứa gần như dính liền vào nhau ở thư viện, một ngày yên bình cho cả hai. cả hai chia tay nhau lúc tám giờ tối, cậu đưa em về tận nhà, nhìn em vào nhà rồi mới đì về, ấm áp nhỉ ;-; .
cậu đỗ xe trên sân, và hửm, cái xe này hơi quen nhỉ, có vẻ như nhà mình có khách. bước vào nhà với một con mắt ngạc nhiên, bố lớn nhà em đang ngồi đó. ờ nhỉ, sao nanon lại biết đằng ấy là bố lớn chimon, thôi nào, chúng ta có gì vào thời đại này, là mạng xã hội đó. thi thoảng thì em lại đăng vài tấm hình về gia đình, có khi là những chuyến đi, có khi là những bữa tối ấm áp, và đương nhiên một chàng trai nào đó cuồng người yêu, chuyên đi stalk ins em nào đó thì phải quen mặt nhị vị phụ huynh nhà em chứ.
- thằng nhóc này.. chủ nhật tuần trước đưa chimon nhà chú về đúng không
- à giới thiệu cho bạn yêu, trai út nhà tao, thằng bé tên nanon. khoan sao mày biết con trai tao.
đúng là hai ông bố quen nhau được gần chục năm rồi đấy nhưng họ tôn trọng không gian riêng của nhau. họ chỉ biết rằng ai cũng có nửa kia, gia đình con cái đuề huề cả rồi. họ thường xuyên đi du lịch với nhau nhưng ai lại đưa mấy chú kỳ đà nhỏ kia đi theo chứ đúng không.
- chủ nhật tuần trước cậu nhóc bảnh trai này đưa bé con nhà tao về.
por tawan nhà cậu ngoài ngạc nhiên ra thì cũng chưa biết nói gì hơn.
- lại đây chào chú một câu đi nanon, sau đó thì giải thích đi nào.
mae nhà cậu mở lời cho cái không gian hơi im lặng một chút với giọng điệu hơi..kì. à thì ngoài chữ kì ra thì nanon cũng chưa biết diễn tả cái tông giọng này như thế nào.
họ nói chuyện với nhau một lúc và sau đó chú jumpol rời đi. và cái 'một lúc' ấy đã khiến nanon sợ đến mức run rẩy, từ khí chất của người đàn ông kia và cả những cái nhìn có chút lạnh lẽo từ pormae.
- chúng ta từng nói gì nào cậu korapat, chúng ta sẽ chia sẽ mọi chuyện với nhau vì chúng ta là một nhà, một gia đình đúng chứ chàng trai trẻ.
- mae à, thì chuyện cũng chả có gì đặc sắc đâu. hôm đó con thấy bé về một mình rất tội nên con đưa bé về.
- waoooo, tawan, anh xem con trai anh này, đương nhiên chuyện không có gì to tát cả, đúng là một chàng trai tốt bụng khi gặp bạn học về một mình rồi đưa về. chả có gì to tát cả, đương nhiên với cả từ 'bé'.
mae của cậu có vẽ bực tức một chút với sự lỡ lời của cậu, ừ thì 'bé' chỉ là một phút lỡ lời thôi, thật đấy.
- con lớn rồi mà, yêu đương một chút, quen một ai đó cũng có sao đâu.
- con trai, con biết mẹ con tức vì cái gì đúng chứ!!!
câu khẳng định của por khiến cậu giật mình. phải, cậu biết vì sao mae nha cậu giận. không phải vì cậu có người yêu, cũng không phải bởi vì cậu quen con của gia đình bạn họ mà là vì cậu không kể chuyện này cho mae nghe.
- con sẽ kể vào một hôm khác được không, con muốn khi bạn ấy thực sự tin tưởng con.
- mày có phải con tao không, đi tán người ta kiểu gì mà giờ người ta còn chưa tin tưởng mày. đáng mặt nam nhi không. mày giống tao một tí đi xem nào.
câu nói của por như giải vây cho cậu, và đương nhiên sau dó là một màn cãi nhau của pormae. nhân cơ hội ngàn vàng này, cậu trốn lên phòng, nhanh chóng tuồn tin cho em. nhưng có vẻ bên khi không khá khẩm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
từng | namon
Fanfictionmọi sự ngọt ngào đều sụp đổ chỉ vì sự tin tưởng, một cơ hội nữa không có nghĩa là được làm nhau đau thêm lần nữa