làm phiền nhiều chút

276 36 0
                                    

dành cả ngày chỉ để nhắn cho em.

-------------

nanon_korapat: chimon ơi, bé có ở đấy không.

chimonac: tao đã đồng ý add mày đâu, sao mày nhắn được cho tao.

nanon_korapat: bé có thấy lớn hay không.

chimonac: hay cái con m_ gì, cút hộ bố mày, sắp vào tiết rồi.

nanon_korapat: úi đúng nhỉ

không làm phiến bé nữa, bé học ngoan nhá iu iu.

11:00 am

nanon_korapat: bé đang ở đâu á, sao lớn không thấy bé dưới căn tin

ơ bé đâu rồi

bé ơi ;-;

chimonac: mày cho tao xin một giây bình yên được không.

nanon_korapat: khum đâu ;P

|chimonac đã chặn bạn trong vòng 5 giờ|

nanon_korapat: ủa thật luôn (tin nhắn không được gửi đi)

ủa sao bé bảo một giây mà chặn tận năm tiếng (tin nhắn không được gửi đi)

ủa bé chơi trội vậy (tin nhắn không được gửi đi)

16:34 am

chimonac: ê đừng mang hoa tới nữa, tao không thích hoa.

nanon_korapat: bé bỏ chặn rồi này, vui ghê

chimonac: đừng stalk insta tao nữa, người ta hỏi tao quá trời kìa

nanon_korapat: kệ người ta, lớn stalk insta người lớn thích, sao phải quan tâm ai nói gì

chimonac: nhưng bố mày quan tâm, được chưa ạ.

nanon_korapat: thôi đừng quan tâm nữa, quan tâm lớn là đủ rồi.

chimonac: cút

cái sự làm phiền nhưng không một chút này diễn ra tận một tuần trời. ừ thì không nói chuyện trực tiếp với nhau nhưng nhắn nhau thì mỗi ngày luôn. nanon hỏi em làm việc ra sao, đói không, trời mưa thì có mang ô không, không mang thì cậu sẽ đưa ô cho.

sau khi suy đi nghĩ lại, em quyết định không block tên này, vì đơn giản là em biết thừa ai giúp tên này mà nếu có block thì kiểu quần gì cũng có người giúp cậu ta nên kệ luôn. chắc chắn là pi harit là tay trong của tên này luôn.

bữa cơm chiều nay nhà em có vẽ nhộn nhịp hơn một chút vì ba nhỏ của em hôm trước đã tổ chức thành công fan meeting. nhìn đống quà còn sót lại xem, chúng nó chiếm đóng gần hết cái phòng khách rồi kìa.

- bé vẫn chưa hiểu sao cái tên nanon, con trai út nhà chú tawan ý, lại có số mới của bé.

em buột miệng nói ra khi không khí đang vui vẻ, sự 'trượt lưỡi' của em thành công làm không gian im lặng một chút.

- ba nhỏ nói cái này cho chichi biết nha, nhưng chichi không được giận ba nhỏ đâu đấy.

- bé có bao giờ dám giận ba đâu.

tại sao lại không dám, vì ba lớn em dạy rằng phải thương ba nhỏ thật nhiều. điều này em đã được dạy ngay từ khi bản thân còn rất nhỏ, em nghe cô pim bảo là ba lớn nhà em dạy em ngay từ khi em mới chập chứng biết đi cơ, lúc đó ba em còn bảo ' nó biết đi rồi là lớn rồi, lớn rồi là dạy luôn từ bây giờ được rồi'

- thật ra là ba không cho thằng nhóc kia số mới của chichi đâu, mà ba cho chú thitipoom á. chú ấy bảo thằng nhóc đáng thương lắm, trông tội lắm, xong bảo ba là nếu ba cho chú ấy số thằng bé chú ấy sẽ cho ba cái vòng limited á.

em nghe xong cũng giật mình lắm, sau đó em cau mày lại rồi đập nhẹ vào bàn nhưng ngay sau đó nhìn thấy ánh mắt như tỏa ra tia lửa từ ba lớn. không ngờ ba nhỏ nhà em lại bán đứng em chỉ vì một cái vòng.

- bé không giận ba đâu, ba cho chú thitipoom mà, có cho thằng kia đâu.

thì như lời em từng nói đó, ba lớn nhà em rất nghiêm nhưng lại rất thương con. còn nhớ lần đầu tiên em giận ba lớn vì ba không tới xem em diễn ở trường, lúc đó em buồn lắm. nhưng rồi ba lớn cũng giận em rồi ném em qua cho ông bà nội rất lâu luôn. từ đấy trở đi, khi nào em mà giận ba nhỏ là xác định cả nhà cùng giận em luôn.

từng | namonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ