ta đã từng giận nhau như thế (2)

265 38 2
                                    

không phải chỉ mình tôi, anh cũng thay đổi rồi

---------

tại sao phải đến tận một tuần sau, vì chimon được bạn bè báo tin rằng hoa nhỏ nhà cậu đã xin nghỉ tận một tuần trời.

đến trường, nanon bắt gặp kha khá ánh mặt kì lạ của mọi người. thằng bạn thân cậu hỏi rằng cậu có sao không, và nói lại chuyện cả trường cho rằng cậu đang bị ' cắm sừng' cho cậu nghe. cậu như chết lặng, không có cậu em đã tệ đến vậy sao, thằng tồi như cậu chính là nhát búa cuối cùng và cũng là nhát búa mạnh nhất, đập nát tấm chắn của em.

đúng, hôm nay cậu gặp được chimon tại trường, em như phớt lờ cậu, đi qua cậu, cho rằng cậu vô hình. cố gắng giữ em lại bằng tất cả sức lực còn lại.

- này chúng mày ơi, thằng cắm sừng nanon đang dở trò kìa.

câu nói của một người vô danh nào đó như kéo sự tập trung của những người sung quanh vào cả hai. ngay cả em cũng bất ngờ với câu nói vừa rồi. lạnh lùng đẩy cậu ra, chimon chạy vội về phía cổng trường nhưng chưa đi được bao xa lại bị cậu giữ tay lại.

- bé à, nói chuyện với lớn một lúc được không, chỉ năm phút thôi.

- tôi và cậu không quen nhau, không biết nhau, bỏ bàn tay của cậu ra khỏi người tôi.

em thay đổi rồi, về mọi thứ, trước đây tấm khiên của em chỉ như những chiếc gai nhỏ. giờ thì khác rồi, vỏ bọc của em giờ gai góc một cách kì lạ. mọi thứ với em giờ đáng ghét một cách kì lạ, em cảm thấy rằng mọi thứ như đang chống lại sự cố gắng của em.

- tôi biết cậu đang nghĩ gì, tôi và cậu, đều thay đổi rồi. giờ thì bỏ tay ra

đau thật sự, con tim em đau thật sự. ngay khi em vừa cởi xong lớp bảo vệ để đến gần hơn với cậu thì chính cậu lại là người khiến em phải xắm một tấm khiên mới.

em bỏ đi, bỏ nanon đi thật rồi.

từng | namonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ